Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lý do nên lựa chọn thang máy hãng mitsubishi

Thang máy mitsubishi là thương hiệu thang máy nổi tiếng thế giới, nó là 1 trong số ít những thương hiệu thang máy ra đời sớm nhất trên thế giới. Sở dĩ thương hiệu thang máy mitsubishi là thương hiệu được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường bởi thương hiệu thang máy này là của Nhật Bản, nó có những lý do khiến người tiêu dùng yên tâm lựa chọn như:

 1. Thang máy mitsubishi là thương hiệu uy tín.

Mitsubishi là thương hiệu thang máy của Nhật Bản, do đó nó vẫn là thương hiệu thang máy được nhiều người tin dùng.
Độ uy tín của thương hiệu mitsubishi không chỉ là có mặt lâu đời, có kinh nghiệm, mà thang máy thương hiệu Nhật Bản, có chất lượng vượt trội, an toàn, mẫu mã đẹp, có độ bền cao.

2. Thang máy mitsubishi có chất lượng tốt.

Là thương hiệu thang máy có chất lượng, uy tín trên thị trường, nó được sản xuất theo dây truyền khép kín, có cấu hình cao, công nghệ máy móc hiện đại, công nghệ liên tục đổi mới theo nhu cầu thị trường, nâng cao chất lượng hàng hóa.
Thang máy mitsubishi không chỉ là thương hiệu thang máy uy tín, chất lượng, mà còn được áp dụng những công nghệ hiện đại, nhằm nâng cao lợi ích cho người sử dụng như giảm tiếng ồn, tiết kiệm điện năng, kéo dài tuổi thọ của thang máy.

Những lý do nên lựa chọn thang máy hãng mitsubishi

3. Thang máy mitsubishi có mẫu mã đa dạng.

Thang máy mitsubishi ngoài cung cấp thang máy cho các tòa nhà trọc trời, thì thang máy mitsubishi còn cung cấp thang máy cho các công trình nhà thấp tầng, thang máy nhà ở tư nhân, các biệt thự, liền kề...ở đây thang máy không chỉ là thiết bị di chuyển, nó còn như 1 món nội thất đắt tiền, trang trí cho ngôi nhà. Do đó để đáp ứng nhu cầu sử dụng, thang máy mitsubishi cho ra đời nhiều sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, để đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.
Chính sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng hàng hóa tốt, mitsubishi đã trở thành thương hiệu luôn được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay, kể cả công trình nhà thấp tầng hoặc nhà cao tầng.

4. Nội thất thang máy mitsubishi rất tinh xảo.

Do được sản xuất dưới công nghệ hiện đại, tiên tiến, khép kín, đồng bộ, do đó loại thang máy mitsubishi có nội thất vô cùng tinh xảo, mang tính thẩm mỹ cao, từ kiểu dáng cho đến nội thất bên trong, tất cả đều hài hòa, bắt mắt.

5. Giá thành hợp lý của thang máy mitsubishi.

Là thang máy có chất lượng ổn định, độ bền cao, được thiết kế tinh xảo, bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao và đặc biệt lại có giá thành phù hợp với chất lượng, với túi tiền người tiêu dùng. Do đó thang máy mitsubishi là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.
Thang máy mitsubishi hiện nay trên thị trường có 2 loại chính, 1 là thang máy liên doanh sản xuất trong nước và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, từ Thái Lan.

Những lý do nên lựa chọn thang máy hãng mitsubishi

6. Công nghệ hiện đại ở thang máy tải khách.

Thang máy có nhiều loại khác nhau, bao gồm các loại như thang tải khách, thang máy tải hàng hóa, thang máy tải thực phẩm, thang máy tải ô tô, thang máy tải bệnh viện...mỗi loại thang máy đều có những chức năng riêng. Trong đó loại thang máy tải khách được đánh giá là loại hiện đại nhất, lý do bởi loại thang máy này sử dụng để chở người, do đó loại thang này cũng là loại được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhất.
Những tính năng hiện đại được hội tụ ở thang máy tải khách như:

- Thang máy tải khách là loại hoàn toàn tự động.

Loại thang máy này được sử dụng các thiết bị hiện đại, nó được lập trình sẵn, do đó loại thang máy này hoạt động hoàn toàn tự động, nó di chuyển khá thông minh khi đón, trả khách theo thứ tự cách lệnh và theo chiều di chuyển.
Những tính năng tự động của nó như tự động đón, trả khách khi có lệnh bấm thang, tự động cứu hộ khi có mất điện lưới xảy ra, tự động mở cửa ra khi đang đóng lại nhưng gặp vật cản, tự động mở và ngắt quạt gió và đèn chiếu sáng khi thang dừng hoặc bắt đầu hoạt động, tự động báo động khi thang vượt quá tải trọng cho phép.

Những lý do nên lựa chọn thang máy hãng mitsubishi

- Thang máy tải khách điều khiển thang di chuyển khi có lệnh.

Người sử dụng chỉ việc bấm nút gọi thang, lúc này thang máy sẽ tự động đáp ứng các lệnh gọi theo thứ tự lệnh bấm hoặc theo đúng chiều đang di chuyển của thang. Thang máy chở khách, đặc biệt thang máy nhà cao tầng sẽ hoạt động theo logic thông minh, nhằm không bỏ sót khách hàng đã gọi thang.
Ngoài việc di chuyển theo chế độ tự động, thang máy tải khách có thể di chuyển theo lệnh cố định khi có người điều khiển thang, lúc này các lệnh gọi thang ở ngoài sẽ không có hiệu lực.

- Thang máy cài đặt chế độ tự động tại cửa thang.

Thang máy cài đặt chế độ tự động ở cửa thang, nghĩa là cửa thang sẽ tự động mở ra ngay khi đang đóng lại nhưng gặp vật cản ở cửa thang. Ngoài ra thang máy sẽ tự động đóng, mở cửa khi hết thời gian chờ, chẳng hạn cài đặt 15, 20 giây thì cửa sẽ tự động đóng lại.

- Thang máy chở khách có chế độ hủy bỏ lệnh.

Đây là 1 chế độ chỉ có ở thang máy tải khách, chế độ này giúp người sử dụng hủy bỏ tầng do bấm nhầm hoặc do 1 lý do nào đấy không muốn đến tầng đã bấm sẵn, lúc này chỉ cần nhấn 2 lần vào nút tầng đã bấm, lệnh sẽ bị hủy bỏ và không hoạt động.

Những lý do nên lựa chọn thang máy hãng mitsubishi

- Thang máy chở khách có chế độ tiết kiệm điện.

Thang máy tiết kiệm điện là loại được sử dụng các công nghệ hiện đại, trang thiết bị hiện đại để giúp thang máy tiết kiệm điện năng trong quá trình di chuyển. Các tính năng tiết kiệm điện của thang máy như: sử dụng động cơ không hộp số nhỏ gọn, sử dụng đèn chiếu sáng dạng led, cài đặt thang máy ở chế độ tự ngắt khi không có người sử dụng thang trong 1 khoảng thời gian nhất định.

- Thang máy tải khách có chế độ cứu hộ tự động.

Thang máy hoạt động bằng điện, do đó khi xảy ra mất điện thang sẽ lập tức ngừng hoạt động, trong trường hợp này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi hệ thống cứu hộ tự động sẽ kích hoạt thang, di chuyển thang về tầng gần nhất và mở cửa cho người trong thang ra ngoài.
Ngoài những tính năng trên thì thang máy chở khách còn có những tính năng cụ thể như chống kẹt cửa, tính năng báo quá tải, tính năng chống vượt tốc, tính năng tự động bỏ qua tầng khi đã đủ tải...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lý do nên lựa chọn thang máy hãng mitsubishi

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp