Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chất lượng của dòng thang máy liên doanh

Thang máy liên doanh là loại thang máy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, thang máy liên doanh chủ yếu được sử dụng cho gia đình, nhà thấp tầng.

 1. Thang máy liên doanh là gì.

Thang máy liên doanh là loại thang máy được sản xuất trong nước dưới các máy móc thiết bị chính được nhập khẩu từ các hãng thang máy Fuji, Mitsubishi... và sản xuất khung cơ khí trong nước, cắt trấn inox làm cabin trong nước từ nguồn inox nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc Đài Loan.
Do đó khi khách hàng sử dụng thang máy liên doanh hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thang, đồng thời giá thành của thang máy liên doanh khá rẻ, phù hợp với túi tiền người sử dụng.

2. Những lợi ích khi lựa chọn mua thang máy liên doanh đem lại.

Thang máy liên doanh sản xuất trong nước có nhiều lợi ích cụ thể như.

2.1. Kích thước thang máy liên doanh khá linh hoạt:

Loại thang máy liên doanh là loại sản xuất theo kích thước thực tế của công trình, nó là dạng sản xuất theo kiểu may đo, nên kích thước có thể linh hoạt theo từng địa chỉ cụ thể của từng công trình.
Đây là loại thang máy có lợi thế vô cùng quan trọng đối với dòng thang máy gia đình, bởi thang máy gia đình thường bị eo hẹp về kích thước sử dụng, do đó loại thang máy liên doanh sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi công trình.

Chất lượng của dòng thang máy liên doanh

2. 2. Thang máy liên doanh có thời gian cung cấp nhanh.

Thang máy liên doanh sản xuất trong nước, do đó không mất thời gian vận chuyển thang, do đó rút ngắn thời gian cung cấp thang. Thường loại thang máy liên doanh có thời gian cung cấp thang chỉ từ 20 đến 60 ngày tùy nhà cung cấp.
Thời gian cung cấp rút ngắn rất phù hợp với những công trình xây dựng thang máy gia đình, đặc biệt với những công trình xây dựng thang máy nhà cải tạo.

2. 3. Thang máy liên doanh đa dạng về mẫu mã và chủng loại.

Thiết bị thang máy liên doanh trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu mã khác nhau để khách hàng lựa chọn, từ chất liệu đến màu sắc. do đó có thể đáp ứng được với mọi loại công trình xây dựng.
+ Thang máy liên doanh giá thành khá rẻ.
Được sản xuất trong nước, các máy móc thiết chính được nhập khẩu, cabin và khung cơ khí sản xuất trong nước, do đó thang không phải chịu thuế nhập khẩu nguyên chiếc, không tốn chi phí vận chuyển, tận dụng nguồn nhân công trong nước giá rẻ, do đó chi phí cấu thành thang khá rẻ, đó là lý do vì sao thang máy liên doanh trong nước có giá rẻ.

3. Về chất lượng thang máy liên doanh.

Thang máy liên doanh được sản xuất các bộ phận trong nước: khung cơ khí, cabin, các thiết bị chính được nhập khẩu như: máy kéo, tủ điện, hệ điều khiển, các thiết bị an toàn...do đó có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thang máy.
Ngoài ra thang máy liên doanh trong nước được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, do đó khách hàng khi sử dụng thang máy liên doanh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thang.
Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, việc sử dụng thang máy liên doanh hay thang máy nhập khẩu thì vẫn cần bảo trì thang máy thường xuyên theo định kỳ.

Chất lượng của dòng thang máy liên doanh

4. Cabin thang máy gồm những gì

Cabin thang máy là 1 phần của thang máy, đây là bộ phận quan trọng của thang máy chở khách, sẽ là nơi để khách khi dùng thang máy di chuyển sẽ đứng vào đó để di chuyển.
Cabin thang máy được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau, mỗi bộ phận sẽ có những nhiệm vụ khác nhau để tạo thành 1 cabin hoàn chỉnh.
Cấu tạo của cabin thang máy sẽ bao gồm các bộ phận như sau.

4.1. Cửa của thang máy.

Cửa cabin: Cửa cbain của thang máy là thành phần cấu tạo nên cabin hoàn thiện, cửa cabin có nhiệm vụ chính là ngăn cách, đảm bảo an toàn cho cabin, cho người trong cabin thang máy.
Cửa tầng: đây là bộ phận được gắn vào các cửa tầng của mỗi tầng trong tòa nhà, cửa tầng có nhiệm vụ ngăn cách sảnh chờ với cửa cabin, cabin của thang máy, bảo vệ an toàn cho người đứng ngoài sảnh chờ thang máy không bị ngã xuống hố thang khi cabin thang máy không có ở tầng đó.
Cửa thang máy hiện nay được chia làm 2 loại, cửa tự động và cửa mở bằng tay.
+ Cửa tự động: loại này được sử dụng phổ biến, rộng rãi ở hầu hết các loại thang máy. Lắp đặt loại cửa này khá linh hoạt cho người sử dụng, đảm bảo tiện nghi cho người sử dụng khi dùng thang.
+ Cửa mở bằng tay: là loại cửa được sử dụng chủ yếu tại các thang máy gia đình nhà thấp tầng. Loại cửa này chủ yếu chỉ được áp dụng vào các công trình xây dựng nhà có diện tích xây dựng nhỏ, những công trình có kích thước chiều cửa nhỏ.

4. 2. Tay vịn trong cabin.

Phần tay vịn trong cabin thang máy được lắp đặt ở vách bên hông hoặc vách sau của thang máy. Tay vịn thang máy có mục đích giúp người sử dụng giữ được thăng bằng trong quá trình di chuyển thang máy.
Thường tay vịn được lắp đặt ở độ cao vừa phải, đảm bảo mọi đối tượng sử dụng thang máy đều có thể sử dụng được tay vịn của thang. Tuy nhiên việc lắp đặt tay vịn sẽ làm hẹp cabin thang máy, do đó thường chỉ những thang máy tải khách mới được lắp tay vịn.

Chất lượng của dòng thang máy liên doanh

4. 3. Sàn thang máy.

Sàn thang máy được lắp đặt trận lên sàn thật của thang máy, sàn nó phải chịu lực trực tiếp từ tải trọng của thang, do đó sàn đá phải được làm chắc chắn, làm bằng vật liệu có độ bền cao.
Sàn thang máy có thể được làm bằng đá, làm bằng gạch hoặc làm bằng gỗ...hoặc tùy vào lựa chọn của khách hàng.

4. 4. Trần giả thang máy.

Trần giả cũng là thiết bị được gắn để che đi trần thật của thang máy, đồng thời trang trí cho thang máy trở nên đẹp và sang trọng hơn.
Trần giả của thang máy có thể làm bằng các vật liệu như inox, nhựa hoặc gỗ...tuy nhiên để dễ tạo hình, đồng thời đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển, trần giả thang máy thường được làm bằng loại meka nhựa.

4. 5. Bảng điều khiển thang máy.

Bảng điều khiển thang máy là thiết bị không thể thiếu của cabin thang máy. Bảng điều khiển sẽ giúp khách hàng có thể lệnh cho thang máy di chuyển lên xuống theo yêu cầu.

4. 6. Khung chịu lực của cabin.

Khung chịu lực của cabin là bộ phận vô cùng quan trọng của cabin thang máy, khung chịu lực đóng vai trò quan trọng số 1 trong sự an toàn của thang máy khi di chuyển.
Khung chịu lực của thang máy được cấu tạo gồm có khung trên, khung dưới và khung đứng để lắp cabin.
Cabin thang máy được cấu tạo thành từ nhiều bộ phận khác nhau, mỗi bộ phận có nhiệm vụ riêng để tạo nên 1 cabin hoàn chỉnh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chất lượng của dòng thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp