Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Loại thang máy gia đình siêu nhỏ

Thang máy siêu nhỏ là loại thang máy chuyên sử dụng cho gia đình, cho những công trình xây dựng nhà thấp tầng, cho những công trình nhà cải tạo, những nhà chỉ lắp đặt thang máy phục vụ cho 2, 3 thành viên trong gia đình sử dụng.

 1. Những nguyên nhân khiến dòng thang máy gia đình siêu nhỏ ra đời.

Thang máy gia đình siêu nhỏ ra đời là để đáp ứng cho nhu cầu phát triển của thị trường, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Dòng thang máy gia đình siêu nhỏ ra đời nhằm đáp ứng cho những công trình xây dựng nhà thấp tầng có diện tích sử dụng nhỏ nhưng vẫn muốn lắp đặt thang máy.
Thang máy gia đình siêu nhỏ phù hợp với loại nhà phố hiện nay, những ngôi nhà có diện tích nhỏ, mặt tiền nhỏ dạng nhà ống, hoặc những công trình nhà cải tạo lắp đặt thang máy.
Thang máy gia đình siêu nhỏ giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc di chuyển giữa các tầng lầu, nhất là việc vận chuyển các đồ đạc giữa các tầng lầu.

Loai thang may gia dinh sieu nho 1

2. Thang máy siêu nhỏ có những ưu điểm nổi trội

Thang máy siêu nhỏ dùng cho gia đình là loại thang máy liên doanh sản xuất trong nước, do đó dòng thang máy này sẽ có những ưu điểm nổi bật, đáp ứng những nhu cầu của khách hàng cả về giá thành, cũng như kích thước khi lắp đặt.
Thang máy gia đình siêu nhỏ là loại không yêu cầu cao về chiều cao phòng máy khi xây dựng, đồng thời không yêu cầu về chiều sâu hố pít khi xât dựng.
Thang máy siêu nhỏ cho gia đình giúp việc di chuyển trở nên đơn giản hơn, nhanh chóng hơn, không tốn thời gian, công sức. đặc biệt phù hợp với người già, trẻ nhỏ.
Thang máy gia đình siêu nhỏ được sản xuất theo tiêu chuẩn, so đó loại thang máy này đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình sử dụng.
Với nhiều cải tiến để phù hợp với nhu cầu sử dụng, thang máy gia đình siêu nhỏ hiện nay vừa nhỏ, gọn, nhẹ, hoạt động êm ái, an toàn, và ít tốn kém điện năng.

3. Kích thước của dòng thang máy gia đình siêu nhỏ.

Thang máy gia đình có kích thước siêu nhỏ trên thị trường là loại có tải trọng khoảng 200kg, loại thang này có thể vận chuyển được từ 1 đến 3 người mỗi lần di chuyển. với loại thang này kích thước như sau.
Kích thước cabin của loại thang này sẽ là 800x800x2100mm.

Loại thang máy gia đình siêu nhỏ

Kích thước giếng thang cần của loại thang này là 1300mm x 1100mm, hoặc kích thước có thể nhỏ hơn vẫn lắp được với những nhà bị hạn chế diện tích.
Kích thước cửa của thang máy gia đình siêu nhỏ sẽ rơi vào khoảng 600mm x 2100mm.
Chiều cao OH của thang máy siêu nhỏ cần khoảng 3600mm.
Chiều sâu hố pít của thang máy là 600mm.
Hiện thang máy siêu nhỏ được lắp đặt khá phổ biến với loại thang máy liên doanh sản xuất trong nước, loại thang này đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng cả về giá thành, kích thước, chất lượng, chế độ hậu lắp đặt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Loại thang máy gia đình siêu nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp