Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chi phí khi sử dụng thang máy mini hàng tháng

Thang máy là thiết bị vận chuyển người, hàng hóa ở nhà tầng. Thang máy cũng được ví như thiết bị giao thông ở các tòa nhà, do đó khi sử dụng thang máy, người sử dụng cũng phải trả phí giống như chi phí khi sử dụng ô tô, xe máy.
Vậy chi phí sử dụng thang máy hàng tháng sẽ là bao nhiêu với loại thang máy gia đình mini. Dưới đây sẽ là các loại chi phí người sử dụng thang máy mini dùng cho gia đình hàng tháng phải chi trả.

 1. Chi phí tiêu thụ điện hàng tháng của thang máy gia đình mini.

Chi phí tiền điện hàng tháng là loại chi phí bắt buộc phải chi trả khi sử dụng thang máy. Loại chi phí tiền điện này phụ thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau, chi phí tiền điện hàng tháng của các thang máy sẽ có sự khác nhau.
Với loại thang máy mini dùng cho gia đình phổ biến nhất là 2 loại công suất 2,2kw và 3,7kw. Công suất thang máy này là 2 mức công suất thấp của thang máy gia đình, do đó chi phí tiền điện hàng tháng cũng khá thấp. Trung bình với 2 loại công suất này thang máy gia đình mini hàng tháng chỉ sử dụng hết khoảng 250,000 đến 400,000 tiền điện, tùy thuộc vào mức độ sử dụng của từng thang.

Chi phí khi sử dụng thang máy mini hàng tháng

Tất nhiên cùng công suất, nhưng chi phí tiền điện của thang máy sẽ tùy thuộc vào mức độ sự dụng, giả sử thang máy có cùng công suất, nhưng 1 thang sử dụng liên tục, còn 1 thang ngày chỉ sử dụng 5, 6 lần thì chi phí tiền điện sẽ khác nhau.

2. Chi phí bảo trì, bảo dưỡng thang máy mini cho gia đình hàng tháng.

Thang máy là thiết bị máy móc, nó cũng giống ô tô và xe máy, trong quá trình sử dụng cần phải bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Việc bảo trì, bảo dưỡng không chỉ đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn, mà việc bảo trì thang máy còn giúp kéo dài tuổi thọ của thang máy, tránh gây hư hỏng trong quá trình sử dụng.
Bảo trì, bảo dưỡng thang máy với loại thang máy mini sử dụng cho gia đình thì trong thời gian bảo hành sẽ được bảo trì, bảo dưỡng miễn phí, với thang hết thời hạn bảo trì, bảo hành sẽ mất chi phí.
Chi phí bảo trì bảo dưỡng thang máy mini sử dụng cho gia đình sẽ phụ thuộc vào số lần bảo trì bảo dưỡng, chẳng hạn như thang bảo trì 1 tháng 1 lần, bảo trì 2 tháng 1 lần, hoặc bảo trì 3 tháng 1 lần, hoặc bảo trì theo số lần chủ đầu tư yêu cầu. Mức chi phí bảo trì sẽ dao động từ 400.000 đ đến 2.000.000đ mỗi lần bảo trì bảo dưỡng thang máy.

Chi phí khi sử dụng thang máy mini hàng tháng

3. Các loại chi phí phát sinh khi sử dụng thang máy gia đình mini.

Chi phí phát sinh khi sử dụng thang máy gia đình mini hàng tháng sẽ phụ thuộc vào những phát sinh: chẳng hạn như phát sinh những hư hỏng cần sửa chữa, hoặc phát sinh việc phải thay thế trang thiết bị, cũng như chủ đầu tư muốn đổi mới giao diện thang máy.
Chi phí phát sinh sẽ phụ thuộc vào giá những thiết bị cần thay thế khi hư hỏng, hoặc những thay đổi mà chủ đầu tư mong muốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chi phí khi sử dụng thang máy mini hàng tháng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp