Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các loại thang máy Mitsubishi hiện nay

Thang máy mitsibishi là dòng thang máy thương hiệu Nhật Bản, loại thang máy này là một trong số ít những thương hiệu thang máy ra đời sớm nhất trên thị trường. Do có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, dòng sản phẩm của Mitsubishi được đánh giá là dòng sản phẩm có nhiều thiết kế sang trong, phù hợp với nhiều không gian sống của các gia đình.
Thang máy Mitsubishi hiện nay có loại nhập khẩu nguyên chiếc từ nhật bản, và từ thái lan, hai là loại liên doanh sản xuất tại việt nam.

 1. Về dòng Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc.

Với dòng thang máy này được sản xuất tại nhà máy Mitsubishi của Nhật tại Nhật hoặc tại Thái Lan. Thang máy Mitsubishi được sản xuất với dây truyền khép kín, công nghệ hiện đại, do đó khách hàng khi sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hoá.
Được sản xuất theo dây truyền hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất, do đó dòng sản phẩm Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc có nhiều thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sống của loại nhà thấp tầng, nhà ở tư nhân.

Các loại thang máy Mitsubishi hiện nay

Loại nhập khẩu nguyên chiếc, dù là Mitsubishi nhật của thái lan đều được sản xuất bởi chính hãng Mitsubishi, do đó khách hàng khi đặt hàng loại này có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng cũng như độ an toàn trong quá trình sử dụng.
Thang mát Mitsubishi là loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng thang máy, do đó nó có thể sử dụng điện 1 pha hoặc điện 3 pha, có thể sử dụng loại có phòng máy hoặc không phòng máy.
Tuy nhiên để dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là dòng thang máy sản xuất tại nước ngoài, nó yêu cầu về tiêu chuẩn của thang, thang được sản xuất theo đúng kích thước nhà sản xuất đưa ra, không có những thay đổi về kích thước. do đó những công trình không đủ kích thước sẽ không lắp đặt được.
Ngoài ra dòng thang máy Mitsubishi nhập nguyên chiếc có giá thành đắt đỏ, chi phí cho vận hành, thay thế trang thiết bị, bảo trì bảo dưỡng cũng đắt đỏ, và chịu tính độc quyền.

2. Thang máy Mitsubishi liên doanh.

Là loại thang máy sử dụng các trang thiết bị chính của hãng Mitsubishi, sản xuất khung cơ khí và cắt trấn inox trong nước.
Dòng thang máy Mitsubishi liên doanh dù sản xuất trong nước, nhưng các thiết bị chính đều là nhập khẩu như hệ điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực, cáp tải, đầu cửa, rail, inox…đều được nhập khẩu.
Do được sản xuất trong nước, vừa không phải chịu thuế nhập khẩu nguyên chiếc, lại tận dụng được nhân công giá rẻ, không tốn kém chi phí vận chuyển…do đó dòng thang máy này có giá chỉ bằng 1 nửa so với loại thang máy Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật hoặc Thái Lan.

Các loại thang máy Mitsubishi hiện nay

Ngoài ra dòng thang máy Mitsubishi liên doanh sản xuất trong nước do đó có thể thay đổi về kích thước cho phù hợp với công trình, bên cạnh đó thì việc đặt hàng, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị cũng đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều.
Do được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính, chỉ sản xuất khung cơ khí và cắt trấn inox trong nước do đó về độ sắc nét, tính thẩm mỹ có thể không bằng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, nhưng về chất lượng khách hàng có thể yên tâm, loại thang máy này có chất lượng ổn định, êm ái và an toàn trong quá trình sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các loại thang máy Mitsubishi hiện nay

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp