Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Hai loại động cơ thang máy phù hợp nhất với gia đình

Động cơ thang máy là thiết bị có nhiệm vụ khâu dẫn động hộp giảm tốc theo 1 vận tốc quy định, từ đó làm quay puly, puly quay kéo theo cáp quay, cáp quay sẽ dẫn đến cabin và đối trọng di chuyển.

Động cơ thang máy có thể nói là thiết bị quan trọng nhất, có giá thành đắt đỏ nhất của thang máy. Do vậy khi lựa chọn thang máy cần quan tâm đến loại động cơ, hãng sản xuất để lựa chọn được động cơ phù hợp nhất.

1. Những loại động cơ thang máy có trên thị trường hiện nay.

Hiện tại động cơ thang máy được cung cấp bởi rất nhiều các nhà cung cấp khác nhau, trong đó phải kể đến các hãng cơ bản như.
+ Động cơ thang máy Mitsubishi
+ Động cơ thang máy Fuji
+ Động cơ thang máy Montanari
+ Động cơ thang máy Nippon
+ Động cơ thang máy Turin

Hai loại động cơ thang máy phù hợp nhất với gia đình

Mặc dù động cơ thang máy được cung cấp bởi nhiều các nhà cung cấp khác nhau, nhưng động cơ thang máy phổ biến nhất trên thị trường thang máy hiện nay, đặc biệt thị trường thang máy gia đình có 2 loại động cơ chính là động cơ Fuji, động cơ Mitsubishi.

* Về động cơ Fuji.

Là hãng động cơ của Nhật Bản, loại động cơ này được sản xuất ở các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia. Mặc dù xuất xứ khác nhau, nhưng nó đều là thương hiệu của Nhật Bản.
Động cơ Fuji hiện nay được sử dụng khá phổ biến, loại động cơ này hiện nay có loại mới là loại không hộp số, loại này sử dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu, một loại công nghệ mới, do đó sau khi lắp đặt không cần phải bảo trì, bảo dưỡng động cơ, không phải châm dầu nhớt động cơ trong quá trình sử dụng.
Loại động cơ này hoạt động đồng bộ, sử dụng động cơ không hộp số, do đó loại này khá tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí tiền điện cho người sử dụng.
Động cơ thang máy của fuji không chỉ lắp đặt cho thang máy fuji, nó có thể lắp đặt cho các loại thang máy khác.
Thang máy fuji có công suất phù hợp với nhiều loại tải trọng từ 250kg, 350kg, 450kg, 550kg,750kg... đáp ứng được nhu cầu đa dạng cho nhiều công trình xây dựng.
Giá thành của loại thang máy fuji khá phù hợp với các công trình xây dựng, hiện nay nó được lắp đặt phổ biến cho các công trình xây dựng khác nhau. Đặc biệt phù hợp với mọi công trình xây dựng, đặc biệt các công trình bị hạn chế chiều cao xây dựng thì động cơ Fuji là lựa chọn phù hợp nhất.

* Động cơ Mitsubishi.

Là loại động cơ của hãng Mitsubishi thương hiệu Nhật Bản. Loại động cơ này được sử dụng phổ biến nhất, loại này được sử dụng cho cả thang máy nhà thấp tầng, thang máy nhà cao tầng.

Hai loại động cơ thang máy phù hợp nhất với gia đình

Động cơ mitsubishi là loại sử dụng bánh răng giảm tốc, công nghệ cũ, nó thường sử dụng cho các loại thang máy nhà cao tầng, hoặc thang máy nhưng công trình xây dựng nhà thấp tầng nhưng không bị hạn chế chiều cao.
Loại động cơ này có giá thành thấp, khá phù hợp với nhu cầu, túi tiền người sử dụng.
Tuy nhiên loại động cơ truyền thống, nên trong quá trình sử dụng phải bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, phải thay dầu, thay mỡ và châm dầu theo định kỳ. Và loại này chỉ được sử dụng cho thang máy có phòng máy.
Hiện tại thang máy gia đình có thể lắp đặt nhiều loại động cơ khác nhau, tuy nhiên đây là 2 loại động cơ phổ biến nhất của thang máy gia đình hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Hai loại động cơ thang máy phù hợp nhất với gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp