Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Mẫu thang máy gia đình thịnh hành nhất hiện nay

Thang máy là phương tiện di chuyển ở nhà tầng, nó được coi như 1 phương tiện giao thông, nó giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và công sức khi di chuyển giữa các tầng trong ngôi nhà.
Do tính tiện lợi đem lại, nên thang máy gia đình hiện nay không chỉ phù hợp với thang máy nhà cao tầng, mà nó còn được sử dụng phổ biến với thang máy gia đình.

 1. Mẫu thang máy gia đình thịnh hành nhất hiện nay.

Thang máy gia đình hiện nay có 2 dòng chính, 1 là thang máy liên doanh trong nước và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Trong đó dòng thang máy thịnh hành nhất là thang máy liên doanh trong nước.

- Thang máy liên doanh sản xuất trong nước.

Là loại thang máy sản xuất trong nước từ các thiết bị chính nhập khẩu từ nước ngoài, loại thang này được nhập toàn bộ máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy, và chỉ sản xuất phần khung cơ khí và cắt trấn inox trong nước.

 Mẫu thang máy gia đình thịnh hành nhất hiện nay

- Về ưu điểm nổi trội của dòng thang máy liên doanh sản xuất trong nước.

+ Thang máy liên doanh sản xuất trong nước, do đó giá thành của dòng thang máy này khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.
+ Thang máy liên doanh là loại có thể điều chỉnh kích thước thang máy linh hoạt theo từng công trình xây dựng thực tế.
+ Thang máy liên doanh sản xuất trong nước là loại có thời gian đặt hàng và lắp đặt nhanh chóng nhất.
+ Thang máy liên doanh là loại khách hàng có thể lựa chọn nội thất kết hợp với cabin theo mong muốn, đa dạng về mẫu mã, màu sắc để lựa chọn.
+ Thang máy liên doanh có thiết bị an toàn, được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn giống như loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
+ Thang máy liên doanh trong nước có thể sản xuất thang máy với mọi loại kích thước, kể cả loại nhỏ nhất có thể làm thang máy cửa mở tay.
+ Thang máy liên doanh có thời gian bảo hành lâu hơn, chính sách bảo trì hợp lý, giá thành rẻ.

2. Thang máy liên doanh chia làm 2 loại.

Thang máy liên doanh hiện đươc chia làm 2 loại, thang máy có hộp số và thang máy không hộp số.

- Loại thang máy có hộp số.

Loại có hộp số là loại phải xây dựng phòng máy với kích thước OH 4200mm, đây là kích thước tối thiểu đủ để lắp đặt loại thang máy này.
Loại thang máy có hộp số sẽ có ưu điểm dễ lắp đặt, dễ bảo trì, bảo dưỡng, cứu hộ khi thang máy có sự cố, và đặc biệt giá thành rẻ. Tuy nhiên loại này cũng có nhược điểm như có độ ồn khi hoạt động, thang máy phải bảo trì, bảo dưỡng và châm dầu nhớt cho động cơ theo định kỳ và đặc biệt phải đủ chiều cao OH mới lắp đặt được.

 Mẫu thang máy gia đình thịnh hành nhất hiện nay

- Loại thang máy không hộp số:

Đây là dòng sản phẩm cải tiến công nghệ đột phá của ngành công nghệ thang máy, nó đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của công trình xây dựng như: bị hạn chế chiều cao, nhà cải tạo đều có thể lắp đặt được.
Dòng thang máy này khi lắp đặt sẽ không phải xây dựng phòng máy, tiết kiệm chi phí xây dựng, và sử dụng máy kéo không hộp số nên vừa tiết kiệm điện năng, trong quá trình hoạt động không bị ồn, động cơ sử dụng nam châm từ trường vĩnh cửu nên tuổi thọ cao, không phải bảo trì, bảo dưỡng động cơ.
Tuy nhiên giá thành của loại động cơ không hộp số sẽ cao hơn so với loại thang máy có phòng máy, sử dụng động cơ có hộp số.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Mẫu thang máy gia đình thịnh hành nhất hiện nay

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp