Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cấu hình của loại thang máy gia đình 350kg.

Thang máy gia đình phổ biến nhất vẫn là loại thang có tải trọng 350kg, mức tải trọng này được sử dụng nhiều nhất kể cả thang máy liên doanh hay thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Loại thang máy gia đình 350kg có cấu hình như sau.

 1. Cấu hình cơ bản dành cho thang máy gia đình 350kg.

Thang máy gia đình loại 350kg sẽ có cấu hình cơ bản:
+ Về kích thước hố thang máy cần cho thang gia đình 350kg: kích thước hố thang tiêu chuẩn là 1500mm x 1500mm.
+ Về kích thước cabin thang máy tiêu chuẩn cho loại 350kg là: 1100mm x 900mm x 2300mm.
+ Về kích thước cửa tiêu chuẩn của thang máy 350kg là: rộng 700mm và cao 2100mm.
+ Về chiều sâu hố pít của thang máy gia đình là 600mm
+ Về chiều cao phòng máy của thang máy gia đình 350kg là: với loại có phòng máy thì chiều cao yêu cầu là 1500mm.
+ Về tải trọng thang máy gia đình phổ biến là 350kg.
+ Tốc độ thang máy gia đình 350kg là từ 30m/p đến 60m/p.
+ Về các thiết bị chính của thang máy gia đình 350kg là thiết bị của hãng thang máy nổi tiếng như mitsubishi, montanari, fuji...
Thang máy gia đình 350kg có thể sử dụng loại nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng thang máy, hoặc có thể sử dụng loại liên doanh trong nước.

Cấu hình của loại thang máy gia đình 350kg.

2. Một vài các ưu điểm của thang máy gia đình 350kg.

Thang máy gia đình 350kg là loại được sử dụng nhiều nhất so với các mức tải trọng khác. Loại thang này chủ yếu được sử dụng cho các công trình xây dựng dạng nhà tư nhân, nhà thấp tầng với mức di chuyển 4 đến 5 người mỗi lần di chuyển.
Hiện thang máy gia đình 350kg được sử dụng phổ biến nhất vẫn là loại thang liên doanh sản xuất trong nước, loại thang này có một số những ưu điểm nổi nội như:
+ Thang máy gia đình 350kg phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhà thấp tầng.
+ Thang máy gia đình loại 350kg có giá thành hợp lý.
+ Thang máy gia đình 350kg loại liên doanh có thời gian đặt hàng nhanh chóng, lắp đặt đơn giản, gọn nhẹ.
+ Thang máy gia đình 350kg có nhiều đơn vị cung cấp, do đó có giá thành hợp lý, chi phí vận hành sử dụng cũng rẻ và đơn giản.
Ngoài cấu hình tiêu chuẩn, thang máy gia đình 350kg thì loại thang máy nhỏ liên doanh còn có thể sản xuất theo loại kích thước của từng công trình xây dựng, nghĩa là thực tế công trình xây dựng có kích thước như thế nào thì làm thang như thế, hoặc có thể sản xuất theo nhu cầu vận chuyển thực tế sử dụng.

4 Thang máy gia đình loại bằng kính

Thang máy kính là loại thang máy được sử dụng toàn bộ bằng kính cường lực để làm cabin, bao gồm cửa kính, 3 vách kính, thậm chí cả vật liệu bao che quanh hố thang cũng làm bằng kính. Thang máy kính còn được gọi là thang máy quan sát.

Cấu hình của loại thang máy gia đình 350kg.

* Lý do lắp thang máy kính cho gia đình.

Thang máy kính cho gia đình là loại thang máy có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, tiện nghi, người sử dụng khi sử dụng thang không chỉ di chuyển mà còn có thể quan sát ra bên ngoài, có thể thấy rõ những thứ bên ngoài, và ngược lại người bên ngoài cũng thấy rõ những thứ trong thang.
Loại thang máy kính ngoài việc sử dụng làm thang máy quan sát, thang máy kính còn là giải pháp cho những gia đình có người sợ không gian kính mỗi khi sử dụng thang máy, đặc biệt an toàn khi có người bị kẹt thang.

* Một vài những tính năng ưu việt của thang máy kính.

Thang máy kính cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
+ Thang máy kính được trang bị thiết bị báo cháy tự động, nghĩa là khi xảy ra hỏa hoạn, thang máy sẽ tự động di chuyển về tầng 1, và mở cửa ra.
+ Thang máy kính được trang bị hệ thống chống kẹt cửa, đảm bảo an toàn khi di chuyển.
+ Hệ thống cứu hộ tự động khi thang máy xảy ra mất điện lưới.
+ Chuông báo quá tải khi thang máy vượt quá mức tải trọng cho phép.
+ Tính năng điện thoại liên lạc ra bên ngoài khi người trong thang cần trợ gúp.

* Cấu tạo thang máy kính.

Thang máy kính cũng có cấu tọa như thang máy thông thường, với 3 phần chính là hố thang, phòng máy và hố pít.
+ Giếng thang: giếng thang của thang máy kính có thể dùng khung kết cấu bằng cột bê tông, tường gạch. Nhưng với thang máy kính thì đa số được làm bằng khung sắt, thép và ốp kính cường lực bao che quanh hố thang.
+ Phần cabin: cabin của thang máy kính được cấu tạo bằng kính cường lực trắng trong suốt. Và bao che quanh hố thang máy cũng bằng kính cường lực trong suốt.

Cấu hình của loại thang máy gia đình 350kg.

* Ưu và nhược điểm của thang máy kính.

+ Thang máy kính đẹp và sang trọng: thang máy kính là loại hiện đại, không gian sáng, thoáng, rất phù hợp cho thang máy gia đình.
+ Thang máy kính nâng cao giá trị ngôi nhà: loại thang này phù hợp với lối kiến trúc hiện đại, đem lại giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị kinh tế cho ngôi nhà.
+ Thang máy kính giúp tiết kiệm điện: được làm bằng kính cường lực trong suốt, có thể lấy ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm điện năng.
+ Thang máy kính thuận lợi và an toàn cho việc cứu hộ: khi có người bị kẹt trong thang, việc cứu hộ sẽ đơn giản, và người kẹt trong thang cũng k sợ hãi, do thang máy kính trong suốt, trong có thể nhìn được ra ngoài, ngoài nhìn được vào trong.
Thang máy kính được đánh giá là loại hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân, rất phù hợp với thang máy gia đình và loại thang máy quan sát. Tuy nhiên để lắp thang máy kính thì chi phí sẽ đắt hơn so với loại thang máy thường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cấu hình của loại thang máy gia đình 350kg.

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp