Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những linh phụ kiện của thang máy

Một chiếc thang máy sẽ được cấu tạo từ nhiều các linh phụ kiện, thiết bị khác nhau, tất cả những linh phụ kiện, trang thiết bị này kết hợp lại tạo thành 1 thang máy hoạt động được, hoạt động ổn định, êm ái, an toàn.
Vậy những linh kiện thang máy, những thiết bị thang máy sẽ bao gồm những gì.

 1. Những linh phụ kiện, thiết bị thang máy.

- Những thiết bị cấu thành thang máy.

+ Hệ thống cabin thang máy: bao gồm các nút bấm, trần cabin, sàn cabin, tay vịn cabin, cửa cabin, hệ thống đèn chiếu sáng cabin.
+ Máy kéo: Máy kéo thang máy sẽ có loại có hộp số và loại không hộp số.
+ Bộ truyền động cửa: chuyển động cửa có thể sử dụng loại 2 cánh, loại 4 cánh và loại 6 cánh.
+ Hệ thống an toàn thang máy: các thiết bị có khả năng chống hao mòn trong quá trình hoạt động của thang.
+ Rail, cáp thang máy…: các thiết bị rail dẫn hướng, rail đối trọng, cáp tải thang máy…

Những linh phụ kiện của thang máy

- Những linh kiện điện của thang máy:

Những linh kiện điện của thang máy sẽ bao gồm các thiết bị cơ bản như:
+ Hệ thống điều khiển thang máy, hệ thống điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực của thang máy.
+ Board mạch điều khiển thang máy, board đối trọng.
+ Biến tần thang máy.
+ Các loại dây điện để đấu nối các thiết bị với nhau tạo thành hệ thống hoàn chỉnh.

2. Quá trình sử dụng cần thay thế linh phụ kiện thang máy.

Các linh phụ kiện thang máy trong quá trình sử dụng sẽ khó tránh khỏi những hư hỏng cần thay thế. Việc các linh phụ kiện cần thay thế sẽ phụ thuộc vào thời gian sử dụng, quá trình sử dụng, tốc độ sử dụng hoặc bất cứ khi nào nó xảy ra hư hỏng.
Những lưu ý khi thay thế trang thiết bị:
+ Sử dụng linh phụ kiện chính hãng: khi sử dụng thang máy cần chú ý sử dụng đúng các linh kiện chính hang, như vậy sẽ đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành trang thiết bị cần thay thế.
+ Hãy thay thế linh phụ kiện của các nhà cung cấp hoặc đơn vị uy tín: khi cần sửa chữa thang máy, thay thế trang thiết bị cần chú ý sử dụng những trang thiết bị chính hãng của đúng nhà cung cấp, hoặc nếu không cũng lựa chọn đơn vị thay thế là những đơn bị uy tín trên thị trường.
+ Lựa chọn linh phụ kiện chính hãng: lựa chọn mua thang máy cũng như mua các linh phụ kiện thang máy chính hãng, những hang hoá có nguồn gốc xuất xứ, có giấy tờ chứng nhận đầy đủ.

Những linh phụ kiện của thang máy

+ Giá cả hợp lý: các trang thiết bị, linh kiện thang máy trên thị trường hiện nay có nhiều nhà cung cấp, mỗi nhà cung cấp sẽ có 1 giá thành khác nhau. Tuy nhiên khách hàng cần chú ý, nhưng trang thiết bị đều có mức giá chung, do đó khi mua hàng hoá cần chú ý, tránh mua phải hàng đắt, nhưng cũng không mua hàng quá rẻ, tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng không nguồn gốc xuất xứ, hàng kém chất lượng.
Những linh kiện, phụ kiện, trang thiết bị cấu thành thang máy sẽ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng thang máy, do đó lựa chọn những trang thiết bị đảm bảo chất lượng sẽ là cơ sở nhằm đảm bảo chất lượng cho thang máy sau khi lắp đặt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những linh phụ kiện của thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp