Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lợi ích đem lại khi sử dụng thang máy Gia Định

Thang máy gia đình loại liên doanh trong nước hiện nay được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau, do đó khi lựa chọn lắp đặt thang máy gia đình, khách hàng cần chú ý để lựa chọn cho được nhà cung cấp phù hợp.
Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp thang máy liên doanh khác nhau, để lựa chọn được nhà cung cấp hợp lý, khách hàng cần phải tìm hiểu nhiều các yếu tố khác nhau của nhà cung cấp, tránh lựa chọn phải nhà cung cấp năng lực yếu kém, không có kinh nghiệm, hàng hóa không đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, thang máy sau khi lắp đặt không được chăm sóc...

Để lựa chọn nhà cung cấp hàng hóa chất lượng, giá thành hợp lý, chính sách hậu lắp đặt tốt, khách hàng hãy liên hệ với công ty thang máy Gia Định, khi mua thang máy gia đình của Gia Định khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích như.

1. Là nhà cung cấp thang máy có kinh nghiệm lâu năm.

Công ty thang máy gia định là 1 trong những nhà cung cấp thang máy liên doanh đầu tiên trên thị trường. Với gần 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, có nhà máy sản xuất riêng, do đó thang máy gia đình luôn đảm bảo chất lượng hàng hóa, chất lượng lắp đặt, chất lượng dịch vụ.
Với những nhà cung cấp đã hoạt động lâu năm, có nhà máy sản xuất riêng, có định hướng phát triển công ty dài lâu, bền vững, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của thang máy do họ cung cấp.

Những lợi ích đem lại khi sử dụng thang máy Gia Định

2. Thang máy Gia Định có giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Là đơn vị có nhà máy sản xuất, thang máy Gia Định là đơn vị có giá cả thang máy cạnh tranh nhất trên thị trường.
Hiện giá thang máy gia đình có thể giao động từ 280 triệu đến 350 triệu tùy thuộc vào cấu hình của từng thang khác nhau, tuy nhiên là nhà máy tự sản xuất nên họ tiết chủ động được về giá cả của thang, có mức chi phí hợp lý nhất với chất lượng tương xứng của hàng hóa, thiết bị.

3. Thang máy Gia Định có chi phí rõ ràng.

Giá thành thang máy của thang máy Gia Định luôn công khai, minh bạch, mức giá cố định cho mỗi loại thang, báo giá sẽ là mức giá quy định, không nâng lên hạ xuống, không có giá khác nhau cho từng công trình, mà chỉ chung 1 mức giá cho 1 loại cấu hình của thang.
Giá thang máy sẽ là giá trọn gói, không phát sinh bất cứ khoản chi phí nào trong quá trình làm việc so với hợp đồng đã ký.

4. Thang máy Gia Định có giải pháp thiết kế hợp lý.

Là nhà cung cấp có nhà máy sản xuất, do đó thang máy cũng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cho khách hàng lựa chọn.
Bên cạnh đó thang máy Gia Định có thể cung cấp thang máy theo dạng thiết kế may đo, nghĩa là đáp ứng mọi loại kích thước ở các công trình khác nhau.

Những lợi ích đem lại khi sử dụng thang máy Gia Định

5. Chế độ hậu lắp đặt tốt.

Chế độ hậu lắp đặt tốt bởi thang máy Gia Định là nhà cung cấp có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn, có kinh nghiệm lâu năm, có tay nghề, có trách nhiệm với công việc. Do đó khi sử dụng thang máy Gia Định có vấn đề gì, khách hàng chỉ cần thông báo, thang máy Gia Định sẽ sớm khắc phục các sự cố 1 cách tốt nhất.
Để được hưởng những lợi ích từ đơn vị cung cấp, khách hàng cần tìm hiểu, lựa chọn đúng nhà cung cấp, để đảm bảo lợi ích cho khách hàng khi sử dụng.

Ưu và nhược điểm của cửa mở lùa và cửa mở tim thang máy

1. Về cửa mở tim của thang máy.

Là loại cửa mở từ giữa sang 2 phía trung tâm của thang, đây là hình thức cửa mở phổ biến nhất của thang máy, loại cửa mở này được sử dụng phổ biến với các loại từ thang máy nhà thấp tầng đến thang máy dùng cho các cao ốc.
Thang máy cửa mở tim có thể sử dụng cửa bằng inox cho thang máy xây dựng hố thang bằng cột bê tông, tường gạch và sử dụng loại cửa kính với thang máy xây dựng hố thang bằng khung sắt thép và ốp kính.
Loại thang máy cửa mở từ tâm có cấu tạo hoạt động tương tác giữa 2 cửa tầng và cửa cabin, cửa thang máy hoạt động dựa trên hình thức động cơ kéo cửa. Theo đó khi có tín hiệu dừng tầng, rơ le điện sẽ đóng mạch điện động cơ mở cửa ở trên nóc cabin và kéo cửa thông qua các con ròng rọc và truyền đai chuyển động đóng mở cửa theo yêu cầu của tín hiệu lệnh thang của người sử dụng.

2. Về cửa mở lùa thang máy.

Cửa mở lùa ở thang máy là loại cửa hoạt động theo cơ chế cửa lùa tự động về 1 phía của thang, nó có thể mở lùa về phía bên trái hoặc bên phải của thang tùy theo yêu cầu hoặc thực tế công trình xây dựng.
Thang máy cửa mở lùa có thể sử dụng cho thang máy gia đình, nhưng nó được sử dụng phổ biến nhất vẫn là cho thang máy chở hàng hóa, loại này thì xử lý được nhược điểm của các công trình xây dựng bị hạn chế chiều cửa.

Những lợi ích đem lại khi sử dụng thang máy Gia Định

3. Những ưu và nhược điểm của thang máy cửa mở lùa và mở tim.

+ Ưu điểm của thang máy cửa mở lùa và mở tim.:

Cửa mở lùa: loại cửa mở lùa tự động khá hiện đại, sang trọng, nó là loại được sử dụng lâu năm, có độ ổn định cao, vận hành êm ái, khoảng cửa mở rộng, tiết kiệm diện tích bề mặt hố thang. Ngoài ra cửa mở lùa có thể khắc phục được nhược điểm với những công trình hạn chế diện tích chiều cửa.
Cửa mở tim: là loại hiện đại, sang trọng, vận hành êm ái, cửa có thể tự động, an toàn với những công nghệ cảm biến tích hợp vượt trội.

+ Nhược điểm của thang máy cửa mở lùa và mở tim.:

Cửa mở lùa: khi lắp loại cửa mở lùa thì diện tích chiều dài của giếng thang phải đủ kích thước. Loại cửa mở lùa mặc dù hoạt động khá ổn định, tuy nhiên nếu so với cửa mở tim thì cửa mở lùa hoạt động không thể ổn định bằng, độ êm ái cũng kém hơn, và đặc biệt cửa mở lùa có giá thành cao hơn so với loại cửa mở tim.
Cửa mở tim: loại cửa mở tim hầu như không có nhược điểm gì ngoại trừ việc diện tích hố thang phải đủ lớn, kích thước chiều cửa phải đủ lớn mới có thể lắp đặt được loại cửa mở tim.
Ngoài loại cửa mở tim, cửa mở lùa thì có thể sử dụng loại cửa mở bằng tay, tuy nhiên cửa mở bằng tay chỉ sử dụng cho loại thang máy nhà thấp tầng, thang máy gia đình. Còn phổ biến nhất hiện nay vẫn là cửa mở tim và mở lùa.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lợi ích đem lại khi sử dụng thang máy Gia Định

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp