Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lưu ý xác định giá thang máy đắt rẻ theo báo giá

Giá thang máy gia đình đắt rẻ là yếu tố hàng đầu mà người mua thang máy quan tâm, để xác định giá thang máy đắt hay rẻ người sử dụng sẽ cần quan tâm đến cấu hình của thang máy, đấy là yếu tố xác định chính xác việc giá thang máy đắt hay rẻ.
Những yếu tố cần quan tâm ở báo giá thang máy để xác định giá thang máy đắt, rẻ như:

 1. Số điểm dừng của thang máy.

Thông thường thang máy gia đình sẽ nằm trong khoảng từ 2 đến khoảng 10 tầng, trong đó phổ biến và thông dụng nhất là loại từ 3 đến 6 tầng. sở dĩ nói kiểm tra đắt rẻ của giá thang máy gia đình thông giá báo giá, bởi báo giá sẽ thể hiện rõ cấu hình của thang, trong đó có số tầng sẽ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thang. Giá thang máy chung sẽ bắt đầu từ 3 tầng, và cứ tăng thêm 1 tầng sẽ tăng giá thêm 10 triệu đồng, giá thang cứ vậy thay đổi theo chiều cao của tòa nhà.

Những lưu ý xác định giá thang máy đắt rẻ theo báo giá

2. Giá thang máy thay đổi theo tải trọng của thang máy.

Tải trọng của thang máy sẽ là yếu tố ảnh hưởng tới giá thành của thang máy gia đình. Thông thường thang máy gia đình có mức tải trọng từ 200kg đến trên 1000kg, trong đó mức tải trọng phổ biến nhất là 300kg đến 450kg. Sở dĩ nói tải trọng ảnh hưởng đến giá thành của thang máy là bởi vì tải trọng của thang máy càng tăng thì giá thành thang máy càng đắt.
Do đó khi lựa chọn tải trọng cho thang máy cần xác định mục đích sử dụng của thang, lựa chọn tải trọng phù hợp, tránh gây lãng phí khi sử dụng.

3. Xác định thang có phòng máy hay không phòng máy.

Sở dĩ cần xác định báo giá thang máy là loại có phòng máy hay không phòng máy là bởi vì loại thang máy không phòng máy thường đắt hơn loại thang có phòng máy. Do đó khi xác định được thang có phòng máy hay thang không phòng máy sẽ xác định được giá thành của thang máy.

Những lưu ý xác định giá thang máy đắt rẻ theo báo giá

4. So sánh giá thang máy cần xác định nguyên liệu làm cabin thang máy.

Thang máy thông thường được xác định là loại sử dụng inox 304 loại tiêu chuẩn. ngoài loại tiêu chuẩn, nếu khách hàng muốn lựa chọn các option khác thì có thể sẽ phát sinh thêm chi phí. Chẳng hạn như lựa kính cường lực, lựa inox hoa văn, inox vàng sẽ mất thêm chi phí. Do đó để xác định giá thang máy đắt, rẻ, cần xác định các option khách hàng lựa chọn.
Ngoài ra giá thang máy còn phụ thuộc vào các yếu tố như địa điểm lắp đặt, hình thức xây dựng hố thang máy, hệ thống nhận dạng quét vân tay, thẻ từ...để xác định được giá thang máy phù hợp, hoặc đắt rẻ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lưu ý xác định giá thang máy đắt rẻ theo báo giá

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp