Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Xu hướng của việc chọn thang máy gia đình

Nhu cầu về chất lượng cuộc sống của con người ngày 1 nâng cao khi xã hội không ngừng phát triển. Một trong những nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người đó là thang máy. Thang máy hiện nay được lựa chọn như 1 thiết bị không thể thiếu của nhà cao tầng, với nhà thấp tầng, thang máy cũng giống như 1 món đồ tiện ích, phục vụ cho cuộc sống.

Thang máy gia đình ngày càng phát triển phổ biến, do đó xu hướng lựa chọn thang máy gia đình hiện nay cũng là 1 vấn đề được người sử dụng quan tâm. Xu hướng của việc lựa chọn thang máy gia đình là quan tâm đến những vấn đề như sau.

1. Lựa chọn kích thước cho thang máy gia đình.

Kích thước thang máy là yếu tố đầu tiên người chọn thang máy cần quan tâm, kích thước thang máy sẽ quyết định việc có lắp đặt thang máy hay không, lắp đặt tải trọng, công suất cho thang máy.
Thông thường thì kích thước thang máy sẽ là 1400mm x 1400mm, với những loại thang máy mini thì kích cỡ nhỏ sẽ tầm 1m vuông thì kích thước sẽ thay đổi 1200mm x 900mm.

Xu hướng của việc chọn thang máy gia đình

Việc lựa chọn kích thước cho thang máy gia đình liên doanh thì sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau, như thực tế công trình xây dựng, mục đích sử dụng, số lượng người sử dụng, từ đó sẽ lựa chọn kích thước phù hợp.

2. Lựa chọn thang máy gia đình nên chú trọng đến tải trọng.

Khi lựa chọn thang máy gia đình cần chú ý lựa chọn tải trọng cho thang máy, việc lựa chọn tải trọng cho thang máy cần chú ý.
+ Tải trọng cho thang máy nên lựa chọn loại có tải trọng phổ biến: các loại tải trọng từ 250kg đến 450kg tùy thuộc vào từng công trình thực tế.
+ Về tốc độ của thang máy gia đình thường là loại có tốc độ thấp, từ 30m/ phút đến 60m/p tùy thuộc vào chiều cao thực tế của công trình xây dựng.
+ Thang máy gia đình khi xây dựng sẽ không yêu cầu hố pít sâu cũng như không yêu cầu chiều cao OH quá cao.
+ Thang máy gia đình loại tải trọng nhỏ có thể sử dụng loại điện 1 pha hoặc điện 3 pha tùy vào thực tế từng công trình.
+ Lựa chọn loại máy kéo phù hợp nhằm tiết kiệm diện tích cho công trình xây dựng.

3. Lựa chọn về mẫu mã cho thang máy gia đình.

Mẫu mã của thang máy gia đình sẽ quyết định tính thẩm mỹ của thang máy gia đình, do đó khi lựa chọn thang máy gia đình cần chú trọng lựa chọn mẫu mã, màu sắc cho thang máy.

Xu hướng của việc chọn thang máy gia đình

Những vị trí cần lựa chọn mẫu mã cho thang máy gia đình như: Vách cabin thang máy, cửa cabin thang máy, trần thang máy, sàn thang máy, tay vịn thang máy, bảng điều khiển thang máy, màu sắc cửa thang máy và tương tự.
Ngoài ra khi lựa chọn thang máy gia đình cần chú ý lựa chọn sao cho phù hợp với nội thất của ngôi nhà, như vậy thang máy sẽ không chỉ là thiết bị di chuyển, nó còn như 1 món nội thất trang trí cho gia đình.
Ngoài những xu hướng lựa chọn thang máy gia đình như trên, thì giá thành thang máy gia đình cũng là 1 yếu tố người sử dụng quan tâm khi lựa chọn thang máy gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Xu hướng của việc chọn thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp