Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những tính năng ưu việt của thang máy homelift

Thang máy homelift là dòng thang máy sử dụng cho gia đình, đặc biệt dòng thang máy này được sử dụng cho các công trình xây dựng nhà có diện tích eo hẹp.
Thang máy homlift là loại thang máy có tải trọng nhỏ từ khoảng 250kg đến 350kg, chuyên sử dụng cho những công trình thấp tầng dạng 3 đến 6 tầng, những công trình có diện tích xây dựng khoảng 30 đến 40m2. Hiện dòng thang máy homelift được sử dụng khá nhiều, bởi nó được đánh giá là dòng thang máy có nhiều tính năng ưu việt.

 * Những tính năng ưu việt của thang máy homelift.

1. Thang máy homelift được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích.

Thang máy homelift chuyên sử dụng cho gia đình, đặc biệt những công trình xây dựng thang máy nhà thấp tầng với diện tích xây dựng nhỏ. Do đó thang máy gia đình thường có tải trọng bé 250kg đến khoảng 350kg.
Đặc biệt thang máy homelift thích hợp với những công trình xây dựng nhà cải tạo, bởi loại thang máy này không đòi hỏi kích thước rộng, do đó khi cải tạo lắp thang máy có thể lắp thang máy vào ô giếng trời, trong lòng thang bộ.

2. Thang máy homlift không yêu cầu hố pít sâu.

Loại thang máy homelift chỉ yêu cầu hố pít khoảng 150mm đến 200mm, rất phù hợp với những công trình xây dựng bị hạn chế chiều sâu, hoặc những công trình xây dựng nhà cải tạo bị vướng bể phốt, vướng bể nước, hoặc ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà nên không đào sâu được, như vậy thì thang máy homelift là giải pháp phù hợp nhất.

Những tính năng ưu việt của thang máy homelift

3. Thang máy homelift có thể dùng điện 1 pha.

Thông thường thang máy sẽ dùng điện 3 pha, tuy nhiên với thang máy homelift thì có thể sử dụng nguồn điện 1 pha hoặc điện 3 pha đều được. Với ưu điểm này khi muốn lắp thang máy chủ đầu tư không phải lăn tăn chuyện thang máy không xin được điện 3 pha, hoặc chi phí xin điện 3 pha đắt đỏ...

4. Thang máy homelift có mẫu mã đa dạng.

Thang máy homelift được lắp đặt chủ yếu cho các công trình xây dựng nhà ở gia đình, do đó thang máy có nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. đa dạng mẫu mã, khách hàng có thể lựa chọn loại phù hợp với nội thất tổng thể của ngôi nhà.

5. Thang máy homelift được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn.

Thang máy homelift được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như: thiết bị khóa cửa tầng, thiết bị chống kẹt cửa, thiết bị chống vượt tốc, chuông báo quá tải, công tắc chống vượt hành trình, hệ thống phanh hãm chống vượt tốc phía trên và phía dưới, chế độ cứu hộ tự động...
Ngoài ra thang máy homelift còn được trang bị những tính năng hiện đại khác như chế độ hủy lệnh khi gọi nhầm, thang hoạt động hoàn toàn tự động, chế độ hạn chế người sử dụng...
Hiện nay thang máy homelift phổ biến nhất vẫn là dòng thang máy liên doanh sản xuất trong nước, dòng thang máy này vừa phù hợp về giá tiền, lại dễ dàng thay đổi kích thước, thời gian đặt hàng lại nhanh chóng, chi phí cho sử dụng thang máy cũng phù hợp, do đó dòng thang máy này ngày càng được sử dụng phổ biến.

Những tính năng ưu việt của thang máy homelift

* So sánh 2 loại thang chữa cháy và thang tải khách thường

Thang máy chữa cháy cũng là 1 loại thang máy tải khách tải các tòa nhà cao tầng, tuy nhiên giữa thang máy chữa cháy và thang máy tải khách thông thường sẽ có những điểm giống và khác nhau .

1. Về điểm giống nhau giữa thang máy tải khách và thang máy chữa cháy.

Thang máy tải khách và thang máy chữa cháy đều có cấu tạo như nhau, nó là loại thang máy chuyên sử dụng để vận chuyển người và hàng hóa ở nhà cao tầng.
Cả 2 loại thang đều dùng để chở người nên nó sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng, các thiết bị an toàn, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình dùng thang.

2. Về điểm khác nhau giữa thang máy tải khách và thang máy chở người.

Thang máy tải khách và thang máy chữa cháy mặc dù đều là sử dụng để chở người, tuy nhiên 2 loại thang này sẽ có những điểm khác nhau cụ thể.
+ Khác nhau về số tầng:
Thang máy tải khách thông thường: loại thang này có số tầng không giới hạn, từ 2 tầng cho tới 40, 50 tầng hoặc thậm chí cao hơn nữa.
Thang máy chữa cháy: loại thang này ngoài mục đích chở khách, nó còn được sử dụng để cứu hỏa, cứu nạn, do đó loại thang này chỉ áp dụng với các loại nhà cao tầng, thông thường nó được lắp tại các công trình cao từ 20 tầng trở lên.

Những tính năng ưu việt của thang máy homelift

+ Về kích thước.
Thang máy tải khách: loại này lắp đặt ở đa dạng công trình xây dựng, từ nhà thấp tầng đến nhà cao tầng, do đó loại thang này đa dạng về kích thước, từ loại nhỏ cho nhà thấp tầng, loại to cho nhà cao tầng.
Thang máy chữa cháy: loại thang này chuyên dùng cho nhà cao tầng, kích thước tối thiểu của thang máy chữa cháy phải đạt được là 1,2m x 1,4m.
+ Sự khác nhau về tải trọng:
Tải trọng của thang máy tải khách: loại thang máy tải khách có nhiều mức tải trọng khác nhau, tải trọng có thể từ 300kg đến hơn 1.000kg tùy thuộc nhu cầu sử dụng của tòa nhà.
Tải trọng của thang máy chữa cháy: loại tải trọng yêu cầu của thang máy chữa cháy loại nhỏ nhất cũng phải từ 630kg trở lên.
+ Chất liệu làm nội thất:
Chất liệu làm nội thất của thang máy tải khách: đối với thang máy tải khách, chất liệu làm nội thất có thể sử dụng bằng inox, bằng kính cường lực hoặc bằng các chất liệu khác theo yêu cầu.
Chất liệu của thang máy chữa cháy: loại thang này chất liệu sử dụng bắt buộc phải là chất liệu phù hợp cho làm thang máy và phải chống cháy được.

Những tính năng ưu việt của thang máy homelift

+ Cách thức sử dụng.
Thang máy chở khách thông thường: loại thang này hoạt động bình thường khi người sử dụng bấm nút điều khiển thang.
Thang máy chữa cháy: loại thang máy này sử dụng công tác bên ngoài, mở bằng chìa khóa theo đúng quy định.
+ Tốc độ hoạt động của thang:
Thang máy tải khách thông thường: loại thang máy này có tốc độ hoạt động tùy thuộc vào chiều cao của tòa nhà, vào nhu cầu sử dụng của thang máy.
Thang máy chữa cháy: loại thang này sử dụng cho nhà cao tầng, do đó tốc độ di chuyển của loại thang này yêu cầu nhanh nhất có thể.
+ Về cách thức hoạt động:
Thang máy tải khách thông thường: loại thang này sẽ hoạt động bình thường, nhưng khi có hỏa hoạn, loại thang này sẽ tự động hủy lệnh, trôi xuống tầng thấp nhất, mở cửa và không hoạt động nữa.
Thang máy chữa cháy: loại thang này sẽ hoạt động trong quá trình có hỏa hoạn bằng nguồn điện phụ trợ, giúp lính cứu hỏa di chuyển lên xuống để cứu hỏa và cứu người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những tính năng ưu việt của thang máy homelift

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp