Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thời gian bảo hành và chi phí sau bảo hành của thang máy gia đình

Thang máy sau khi mua đều cơ thời gian bảo hành, thời gian bảo hành của thang máy sẽ rơi vào khoảng từ 12 tháng đến 18 tháng tùy thuộc vào từng nhà sản xuất, hoặc nguồn gốc xuất xứ của thang.
Đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc: các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì thời gian bảo hành thang sẽ là 12 tháng.

Đối với thang máy liên doanh sản xuất trong nước sẽ có các mức bảo hành khác nhau, từ 12 tháng, 15 tháng, 18 tháng, 24 tháng tùy thuộc từng nhà sản xuất.

1. Thời gian bảo hành của thang máy gia đình sẽ gồm các hạng mục nào.

+ Bảo hành toàn bộ thang: thang máy trong thời gian bảo hành, nếu xảy ra hư hỏng thiết bị, thì nhà cung cấp thang máy sẽ có trách nhiệm sửa chữa miễn phí hoặc thay mới miễn phí với những trường hợp không sửa chữa được.
+ Thang máy trong thời gian bảo hành sẽ được hưởng chế độ bảo trì, bảo dưỡng miễn phí. Nghĩa là mỗi thang máy trong thời gian bảo hành sẽ được bảo trì bảo dưỡng theo định kỳ.

Thời gian bảo hành và chi phí sau bảo hành của thang máy gia đình

Ngoài ra trong thời gian bảo hành, nếu thang máy xảy ra vấn đề gì, hoặc có việc cần đến thang máy, kỹ thuật thang máy sẽ có mặt trong thời gian nhất định sau khi nhận được thông báo.

2. Chi phí sẽ phải chi trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng thang máy.

Thang máy là thiết bị chở người, hơn nữa nó lại hoạt động theo chiều thẳng đứng, do đó trong quá trình hoạt động, thang máy cần bảo trì, bảo dưỡng thật tốt.
Chi phí bảo trì thang máy gia đình sẽ tùy thuộc vào từng nhà sản xuất, từng loại thang, mức độ hiện tại của thang, để có mức giá bảo trì hợp lý.

+ Chi phí bảo trì thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc:

Loại thang máy này không những độc quyền phân phối, mà nó còn độc quyền về hình thức bảo trì, bảo dưỡng thang máy và thay thế trang thiết bị. Do đó thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc thường có chi phí bảo trì đắt đỏ.

Thời gian bảo hành và chi phí sau bảo hành của thang máy gia đình

+ Chi phí bảo trì thang máy liên doanh:

Thang máy liên doanh được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có chế độ bảo trì thang khác nhau. Mức giá bảo trì của thang máy gia đình liên doanh thường sẽ dao động từ khoảng 300.000đ đến 500.000đ tùy thuộc vào mỗi loại thang.
Chi phí cho cho bảo trì thang máy chỉ là chi phí trả cho đơn vị bảo trì để bảo trì, bảo dưỡng, duy trì mức độ hoạt động ổn định của thang máy, sửa chữa những hư hỏng đột xuất của thang máy. Chi phí bảo trì thang máy sẽ không bao gồm chi phí thay thế trang thiết bị.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thời gian bảo hành và chi phí sau bảo hành của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp