Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những yếu tố không thể bỏ qua khi so sánh giá thang máy gia đình

Giá thang máy gia đình là yếu tố đầu tiên mà những người muốn lắp thang máy sẽ quan tâm. Giá thang máy gia đình trên thực tế sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau.
Một vài những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá của thang máy gia đình.

 1. Xuất xứ sản phẩm thang máy:

Xuất xứ của thang máy hiện nay có 2 loại, thang máy liên doanh trong nước và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Hiện tại 2 loại thang máy này sẽ có mức giá thành khác nhau.
Cụ thể với giá thang máy có cùng cấu hình, nhưng khi sử dụng thang máy liên doanh trong nước giá thành sẽ rẻ hơn khá nhiều, nếu cũng là cấu hình tương tự, nhưng nếu là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì giá thành sẽ cao gấp 2 đến 2,5 lần so với giá thành thang máy liên doanh.

Những yếu tố không thể bỏ qua khi so sánh giá thang máy gia đình

2. Giá thành phụ thuộc vào công nghệ thang máy.

Công nghệ thang máy phụ thuộc vào từng hãng sản xuất thang, mỗi hãng sẽ có công nghệ khác nhau. Chẳng hạn như thang máy công nghệ Otis, Mitsubishi, Fuji, Thyssenkrupp, Huynhdai... mỗi công nghệ khác nhau sẽ cho ra đời 1 loại thang máy khác nhau, mỗi loại sẽ có giá riêng, ngoài ra việc lựa chọn công nghệ sản xuất, linh kiện theo nhu cầu thì giá thành sẽ có thay đổi khác nhau.

3. Giá thành thay đổi dựa vào thiết kế cơ khí, cấu hình thang máy:

Giá thành của thang máy còn phụ thuộc vào thiết kế cơ khí như tải trọng, tốc độ, kích thước khung thép, cabin thang máy.
Ngoài ra tốc độ, tải trọng, kích thước, số lượng càng nhiều thì giá thành càng cao, và việc lựa chọn chất liệu làm thang máy như kính, inox cũng ảnh hưởng đến giá thang máy.

4. Giá thành thay đổi tùy thuộc vào loại nội thất khách hàng lựa chọn.

Thiết kế nội thất thang máy hiện nay được chú trọng hơn với các phiên bản cabin thang máy, thiết kế độ đáo, chất liệu cao cấp hơn, do đó giá thành thang máy cũng sẽ phụ thuộc vào đó mà có giá cao hoặc thấp.

Những yếu tố không thể bỏ qua khi so sánh giá thang máy gia đình

5. Đặc điểm công trình sẽ ảnh hưởng đến giá thành thang máy.

Số lượng thang máy, số điểm dừng tầng càng nhiều thì giá thành thang máy sẽ theo đó mà tăng lên, thông thường thêm 1 tâng thì số lượng thang máy sẽ tăng lên khoảng 10 triệu đồng.
Ngoài những yếu tố trên thì giá thang máy còn phụ thuộc vào địa điểm lắp đặt thang máy, vào cách thức xây dựng hố thang máy, vật liệu xây dựng hố thang máy, vật liệu ốp cửa thang máy...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những yếu tố không thể bỏ qua khi so sánh giá thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp