Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lựa chọn thang máy gia đình phù hợp nhất

Để lựa chọn thang máy phù hợp nhất với gia đình, trước khi lắp đặt thang máy cần tìm hiểu rõ về thang máy, về cấu tạo, nội thất, kích thước, màu sắc, hoa văn của thang máy...cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện của công trình.
Một vài điểm cần lưu ý khi lựa chọn thang máy cho gia đình.

+ Cần chú ý diện tích ngôi nhà cần lắp đặt. Sở dĩ phải chú ý tới diện tích ngôi nhà khi lắp đặt thang máy là bởi diện tích sẽ quyết định số lượng người sử dụng, đồng thời xem xét về mục đích sử dụng tòa nhà dùng cho ở hay kinh doanh, hay cho thuê văn phòng, từ đó lựa chọn loại thang máy phù hợp với diện tích, kích thước và nhu cầu sử dụng.
+ Chú ý tới chiều cao tòa nhà cũng như mục đích sử dụng tòa nhà: mục đích sử dụng tòa nhà sẽ quyết định đến chiều cao cũng như số lượng người sử dụng. Do đó nên lựa chọn mục đích sử dụng, chiều cao tòa nhà để lựa chọn tải trong và kích thước phù hợp cho thang máy.

Cần lựa chọn thang máy gia đình theo nhu cầu sử dụng của tòa nhà.

+ Để có thể lựa chọn thang máy phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng, chủ đầu tư cần chú ý khi lựa chọn thang máy cần bám sát vào công năng, mục đích sử dụng của thang máy, từ đó có thể lựa chọn tải trọng, kích thước, loại thang cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Lựa chọn thang máy gia đình phù hợp nhất

+ Đối với thang máy gia đình, ngoài mục đích sử dụng nó còn được xem như 1 món nội thất trang trí cho ngôi nhà, do đó khi lựa chọn thang máy gia đình cần chú ý tới nội thất của thang máy, từ màu sắc, hoa văn, chất liệu sao cho phù hợp với nội thất tổng thể của ngôi nhà.

Lựa chọn thang máy theo tốc độ:

+ Lựa chọn thang máy theo tốc độ là tiêu chí khá quan trọng để có thể lựa chọn được loại thang phù hợp. Tốc độ thang máy có nhiều loại khác nhau, từ chậm đến nhanh, mức tốc độ trung bình của thang máy gia đình sẽ rơi vào 30m/p đến 90m/p, tùy thuộc vào chiều cao tòa nhà, với nhà càng cao tầng thì tốc độ càng nhanh.
+ Với thang máy gia đình, loại từ 3 đến 6 tầng, tốc độ thang máy đa phần chỉ dao động quanh 30m/p đến 60m/p. do đó với thang máy nhà thấp tầng lựa chọn thang máy có tốc độ di chuyển thấp.

Lựa chọn thang máy gia đình phù hợp nhất

Lựa chọn thang máy theo diện tích ngôi nhà.

+ Diện tích có nhiều loại khác nhau, diện tích từ 30 đến hơn 100m2. Với các loại diện tích khác nhau thì tải trọng, kích thước thang máy cũng khác nhau. Do đó diện tích ngôi nhà sẽ là cơ sở để khách hàng lựa chọn tải trọng, kích thước và loại thang máy cho công trình.
Lựa chọn thang máy là công việc chủ đầu tư sẽ làm trước khi chọn đơn vị cung cấp và kí hợp đồng thang máy. Lựa chọn loại thang máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như thực tế công trình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lựa chọn thang máy gia đình phù hợp nhất

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp