Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy sẽ thế nào khi xảy ra hiện tượng mất điện

Mất điện là hiện tượng xảy ra khi điện lưới bị ngắt hoặc yếu tố nào đó tác động khiến nguồn điện bị ngừng. vậy khi xảy ra hiện tượng mất điện thì chuyện gì sẽ xảy ra với thang máy.
Tình trạng mất điện xảy ra sẽ khiến thang máy dừng hoạt động ngay lập tức, người phía trong sẽ bị nhốt lại trong thang. đa số những người không có kiến thức nhất định về thang máy sẽ nghĩ như vậy. Tuy nhiên trên thực tế kể cả khi xảy ra mất điện, người sử dụng cũng sẽ không bị nhốt trong thang máy.

 - Khi xảy ra mất điện, thang máy sẽ như thế nào.

Khi xảy ra tình trạng mất điện, thang máy sẽ ngay lập tức dừng hoạt động: lý do bởi thang máy hoạt động bằng nguồn điện lưới, do đó khi mất điện thang máy sẽ lập tức dừng hoạt động.

- Vậy khi mất điện, thang máy có nhốt người hay không.

Rất nhiều người khi sử dụng thang máy, họ đều lo sợ về việc đang sử dụng, thang máy mất điện, sẽ bị nhốt lại trong thang, gây nguy hiểm.
Trên thực tế khi thang máy mất điện, người sử dụng sẽ không bị nhốt lại trong thang, bởi khi mất điện, hệ thống cứu hộ thang máy sẽ được kích hoạt, nó sẽ giúp thang máy hoạt động, đưa thang máy về tầng gần nhất, mở cửa cho người phía trong di chuyển ra ngoài.
Tất nhiên trường hợp mất điện mà thang máy không nhốt người chỉ xảy ra khi hệ thống cứu hộ tự động của thang máy hoạt động ổn định. Có nghĩa là hệ thống cứu hộ tự động trong thang máy cần được duy trì, vận hành tốt, thường xuyên được kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng.

Thang máy sẽ thế nào khi xảy ra hiện tượng mất điện

- Trường hợp nào khiến thang máy nhốt người khi mất điện.

Với những trường hợp thang máy nhốt người khi xảy ra mất điện là trường hợp: thang máy không có hệ thống cứu hộ tự động, hoặc hệ thống cứu hộ tự động hư hỏng, hết ác quy. Hệ thống cứu hộ tự động lúc này sẽ không hoạt động, người đang sử dụng gặp mất điện lưới, sẽ bị nhốt lại trong thang.

- Làm thế nào khắc phục tình trạng thang máy nhốt người khi mất điện.

Thang máy nhốt người khi mất điện sẽ xảy ra khi các thiết bị cứu hộ tự động bị hư hỏng, vậy để tránh tình trạng thang máy nhốt người, thì cần đảm bảo thang máy được bảo trì bảo dưỡng theo định kỳ, trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng cần kiểm tra, chạy thử thiết bị cứu hộ tự động, đảm bảo thiết bị cứu hộ tự động luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy sẽ thế nào khi xảy ra hiện tượng mất điện

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp