Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kích thước phù hợp với tải trọng thang máy gia đình

Kích thước thang máy gia đình hiện nay có thể lựa chọn theo mức kích thước tiêu chuẩn của nhà sản xuất, cũng có thể chọn kích thước cho phù hợp với thực tế công trình xây dựng. mặc dù chọn loại kích thước nào thì cũng cần phù hợp với nhu cầu sử dụng và tải trọng thực tế của thang máy.
Chọn kích thước thang máy gia đình sẽ phụ thuộc vào các mức tải trọng khác nhau như:

 - Kích thước cho thang máy gia đình từ 250kg đến 300kg.

Đây là loại tải trọng nhỏ nhất của thang máy gia đình, loại tải trọng này thường chỉ sử dụng cho những công trình ít người sử dụng, kiểu dáng nhỏ, gọn, tiết kiệm diện tích xây dựng.
Kích thước thang máy theo tải trọng cho loại thang 250kg đến 300kg sẽ là.
Kích thước hố thang sẽ là: 1400mm x 1400mm.
Kích thước cabin sẽ đạt 900mm x 800mm, và cửa mở sẽ là 700mm.
Tất nhiên đây là mức kích thước theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, mức kích thước có thể nhỏ hơn hoặc theo thực tế của công trình xây dựng.

Kích thước phù hợp với tải trọng thang máy gia đình

- Kích thước thang máy cho thang tải trọng 300kg đến 350kg.

Đây là loại tải trọng được sử dụng phổ biến nhất, thường sử dụng cho các công trình xây dựng thang máy gia đình, hoặc các thang máy nhà thấp tầng nói chung.
Với thang máy tải trọng 300kg đến 350kg thì kích thước tiêu chuẩn sẽ là.
Kích thước hố thang là 1500mm x 1500mm.
Kích thước cabin sẽ là 1100mm x 900mm, cửa thang máy sẽ đạt 700mm.
Với những công trình sử dụng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, bắt buộc phải đạt được kích thước theo tiêu chuẩn mới lắp đặt được, còn với thang máy liên doanh trong nước thì kích thước có thể điều chỉnh theo thực tế.

- Kích thang máy cho loại thang tải trọng 450kg.

Loại tải trọng này thường sử dụng cho các công trình có diện tích xây dựng lớn, những công trình chung cư mini, nhà nghỉ, nhà phố...
Kích thước dành cho loại công trình này yêu cầu như sau.
Kích thước hố thang máy 1600mm x 1600mm.
Kích thước cabin thang máy sẽ là 1200mm x 1100mm, kích thước cửa là 700mm.
Đây là các loại tải trọng cho thang máy phù hợp cho thang máy gia đình, ngoài ra với những công trình xây dựng có diện tích lớn hơn, hoặc nhu cầu sử dụng thang máy khác hơn, thì có thể lựa chọn các loại thang máy tải trọng khác và chọn kích thước phù hợp với loại thang máy đó.

Kích thước phù hợp với tải trọng thang máy gia đình

Sở dĩ khi xây dựng hố thang máy cần xây dựng kích thước hố thang phù hợp với tải trọng thang máy. Bởi tải trọng càng lớn thì giá thành càng cao, đồng thời tải trọng lớn thì công suất lớn, sẽ gây tốn kém điện năng trong quá trình sử dụng. đồng thời nếu lựa chọn kích thước quá lớn, không phù hợp với tải trọng sẽ gây áp lực lên thang máy khi hoạt động, hoặc có thể gây lãng phí nếu không sử dụng hết. Do đó khi lựa chọn thang máy cần kết hợp giữa chọn tải trọng và kích thước, chọn nhu cầu sử dụng là thực tế công trình cho phù hợp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kích thước phù hợp với tải trọng thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp