Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Báo giá các loại tải trọng thang máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình hiện có nhiều mức giá khác nhau, giá thang máy gia đình sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, như thang máy liên doanh, thang máy nhập khẩu, mỗi loại có 1 mức giá khác nhau.
Hiện nay thang máy gia đình được sử dụng phổ biến nhất là thang máy liên doanh, giá của thang máy gia đình loại liên doanh lại sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như tải trọng, số tầng, cấu hình của thang...

 1. Giá thành cho các loại tải trọng của thang máy liên doanh.

Thang máy liên doanh có các loại tải trọng khác nhau, mỗi loại tải trọng sẽ tương ứng với một 1 mức giá.
Giá thang máy liên doanh theo các mức tải trọng sẽ được tính như sau:
+ Đối với thang máy liên doanh dùng cho gia đình có tải trọng từ 300kg đến 350kg, loại có phòng máy có mức giá giao động từ 280 triệu đến 300 triệu đồng.
+ Đối với thang máy liên doanh dùng cho gia đình có tải trọng 300kg đến 350kg loại thang không phòng máy sẽ có giá giao động từ 290 triệu đến 310 triệu đồng
+ Đối với thang máy liên doanh sử dụng cho gia đình loại có phòng máy, tải trọng 450kg đến 550kg sẽ có giá giao động từ khoảng 305 triệu đến 325 triệu đồng.
+ Đối với thang máy liên doanh sử dụng cho gia đình không phòng máy tải trọng 450kg đến 550kg sẽ có giá doa động từ 320 triệu đến 350 triệu đồng.
Những loại tải trọng trên là tải trọng được sử dụng phổ biến nhất cho thang máy gia đình. Mức giá trên sẽ là mức giá theo các loại thang tiêu chuẩn, với tầng tiêu chuẩn cụ thể nhà sản xuất đưa ra. Còn giá thành sẽ thay đổi nếu số tầng tăng lên hoặc khách hàng chọn loại cấu hình phi tiêu chuẩn.

Báo giá các loại tải trọng thang máy gia đình liên doanh

2. Tìm hiểu về thang máy liên doanh.

Thang máy liên doanh là loại thang máy được sản xuất trong nước, tuy nhiên nó chỉ được sản xuất 1 số bộ phận trong nước, còn lại nó được nhập khẩu tại các hãng thang máy.
Những chi tiết của thang máy liên doanh được sản xuất trong nước sẽ bao gồm.
+ Cabin và cửa tầng của thang máy: phần cabin và cửa tầng của thang máy là bộ phận được sản xuất trong nước. Để sản xuất loại này người ta sẽ nhập khẩu inox sọc nhuyễn, inox gương, inox hoa văn, inox vân gỗ hoặc kính cường lực. Để sản xuất được cabin và vách thì bắt buộc các đơn vị sản xuất phải có đủ các máy móc hiện đại như máy cắt, trấn inox.
+ Thang máy liên doanh sản xuất khung cơ khí trong nước: phần khung cơ khí của thang máy sẽ bao gồm các bộ phận như phần khung, sàn trên dưới của thang máy, bề mặt của thang máy, khung cabin thang máy, khung đối trọng thang máy. Việc sản xuất khung của thang máy cần được thực hiện bởi những đơn vị chuyên sản xuất, có đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn, tay nghề cao.
+ Thang máy liên doanh tự sản xuất khung đối trọng và đối trọng: đối trọng thang máy là thiết bị được sản xuất tại các nhà máy sản xuất, nó có thể cấu tạo bằng bê tông hoặc bằng sắt tùy theo công trình.
Thực chất là thang máy liên doanh, nhưng loại thang này được nhập khẩu máy móc thiết bị chính, chỉ sản xuất phần khung cơ khí và cắt trấn cabin trong nước, do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thang máy.

Báo giá các loại tải trọng thang máy gia đình liên doanh

3. Thiết kế thang máy gia đình theo diện tích

Thang máy gia đình loại liên doanh được sản xuất trong nước, nó được sản xuất theo dạng may đo, nghĩa là sẽ sản xuất tùy thuộc vào thực tế của từng công trình để sản xuất loại thang máy phù hợp.
Thang máy gia đình sản xuất theo diện tích thực tế của từng công trình cụ thể như:

- Thang máy gia đình có diện tích nhỏ.

Với những công trình có diện tích nhỏ, nhà phố, nhà có diện tích nhỏ dưới 40m2 thì thường thiết kế thang vào vị trí ở dưới cuối nhà, cạnh cầu thang bộ.
Với loại thang máy nhà có diện tích nhỏ, có thể thiết kế theo phương án lựa chọn khung thép sử dụng kính hoạt alumi bao quanh hố thang. Với phương án này giúp tiết kiệm đến 30% diện tích so với hố thang máy xây dựng dạng cột bê tông, tường gạch.

- Thiết kế thang máy cho những công trình nhà có mặt tiền nhỏ.

Với những công trình xây dựng nhà có mặt tiền nhỏ, dạng nhà ống, cần chú ý thiết kế thang máy sao cho phù hợp, vừa tiện sử dụng, vừa mang lại thẩm mỹ.
Dạng nhà ống khi thiết kế sẽ thường bố trí thang máy cạnh cầu thang bộ, hình thức thiết kế này được cho là phù hợp nhất, vừa tiện sử dụng, vừa tiết kiệm diện tích, không gian cho ngôi nhà.
Thông thường dạng nhà ống mặt tiền nhỏ sẽ thường phân chia 2 phòng, thang máy thang bộ ở giữa, tạo lối đi lại trong hành lang được rộng hơn.

Báo giá các loại tải trọng thang máy gia đình liên doanh

- Thiết kế thang máy với nhà có mặt tiền rộng.

Với những nhà có mặt tiền rộng, thì thang máy thường được thiết kế theo kiểu cầu thang bộ ôm thang máy, thang máy được đặt trong lòng cầu thang bộ.
Phương án thiết kế này ngoài việc thiết kế cho những nhà có mặt tiền rộng, thang máy trong lòng cầu thang bộ còn thường được sử dụng cho những nhà cải tạo. Phương án xây dựng này thường được sử dụng thang máy kính, vừa lấy ánh sáng vào ngôi nhà, vừa thuận lợi vào sử dụng.
Tuy nhiên việc xây dựng thang máy cần xác định nhu cầu sử dụng, từ đó có lựa chọn hình thức thiết kế, xây dựng thang máy cho phù hợp. ngoài ra xác định vị trí lắp thang máy cần xác định tải trọng, kích thước của thang máy, từ đó tìm vị trí có kích thước thích hợp để lắp đặt thang.
Để có phương án thiết kế thang máy phù hợp, những công trình xây dựng thang máy gia đình nên nhờ thiết kế thang máy tư vấn thiết kế, lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp với thực tế công trình, lại thuận lợi cho sử dụng và di chuyển của các thành viên trong gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Báo giá các loại tải trọng thang máy gia đình liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp