Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những điều khoản chung khi thực hiện hợp đồng thang máy

Hợp đồng thang máy là điều khoản quy định, rằng buộc giữa nhà cung cấp thang máy và chủ đầu tư mua thang máy. Trong hợp đồng sẽ có điều khoản riêng mỗi bên phải thực hiện và điều khoản chung cho cả 2 bên cùng thực hiện để thực hiện hợp đồng đảm bảo quyền và lợi ích cho mỗi bên.

 1. Trách nhiệm của 2 bên sau khi kí hợp đồng.

Sau khi đã kí hợp đồng mua bán thang máy thì cả 2 bên phải thực hiện đầy đủ các điều khoản trong hợp đồng. nếu 1 trong 2 bên không thực hiện đúng điều khoản hợp đồng thì cần giải quyết bằng tranh chấp hợp đồng.
Về thủ tục giải quyết tranh chấp hợp đồng.
Hai bên cần thông báo cho nhau biết về tiến độ thực hiện hợp đồng, nếu có vấn đề bất lợi phát sinh giữa 2 bên cần kịp thời báo cho nhau biết để bàn bàn và đưa ra phương án giải quyết, thương lượng, nhằm đảm bảo quyền và lợi ích cho cả hai bên.

Những điều khoản chung khi thực hiện hợp đồng thang máy

2. Giải quyết tranh chấp hợp đồng.

Với trường hợp xảy ra tranh chấp hợp đồng giữa 2 bên, và các biện pháp bàn bàn, thương lượng giải quyết không được, lúc này những tranh chấp này sẽ được chuyển lên tòa án có thẩm quyền để có biện pháp giải quyết.
Sau khi sự việc được chuyển lên tòa án có thẩm quyền giải quyết thì các khoản chi phí, lệ phí của tòa án sẽ do bên có lỗi chịu cả.

3. Những quy định sau khi kí hợp đồng mua thang máy.

Điều khoản về tiền sau khi kí hợp đồng là bên mua thang máy sẽ đặt cọc cho bên bán thang máy 1 khoản tiền nhất định, nếu bên bán thang máy không lắp đặt được thang máy cho bên mua sẽ phải trả 1 khoản chi phí gấp đôi khoản tiền mà bên mua đã đặt cho bên bán.
Trong trường hợp bên mua thang máy muốn phá bỏ hợp đồng, không lắp đặt thang máy nữa thì sẽ phải chịu mất số tiền đã đặt cọc.
Hai bên phải thực hiện các điều khoản được quy định trong hợp đồng, cùng hỗ trợ, giúp đỡ nhau để tạo điều kiện cho nhau thực hiện hợp đồng tốt nhất.

Những điều khoản chung khi thực hiện hợp đồng thang máy

Hợp đồng thang máy là rằng buộc giữa bên mua và bên bán. Trong hợp đồng sẽ có quy định rõ về cả việc mua, các điều khoản về thanh toán, trách nhiệm xây dựng hố thang, cung cấp mặt bằng, nguồn điện, giá thành, điều khoản thanh toán, thời gian thanh toán, thời gian lắp đặt thang máy, loại thang, cấu hình thang, điều khoản bảo hành, bảo trì sau khi lắp đặt...do đó khi mua bán thang máy nhất định phải làm hợp đồng để rằng buộc 2 bên, quy định rõ quyền lợi và trách nhiệm của 2 bên.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những điều khoản chung khi thực hiện hợp đồng thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp