Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chia sẻ kinh nghiệm cho người mới mua thang máy gia đình

Chọn thang máy gia đình với những người mới là công việc khó khăn. Bởi những người mới mua thang máy gia đình thường chưa có kinh nghiệm, hơn nữa thang máy gia đình có nhiều nhà cung cấp, do đó để chọn được loại thang phù hợp cần chú ý những vấn đề như sau.

+ Lựa chọn loại thang máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
+ Lựa chọn loại thang máy có cấu hình, kích thước phù hợp với không gian, diện tích của ngôi nhà.
+ Lựa chọn thang máy gia đình tùy thuộc vào nhu cầu thực tế, vào tài chính và xuất xứ của sản phẩm.
+ Lựa chọn thang máy gia đình của nhà cung cấp thang máy uy tín trên thị trường.
Ngoài những kinh nghiệm khi lựa chọn thang máy gia đình, người sử dụng thường hay có những thắc mắc trước khi mua thang máy. Dưới đây là những giải đáp để những người lần đầu mua thang máy có thể nắm bắt được.

- Thắc mắc về độ an toàn của thang máy.

Những sự cố thang máy là việc khó tránh khỏi, bởi thang máy là thiết bị máy móc điện, điện tử, những hư hỏng trong quá trình sử dụng là việc không tránh khỏi. Tuy nhiên những tai nạn thang máy theo thống kê chỉ là những hy hữu, tỉ lệ chỉ ở mức 0.00000015%, nó chỉ xảy ra với những thang máy kém chất lượng, thang máy không được bảo trì, bảo dưỡng, thang máy đang xảy ra hư hỏng nhưng vẫn sử dụng...
Do đó nếu những thang máy đảm bảo chất lượng ngay từ khâu thiết bị, lắp ráp, bảo trì, bảo dưỡng và sử dụng đúng cách thì sẽ không có các sự cố đáng tiếc.

Chia sẻ kinh nghiệm cho người mới mua thang máy gia đình

- Thang máy có tốn điện không.

Thang máy là thiết bị hoạt động bằng nguồn điện, do đó trong quá trình hoạt động sẽ gây tốn kém tiền điện. nhiều chủ đầu tư rất băn khoăn về vấn đề này, tuy nhiên trên thực tế thì thang máy gia đình tiêu hao khá ít điện năng. Đặc biệt thang máy gia đình hiện nay được sử dụng công nghệ hiện đại như, động cơ không hộp số giúp tiết kiệm 30 – 40% điện năng hàng thang, rồi hệ thống chiếu sáng tiết kiệm điện, hệ thống tự ngắt khi thang không sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng.

- Thang máy gia đình hãng nào tốt.

Thang máy gia đình hiện nay được cung cấp bởi nhiều hãng thang máy khác nhau, với nhiều nhà cung cấp, do đó khách hàng sẽ băn khoăn trong quá trình lựa chọn thang máy.
Hiện nay thang máy gia đình có nhiều thương hiệu khác nhau, trong số đó có 2 thương hiệu nổi tiếng nhất và được sử dụng nhiều nhất của thang máy gia đình là.
+ Thang máy Fuji: là thương hiệu thang máy của Nhật Bản, loại thang máy này được sử dụng khá phổ biến tải việt nam với nhiều mẫu mã, chủng loại.
Loại thang máy này có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý, lại dễ dàng đặt hàng, thời gian đặt hàng nhanh chóng, lắp đặt đơn giản, gọn nhẹ, do đó dòng thang máy này được sử dụng khá phổ biến.
+ Thang máy thương hiệu Mitsubishi: là thương hiệu thang máy của Nhật Bản, đây là thương hiệu nổi tiếng thế giới cả về thang máy nhà cao tầng và thang máy nhà thấp tầng.
Thang máy mitsubishi là thương hiệu thang máy có chất lượng ổn định, an toàn tuyệt đối, chất lượng thẩm mỹ hàng đầu. Do đó loại thang máy này được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, bao gồm cả dòng nhập khẩu nguyên chiếc và liên doanh trong nước.

Chia sẻ kinh nghiệm cho người mới mua thang máy gia đình

- Đặc tính kỹ thuật của thang máy

Thang máy tải thực phẩm là loại thang máy chuyên chở đồ ăn uống ở nhà cao tầng. thang máy tải thực phẩm chủ yếu được lắp đặt ở các bệnh viện, các quán xá, nhà hàng, trường học... những nơi cần di chuyển đồ ăn thức uống giữa các tầng lầu trong tòa nhà.
Thang máy tải thực phẩm có những đặc tính có bản như sau.
1. Tải trọng của thang máy tải thực phẩm.
Thang chuyên sử dụng để tải thực phẩm, đồ ăn uống, do đó thang máy tải thực phẩm có đặc thù khá nhỏ, các tải trọng thường được sử dụng phổ biến từ 50kg, 70kg, 100kg, 150kg. Hoặc theo yêu cầu thực tế của công trình.
2. Loại cửa của thang máy tải thực phẩm.
Để đảm bảo an toàn khi di chuyển, thang máy tải thực phẩm cũng được sử dụng chế độ cửa mở an toàn. Nghĩa là cửa thang chỉ mở ra khi thang dừng đúng tầng phục vụ, và thang máy cũng không thể hoạt động khi cửa đóng kín.
3. Thang tải thực phẩm dừng tầng hoàn toàn tự động: khi đến tầng cần phục vụ, thang máy sẽ tự động dừng lại, mở cửa. Hệ thống chuyển động cửa sử dụng bộ đếm tầng sensor và nam châm, nên khi thang máy dừng lại tầng phục vụ một cách chính xác tuyệt đối.
4. Thang máy được gắn hệ thống chuông báo dừng tầng: do loại thang này chỉ tải thực phẩm, không có người đi kèm, do đó khi dừng tầng nó sẽ có chuông báo làm tín hiệu để giúp người sử dụng nhận biết được thang máy đã kết thúc hành trình phục vụ.

Chia sẻ kinh nghiệm cho người mới mua thang máy gia đình

5. Thang máy tải thực phẩm sử dụng chuông báo quá tải: thiết bị báo quá tải là thiết bị cần thiết của thang máy, thiết bị này được trang bị ở tất cả các loại thang máy. Thiết bị báo quá tải là cơ sở để đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho thang máy. Do đó kể cả thang máy tải thực phẩm cũng cần hoạt động đúng tải trọng.
6. Hệ thống đèn chiếu sáng: khi thang máy hoạt động đèn chiếu sáng trong cabin sẽ phát sáng, hệ thống đèn sẽ tự ngắt khi thang dừng hoạt động.
7. Hệ thống phanh an toàn: hệ thống phanh an toàn được lắp đặt nhằm giúp thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn khi thang dừng tầng.
Thang máy tải thực phẩm về cơ bản cũng giống với loại thang máy tải khách, cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc. Tuy nhiên loại thang máy này thường được sử dụng cabin nhỏ, và thường sử dụng loại nội thất đơn giản, chỉ sử dụng inox để đảm bảo sạch sẽ trong quá trình sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chia sẻ kinh nghiệm cho người mới mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp