Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các tính năng vượt trội của thang máy gia đình liên doanh

1. Thang máy liên doanh cho gia đình là loại hiện đại.

Thang máy gia đình liên doanh là loại được cải tiến liên tục, để bám sát công nghệ tiên tiến, hiện đại của thang máy như:
+ Thang máy gia đình liên doanh sử dụng công nghệ hiện đại vi xử lý thông minh, nhanh chóng, bền bỉ.
+ Thang máy gia đình liên doanh sử dụng loại công nghệ truyền động trực tiếp của loại thang máy không hộp số.
+ Thang máy gia đình liên doanh là loại có thể thay đổi kích thước theo yêu cầu, do đó loại này có thể tiết kiệm đến 20% diện tích.

+ Thang máy liên doanh sử dụng động cơ không hộp số, 1 loại động cơ mới, hiện đại, nhỏ, gọn tiết kiệm lên đến 40% chi phí điện năng tiêu thụ.

2. Thang máy gia đình liên doanh ổn định, an toàn.

+ Thang máy khi hoạt động xảy ra mất điện sẽ tự động đưa thang về tầng gần nhất, mở cửa cho người bên trong ra ngoài.
+ Thang máy sẽ không đóng cửa, không hoạt động khi thang xảy ra tình trạng quá tải trọng cho phép.

Các tính năng vượt trội của thang máy gia đình liên doanh

+ Thang máy liên doanh được trang bị bộ điều khiển tốc độ công nghệ VVVF, giuos thang máy tự giám sác và điều chỉnh tốc độ khi hoạt động.
+ Thang máy được trang bị hệ thống phanh cơ khí, kết hợp với hệ thống phanh từ giúp đảm bảo an toàn trong khi thang máy xảy ra sự cố, hoạt động quá tốc độ...
+ Thang máy liên doanh được trang bị hệ thống đa điểm dạng mành, giúp kiểm soát đóng mở cửa, chống kẹt cửa khi thang máy gặp vật cản giúp thang an toàn tuyệt đối với cả người già và trẻ nhỏ.

3. Thang máy liên doanh trong nước có dịch vụ tốt.

+ Thang máy liên doanh có chế độ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng hợp lý, chính sách đổi mới, thay thế mới khi xảy ra hư hỏng trong quá trình bảo hành.
+ Thang máy liên doanh có chế độ bảo hành, bảo trì khá hợp lý, chế độ bảo hành từ 18 đến 24 tháng.
+ Thang máy liên doanh không chịu chính sách độc quyền, do đó việc thay thế trang thiết bị vừa nhanh gọn, lại có mức giá thành hợp lý. Thiết bị cần thay thế dễ tìm mua trên thị trường.

Các tính năng vượt trội của thang máy gia đình liên doanh

+ Thang máy liên doanh được đánh giá là loại tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình vận hành.
+ Thang máy liên doanh có thời gian đặt hàng nhanh chóng, tiện lợi.
Thang máy liên doanh là loại chuyên sử dụng cho nhà thấp tầng, thang máy gia đình, với hàng loạt các ưu điểm vượt trội, thang máy liên doanh trong nước hiện nay chiếm đến 80 – 90% lượng thang máy nhà thấp tầng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các tính năng vượt trội của thang máy gia đình liên doanh

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp