Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kích thước tiêu chuẩn của các loại cửa thang máy.

Cửa thang máy là bộ phận tự động đóng ra mở vào để che kín cabin mỗi khi thang máy hoạt động, cửa thang máy hoạt động theo chương trình được cài đặt sẵn khi lắp đặt.
Cửa thang máy không chỉ là bộ phận che chắn cho cửa tầng, cửa cabin, mà cửa thang máy còn là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng, do đó cửa thang máy được đánh giá là 1 bộ phận khá quan trọng, nó thường xuyên tiếp xúc với người sử dụng, do đó nó phải cấu tạo an toàn.

 1. Cấu tạo của cửa thang máy.

Cửa thang máy được cấu tạo bởi các bộ phận khác nhau, tạo thành 1 thể thống nhất.
+ Đầu cửa cabin: đầu cửa cabin là 1 chi tiết cấu tạo đóng vai trò quan trọng nhất trong toàn hệ thống cửa buồng thang, nó có nhiệm vụ chuyển động đến cá linh kiện trong thang máy đã được cài đặt sẵn. các chuyền động của cửa cabin được dẫn triuenef từ dây culoa sang motor cửa, dây culoa tới cửa cabin, bánh treo cửa và những điểm an toàn của thang máy khi dừng lại.

Kích thước tiêu chuẩn của các loại cửa thang máy.

+ Khung cửa cbain thang máy: phần khung cửa này được thiết kế từ các vật liệu thép hoặc các khung inox loại chuyên làm thang máy.
+ Cánh cửa thang máy: cánh cửa thang máy được thiết kế inox hoa văn, inox trơn hoặc kính cường lực, hoặc các loại mẫu mã thích hợp được chủ đầu tư lựa chọn.
+ Sill cửa thang máy: nó là loại được sản xuất từ nhôm hoặc sắt, được cấu tại rãnh để dẫn hướng chuẩn xác cho các guốc cửa, giúp cửa thang máy hoạt động.
+ Cảm biến cửa: đây là bộ phận an toàn của cửa thang máy, nó có nhiệm vụ nhận biết những vật cản trước cửa thang, đảm bảo an toàn khi thang máy hoạt động và không xảy ra tình trạng kẹt cửa khi sử dụng thang máy.
+ Khóa cửa thang máy: nó được đặt ở vị trí trên cùng của cửa tầng thang máy, đây là khóa cửa an toàn, nó thường được dùng để mở cửa thang máy trong các trường hợp khi sửa chữa và cứu hộ thang máy.

2. Kích thước cửa thang máy theo tiêu chuẩn.

+ Kích thước cửa dành cho thang máy gia đình:

Kích thước cửa thang máy tiêu chuẩn của các dòng thang máy gia đình thường rơi vào khoảng 700mm x 2100mm. Loại kích thước này là kích thước tiêu chuẩn, do đó hố thang cũng yêu cầu loại tiêu chuẩn khoảng 1500mm x 1500mm, đây là kích thước lọt lòng, không bao gồm phần tường bao xung quanh thang.
Ngoài mức kích thước tiêu chuẩn, cửa thang máy gia đình có thể có các loại 600mm, 650mm, đây là loại kích thước dành cho những công trình có kích thước hố thang máy nhỏ, thang tải trọng bé, ít người sử dụng.

+ Kích thước cửa thang máy tải khách.

Thang máy tải khách nói chung là loại chuyên dùng cho các tòa nhà cao tầng, loại thang máy tải khách thường là loại có tải trọng to, chuyên dùng cho nhiều người, do đó kích thước cửa thang máy thường sẽ rơi vào khoảng 800mm x 2100mm. Và kích thước cửa thang máy có thể tăng theo tải trọng của thang.

Kích thước tiêu chuẩn của các loại cửa thang máy.

+ Kích thước cửa thang tải hàng.

Để lựa chọn kích thước cửa thang cho loại thang máy tải hàng, thì cửa thang máy sẽ phụ thuộc vào loại hàng hóa cần vận chuyển để lựa chọn cửa thang phù hợp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kích thước tiêu chuẩn của các loại cửa thang máy.

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp