Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thời gian phù hợp nhất để lắp thang máy gia đình

Thang máy là thiết bị máy móc, điện, điện tử, tuy nhiên thang máy lại có điểm khác biệt so với các loại thiết bị khác là nó không được trưng bày, bày bán sẵn, mà nó sẽ được sản xuất theo kiểu đặt hàng. Do đó để lắp đặt thang máy, cần chú ý lựa chọn loại thang máy, đặt hàng trước thời gian nhất định, để có thang máy lắp cho kịp tiến độ của ngôi nhà. Vậy để mua thang máy, các công trình xây dựng cần chú ý về thời gian đặt hàng của thang máy.

 1. Thời gian đặt thang máy phù hợp của công trình xây dựng.

Thông thường thời gian đặt hàng của thang máy sẽ rơi vào khoảng 3 – 6 tháng, tùy từng loại thang, tùy từng hãng thang và nhà sản xuất.
Vậy để lắp đặt thang máy phù hợp nhất.
+ Với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc: là loại thang máy được sản xuất tại Nhật Bản, Hàn Quốc, hoặc các nước Châu Âu...do đó với loại hàng hóa này ngoài thời gian chờ sản xuất, còn mất thời gian vận chuyển, thời gian chờ nhập cảng... rất mất thời gian, do đó thời gian đặt hàng của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thường rơi vào khoảng 6 tháng.
+ Thời gian đặt hàng với thang máy liên doanh: thời gian đặt hàng với thang máy liên doanh sẽ nhanh chóng hơn với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. thang máy liên doanh có thời gian đặt hàng thông thường khoảng 3 tháng, với những công trình nhà cải tạo có thể rút ngắn thời gian đặt hàng xuống 1 tháng.
Đối với những công trình xây dựng thang máy gia đình gia đình, nhà thấp tầng, nhà cải tạo, thời gian xây dựng ít, do đó cần đặt hàng sớm, nên đặt hàng ngay từ lúc thiết kế nhà.

2. Thời gian lắp đặt thang máy phù hợp tiến độ công trình xây dựng nhất.

Thang máy cũng thuộc thiết bị nội thất trong ngôi nhà, do đó để thang máy hoàn thành cho kịp tiến độ công trình xây dựng công trình.
Thời điểm lắp thang máy phù hợp nhất với thang máy gia đình, thang máy nhà thấp tầng là thời điểm công trình xây dựng đã trát xong, lát nền xong.
Thời điểm lắp đặt này thang máy sẽ được lắp đặt cùng với việc lắp đặt các hạng mục khác trong nhà, từ thiết bị vệ sinh, điều hòa, quạt...thời gian lắp đặt thang máy cũng có thể kéo dài từ 15 đến 30 ngày tùy thuộc vào đội thi công, vào vướng mắc của công trình. Và khi lắp đặt xong thang máy thì công trình cũng gần như hoàn thiện.

Thời gian phù hợp nhất để lắp thang máy gia đình

3. Để có thời gian lắp đặt thang máy hợp lý, cần có thời gian đặt hàng hợp lý.

Thời gian kí hợp đồng mua bán thang máy là khoảng thời gian cần thiết, nó sẽ tác động đến thời gian đặt hàng, thời gian vận chuyển hàng đến công trình, và thời gian lắp đặt.
Việc kí hợp đồng mua bán cần thực hiện ngay khi chủ đầu tư đã tìm hiểu kỹ lưỡng về nhà cung cấp thang máy, lựa chọn ra đơn vị phù hợp, từ đó kết hợp với chủ đầu tư, với thiết kế của tòa nhà, và từ đó kí kết hợp đồng mua bán thang máy với nhà cung cấp.
Việc kí kết hợp đồng sớm, không những có hàng hóa kịp tiến độ với công trình xây dựng, mà còn giữ được giá thành của thang, có kỹ thuật giám sát thi công, không lo chậm tiến độ công trình.

4. Khách hàng nên xem thang mẫu trước khi mua thang máy

Thang máy là sản phẩm đặc thù được đặt hàng trước khi sản xuất, nó không có hàng trưng bày sẵn, do đó khách hàng khi muốn mua thang máy cần xem thang mẫu, đặc biệt những khách hàng lần đầu tiên mua thang máy.
Vậy lý do khách hàng nên xem thang máy trước khi mua thang máy là gì.

4.1. Lý do xem thang máy để khách có thể hình dung về thang máy định mua.

Hầu hết khách hàng khi mua thang máy gia đình, thang máy nhà thấp tầng đều là những người lần đầu tiên mua thang. Do đó đa phần họ đều rất mông lung, mơ hồ về thang máy, hoặc không hình dung ra chi tiết của thang máy, hoặc thang máy sẽ lắp đặt và hoạt động như thế nào. Vậy xem thang máy mẫu là giải pháp tốt nhất để hình dung ra thang máy.
Xem thang mẫu của thang máy sẽ khác với xem các thiết bị mẫu khác, các thiết bị khách thì khách hàng sẽ đến xem hàng trưng bày, riêng thang máy khi xem thang mẫu khách hàng sẽ nhờ nhân viên công ty thang máy dẫn ra công trình thực tế, xem thang máy đang lắp, đã lắp, đang hoạt động của các khách hàng trước đã mua thang.

Thời gian phù hợp nhất để lắp thang máy gia đình

4.2. Xem thang máy mẫu để biết về hình dáng loại thang đang muốn mua.

Khi xem thang máy mẫu, khách hàng sẽ biết được loại thang máy mà họ đang muốn mua sẽ có hình dáng, tải trọng, mẫu mã, màu sắc, họa tiết như thế. Để làm được việc này nhân viên tư vấn thang máy sẽ trao đổi với khách hàng, nắm được nhu cầu thực tế, những thông tin khách cần, từ đó sẽ đưa khách hàng đi xem thang máy có yêu cầu như khách hàng mong muốn.
Việc xem thang máy thực tế sẽ giúp khách hàng biết được về hình dáng, màu sắc, chất liệu làm thang máy, biết độ êm ái của thang máy khi vận hành, trãi nghiệm sản phẩm thang máy của đơn vị cung cấp mà mình đang muốn mua.

4.3. Xem thang máy mẫu để đánh giá chất lượng của thang máy trong quá trình vận hành.

Khách hàng có thể xem những thang máy mới lắp đặt, những thang máy đã hoạt động lâu năm, để từ đó đánh giá về chất lượng hàng hóa, chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp trước khi đưa ra quyết định.

Thời gian phù hợp nhất để lắp thang máy gia đình

4.4. Xem thang máy mẫu sẽ tham khảo được ý kiến của những người dùng trước.

Những người đã dùng thang máy là những người sẽ cho ý kiến khách quan nhất về chất lượng hàng hóa, chất lượng dịch vụ, chế độ bảo hành, bảo trì, hậu lắp đặt của nhà cung cấp, do đó khách hàng khi lựa chọn mua thang máy cần chú ý xem thang máy mẫu của các công trình, từ đó xin ý kiến của người dùng trước về thang máy, đây sẽ là ý kiến khách quan, trung thực nhất.
+ Xem thang máy hoạt động có ổn định hay không.
+ Thang máy có hay hỏng hóc trong thời gian hoạt động hay không.
+ Chế độ bảo hành, bảo trì như thế nào.
+ Chất lượng dịch vụ của công ty cung cấp thang máy.
Đối với khách hàng muốn mua thang máy, đặc biệt những người mua thang máy lần đầu, những người này cần chú ý lựa chọn nhà cung qua nhiều kênh thông tin khác nhau, đặc biệt cần phải xem thang máy thực tế, để hình dung ra thang máy và quá trình hoạt động của thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thời gian phù hợp nhất để lắp thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp