Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Một vài các đặc điểm của thang máy gia đình mini mà người mua thang máy nên biết

Thang máy mini cho gia đình là loại có tải trọng nhỏ, thông thường loại thang này có tải trọng khoảng 250kg đến 350kg. Và những thang máy này chỉ dành cho những nhà thấp tầng, chủ yếu nhà 5 – 7 tầng và tối đa là dưới 10 tầng.

 1. Về đặc điểm của dòng thang mini dùng cho gia đình.

+ Tải trọng thang sẽ rơi vào 250kg đến 350kg, chủ yếu sử dụng cho các gia đình ít người sử dụng, mỗi lần di chuyển chuyên chở được từ 3 đến 5 người.
+ Loại thang máy mini dùng cho gia đình đa số lắp đặt ở nhà thấp tầng, các nhà dưới 10 tầng, tốc độ của thang máy chỉ khoảng 20m/phút đến 30m/phút, với các nhà cao tầng khoảng 8-10 tầng có thể sử dụng tốc độ 60m/phút.
+ Thang máy mini sử dụng cho gia đình có thể áp dụng loại thang có phòng máy hoặc thang không phòng máy cho phù hợp với chiều cao thực tế của công trình, và xác định loại động cơ sẽ sử dụng cho công trình.

Một vài các đặc điểm của thang máy gia đình mini mà người mua thang máy nên biết

2. Về kích thước cần để lắp được thang máy mini dùng cho gia đình.

+ Thang máy mini với những công trình có kích thước quá bé có thể lắp đặt loại thang máy cửa mở tay. Với loại cửa mở tay thì thang máy có thể sử dụng loại kích thước từ 800mm x 1050mm là có thể lắp đặt được.
+ Thang máy mini loại muốn sử dụng cửa mở tự động, loại mở lùa về 1 phía cần chú ý: kích thước đòi hỏi để lắp được loại thang cửa tự động sẽ là 1150mm x 1400mm.
+ Đối với loại cửa mở tự động dạng mở tim: để mở loại cửa này sẽ yêu cầu kích thước hố thang là 13500 x 1200mm thì mới lắp đặt được.
+ Chiều sâu hố pít: đối với thang máy thì chiều sâu hố pít sẽ là 0,25m là có thể lắp đặt được thang máy gia đình mini.
+ OH của thang máy: chiều cao OH của thang máy gia đình sẽ là 2800mm tính từ sàn của tầng trên cùng tới đỉnh mái.
+ Xuất xứ của thang máy mini sẽ có 2 loại là thang máy mini nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh mini sản xuất trong nước.

3. Mẫu mã cho thang máy mini.

Thang máy mini sử dụng cho gia đình ngoài mục đích sử dụng di chuyển, thang máy còn được coi như 1 món nội thất sử dụng cho gia đình, do đó thang máy mini sử dụng cho gia đình có nhiều mẫu mã, chất liệu, màu sắc để khách hàng lựa chọn.

4. Giá thành của thang máy mini.

Giá thành của thang máy mini sẽ có 2 loại, thang máy mini sử dụng cho gia đình được sản xuất trong nước, thang máy mini nhập khẩu nguyên chiếc.

Một vài các đặc điểm của thang máy gia đình mini mà người mua thang máy nên biết

Với loại sản xuất trong nước thì giá thành sẽ giao động trong khoảng 275 triệu đồng với thang tiêu chuẩn và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc loại tiêu chuẩn sẽ giao động trong khoảng 600 triệu.
Ngoài ra giá thang máy gia đình mini sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như cấu hình thang, tải trọng, số tầng, các option khách hàng lựa chọn.
Thang máy gia đình mini hiện nay được sử dụng khá phổ biến, thuận tiện trong quá trình sử dụng, giá thành hợp lý, phù hợp túi tiền người sử dụng. Mặc dù vậy, nhưng thang máy mini trong nước hiện nay được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau, do đó khi sử dụng, người sử dụng cần chú ý lựa chọn nhà cung cấp, để đảm bảo tốt về chất lượng, giá thành và dịch vụ hậu lắp đặt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Một vài các đặc điểm của thang máy gia đình mini mà người mua thang máy nên biết

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp