Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giá cho thang máy gia đình liên doanh 2023

Thang máy gia đình hiện nay có 2 loại, là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh trong nước. Trong đó loại thang máy liên doanh trong nước được sử dụng phổ biến cho gia đình.

Thang máy liên doanh trong nước được sản xuất trong nước từ các máy móc thiết bị vật tư nhập khẩu từ các hãng thang máy, sản xuất cabin và khung cơ khí trong nước.
Do được sản xuất trong nước, nên thang máy gia đình liên doanh sẽ có giá thang máy khá hợp lý, mức giá thành của thang máy dựa vào các yếu tố khác nhau. Về cơ bản thang máy gia đình liên doanh theo tiêu chuẩn nhà sản xuất sẽ có mức giá thành như sau.
 Thang máy liên doanh trong nước loại có tải trọng từ 300kg đến 350kg, thang có phòng máy, sử dụng động cơ có hộp số. Với loại thang máy này mức giá sẽ giao động trong khoảng 280 triệu đồng, đây là mức giá dành cho thang máy tiêu chuẩn.

Giá cho thang máy gia đình liên doanh 2022

 Giá của thang máy liên doanh tải trọng 300kg đến 350kg loại thang không phòng máy, sử dụng động cơ không hộp số. Với loại thang máy tiêu chuẩn theo nhà sản xuất đưa ra thì mức giá sẽ rơi vào khoảng 315 triệu đồng/ 1 thang.
 Với thang máy gia đình liên doanh sản xuất trong nước loại tải trọng 450kg đến 550kg thang có phòng máy, sử dụng động cơ có hộp số mức giá sẽ giao động khoảng 300 triệu đồng / 1 thang.
 Loại thang máy gia đình liên doanh sản xuất trong nước có mức tải trọng 450kg đến 550kg thang không phòng máy theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thì giá thành thang máy sẽ giao động trong khoảng 330 triệu đồng/ 1 thang.
 Loại thang máy liên doanh dành cho gia đình sản xuất trong nước có tải trọng 630kg trở lên cấu tạo theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất sẽ có mức giá giao động từ 330 triệu đến 500 triệu/ 1 thang dựa theo mức tải trọng, số tầng của công trình xây dựng.
Tất nhiên giá thành của thang máy liên doanh sản xuất trong nước sẽ có mức giá khác nhau dựa theo cấu hình thang. ngoài ra giá thành thang máy liên doanh dùng cho gia đình còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như:
+ Giá thang máy liên doanh phụ thuộc vào số tầng và tải trọng: có nghĩa là số tầng càng cao, tải trọng càng lớn thì giá thành càng đắt và ngược lại.
+ Giá thang máy gia đình liên doanh phụ thuộc vào vị trí lắp đặt: vị trí lắp đặt sẽ được tính theo yêu cầu của nhà sản xuất sẽ được tính ở nơi có nhà máy, có văn phòng đại diện, có chi nhanh thì giá thành theo giá nhà sản xuất đưa ra, còn những nơi không có văn phòng đại diện, chi nhánh thì giá thành sẽ tăng thêm 15 triệu.

Giá cho thang máy gia đình liên doanh 2022

+ Giá thang máy gia đình liên doanh sẽ phụ thuộc vào cấu hình thang máy và các option khách lựa chọn: nếu khách hàng lựa chọn các option ngoài tiêu chuẩn như động cơ, hệ điều khiển, inox, hoặc chất liệu làm nội thất thang...lúc này giá thành sẽ tăng theo từng option khách hàng lựa chọn.
Mặc dù sẽ có những thay đổi trong giá thành thang máy gia đình liên doanh giữa thang máy tiêu chuẩn và thang máy lựa chọn option theo khách hàng lựa chọn, tuy nhiên giá thang máy gia đình liên doanh vẫn được đánh giá là loại có giá thành khá thấp, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giá cho thang máy gia đình liên doanh 2023

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp