Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những chi phí phụ khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Để lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo thì cần phải cải tạo lại nhà, lựa chọn vị trí thích hợp, có đủ kích thước để lắp đặt thang máy. Do đó để lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo cần phải có các khoản chi phí phụ ngoài chi phí mua thang máy.
Những khoản chi phí phụ ngoài thang máy khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo.

 1. Chi phí cải tạo lại nhà để chọn vị trí lắp đặt thang.

Cải tạo lại nhà để chọn vị trí lắp đặt thang máy sẽ bao gồm các loại chi phí như cắt bê tông, cải tạo sửa lại nhà vệ sinh, chi phí đào hố pít, chi phí nâng mái để xây dựng chiều cao OH... tất nhiên các chi phí để cắt bê tông, sửa nhà vệ sinh hoặc tương tự chỉ phù hợp với những công trình xây dựng phải phá dỡ nhà vệ sinh hoặc cắt cầu thang bộ để có đủ vị trí xây dựng hố thang máy.

2. Chi phí xây dựng hố thang máy.

Chi phí xây dựng hố thang máy là loại chi phí bắt buộc khi lắp đặt thang máy gia đình, chi phí này hết nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào hình thức xây dựng hố thang máy như xây dựng bằng cột bê tông tường gạch hoặc xây dựng bằng khung sắt thép.

Những chi phí phụ khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Lý thuyết là vậy, nhưng trên thực tế hầu hết các công trình xây dựng thang máy nhà cải tạo đều là xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép.
Xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép sẽ có đơn giá chung như:
+ Nếu xây dựng hố thang máy bằng khung thép chấm sơn tĩnh điện liên kết bắt ốc, lúc này giá trị khung thép sẽ được tính bằng cân nặng. với những công trình xây dựng không có đột biến về chiều cao, thì giá khung thép loại chấm sơn tĩnh điện sẽ rơi vào khoảng 16 triệu đồng cho 1 tầng.
+ Nếu xây dựng hố thang máy bằng khung nhôm hợp kim anos sơn tĩnh điện liên kết dạng bắt bulong được tính theo kg sẽ có giá khoảng 25 triệu đồng cho 1 tầng, và tất nhiên nó với loại hố thang tiêu chuẩn, với hố thang máy càng to thì chi phí càng đắt.
+ Nếu xây dựng hố thang máy bằng khung théo hình như I100, I120, I150, V100, V150... thì sẽ được tính ra khối lượng thép cần dùng và kèm theo là ốc, nở, sơn, que hàn... để lắp đặt.

3. Chi phí cho vật liệu bao che quanh hố thang máy.

Nếu xây dựng hố thang máy bằng cột bê tông, bao che bằng tường gạch thì chi phí sẽ không đáng tính. Nhưng nếu chi phí xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép thì sẽ mất chi phí vật liệu bao che quanh hố thang máy.

Những chi phí phụ khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Vật liệu bao che quanh hố thang máy cho thang sử dụng khung sắt thép thường là loại vật liệu như kính cường lực, alumi, thạch cao... nhưng đa số thang máy gia đình đều sử dụng vật liệu bao che quanh hố thang máy là kính cường lực. Kể cả vật liệu bao che bằng kính cường lực hoặc bằng các thiết bị khác thì đều có đơn giá chung và tính theo m2.
Tất nhiên ngoài các loại chi phí này, thì thang máy nhà cải tạo cũng phải bỏ chi phí ốp mặt tiền cho thang máy giống như các loại thang máy nhà xây mới khác.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những chi phí phụ khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp