Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những kiến thức cơ bản cho thang máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình liên doanh là loại thang máy được nhập khẩu máy móc thiết bị chính, và sản xuất cabin, khung cơ khí trong nước. Thang máy gia đình liên doanh trong nước là dòng thang máy phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, loại thang máy này có những đặc điểm cơ bản, người sử dụng nên biết.

 1. Thang máy gia đình liên doanh là gì.

Là loại thang máy được sản xuất tại Việt Nam, tuy nhiên loại thang máy gia đình này được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy, chỉ sản xuất cabin và khung cơ khí từ trong nước.

2. Đặc điểm của thang máy gia đình liên doanh.

+ Thang máy liên doanh là loại có giá thành khá hấp dẫn, giá của nó có thể thấp hơn so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc cả hơn 1 nửa.
+ Do được sản xuất trong nước, nên phần cabin sẽ được sản xuất cho phù hợp với thực tế từng công trình xây dựng.
+ Các khâu từ đặt hàng, vận chuyển hàng hóa, lắp đặt, bàn giao thang đều diễn ra nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi của công trình.

Những kiến thức cơ bản cho thang máy gia đình liên doanh

+ Thang máy liên doanh có thời gian bảo hành thang máy lâu hơn so với các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
+ Dịch vụ chăm sóc khách hành của thang máy liên doanh khá tốt, chế độ hậu lắp đặt tốt, diễn ra nhanh chóng.
Tuy nhiên thang máy liên doanh vẫn có những đặc điểm mà người mua thang nên biết như: là loại thang sản xuất không theo quy trình khép kín, do đó nó có thể rời rạc, không đồng bộ.

3. Thang máy liên doanh có thực sự là loại tốt.

Trên thực tế, nhiều người khi chưa nắm bắt được những đặc điểm cơ bản của thang máy liên doanh, sẽ có những lo sợ về chất lượng thang. Nhưng trên thực tế, thang máy liên doanh chỉ sản xuất phần khung cơ khí, cắt trấn inox trong nước, còn lại các máy móc thiết bị chính đều được nhập khẩu. Do đó thang máy liên doanh có chất lượng ổn định, hoạt động tốt, và an toàn trong quá trình sử dụng.
Tất nhiên để đảm bảo thang máy liên doanh tốt thì trước hết thang máy cần được mua từ đúng nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm trên thị trường và hàng hóa có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ đầy đủ.

4. Mua thang máy liên doanh ở đâu tốt.

Hiện nay thang máy liên doanh được cung cấp đa số với 2 loại công ty trên thị trường: 1 là công ty liên doanh tự nhập khẩu trang thiết bị, máy móc, hàng hóa và sản xuất thang máy tải công ty của họ và 2 là công ty thương mại mua đi bán lại để ăn chênh lệch, hưởng hoa hồng.

Những kiến thức cơ bản cho thang máy gia đình liên doanh

Do đó để tìm đúng được nhà cung cấp uy tín, hàng hóa đảm bảo chất lượng, lắp đặt tốt, đồng thời có chế độ hậu lắp đặt tốt, thì khách hàng cần có những kênh thông tin phù hợp để tìm hiểu về nhà cung cấp, như báo chí, từ người quen, từ người đã sử dụng, từ thực tế hàng hóa đang có trên thị trường của công ty đó.
Để sử dụng thang máy liên doanh, bắt buộc khách hàng phải có những tìm hiểu nhất định về loại thang máy này, từ đó có những lựa chọn phù hợp từ nhà cung cấp đến cấu hình thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những kiến thức cơ bản cho thang máy gia đình liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp