Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kích thước và giá thang máy mini

Thang máy mini là dòng thang máy có kích thước nhỏ, gọn, thường được lắp đặt cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng, nhà tư nhân, những nhà có nhu cầu cho từ 2 đến 3 người sử dụng mỗi lần di chuyển.

Dòng thang máy mini sử dụng cho gia đình hiện có nhiều các ưu điểm nổi trội, các ưu điểm về giá thành, về kích thước đều phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của công trình xây dựng.

1. Về ưu điểm của dòng thang máy mini

+ Kiểu dáng nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích xây dựng.

Thang máy mini là loại thang máy liên doanh sản xuất trong nước, dòng thang máy này có thể lắp đặt phổ biến ở các công trình xây dựng nhà ở tư nhân, các công trình xây dựng nhà thấp tầng.
Loại thang máy mini sản xuất trong nước có kích thước nhỏ, gọn, có thể điều chỉnh kích thước theo thực tế từng công trình xây dựng, sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế.

+ Thang máy mini tiết kiệm điện năng.

Thang máy mini là hiện nay đa số là loại sử dụng công nghệ mới, công nghệ sử dụng động cơ không hộp số, nhỏ gọn, và đặt biệt tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Kích thước và giá thang máy mini

+ Thang máy mini có đặt tính êm ái, an toàn.

Loại thang máy mini là loại sản xuất trong nước từ các máy móc thiết bị chính nhập khẩu từ nước ngoài, do đó loại thang này hoạt động khá êm ái, ổn định và đặc biệt được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, đảm bảo an toàn cho quá trình hoạt của thang máy.

+ Thang máy mini có nhiều mẫu mã.

Là loại liên doanh sản xuất trong nước, thang máy mini được nhập khẩu inox từ nước ngoài, cắt chấn cabin trong nước, do đó loại thang này có nhiều loại màu sắc, hoa văn, chất liệu cho thang máy sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng, với thực tế công trình.

+ Thang máy mini lắp đặt thuận lợi.

Thang máy mini có thời gian đặt hàng nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu lắp đặt thang máy, đặc biệt là các công trình nhà cải tạo, những công trình yêu cầu tiến độ nhanh. Thông thường thời gian đặt hàng của thang máy mini rơi vào 1 – 3 tháng, thời gian lắp đặt thang máy chỉ 7 – 10 ngày là hoàn chỉnh.

2. Kích thước thang máy mini.

Thang máy mini là loại có kích thước và tải trọng nhỏ nhất trong các loại thang máy.
+ Tải trọng thang máy mini thường là loại có các mức tải trọng từ 200kg đến 350kg và mỗi lần di chuyển được từ 2 – 4 người sử dụng.
+ Tốc độ thông thường của thang máy mini thường có tốc độ từ 30m/phút đến 45m/phút.
+ Số tầng của thang máy mini thường có số tầng khoảng từ 2 đến 5 tầng.
+ Kích thước hố thang máy tối thiểu của thang máy mini thường là khoảng 850mm x 1050mm.
+ Chiều cao OH của thang mini thấp nhất cũng phải đạt 2700mm, kích thước hố pít tối thiểu cũng phải đạt 400mm.

Kích thước và giá thang máy mini

3. Giá thành của thang máy mini.

Thang máy mini loại liên doanh sản xuất trong nước có mức giá thành thấp, trung bình giá thành của thang máy mini thường có mức giá dao động từ 270 triệu đến khoảng 320 triệu tùy thuộc theo cấu hình và nội thất mà khách hàng lựa chọn.
Sở dĩ giá thành thang máy mini rẻ bởi thang máy mini có nhiều lợi thế, nó được sản xuất trong nước nên chi phí nhân công, chi phí mặt bằng, chi phí kho bãi đều có giá thành rẻ. Ngoài ra thang máy mini chỉ nhập khẩu các máy móc chính, sản xuất cabin và khung cơ khí trong nước, nên không tốn kém chi phí vận chuyển, các loại chi phí thuế, phí, do đó thang máy mini có giá thành khá rẻ và phù hợp nhu cầu người sử dụng.

4. Hướng dẫn vệ sinh thang máy vách kính.

Thang máy vách kính là loại thang máy được sử dụng nhiều cho các công trình xây dựng thang máy gia đình, thang máy quan sát. Loại thang máy này được sử dụng toàn bộ phần kính cường lực làm cabin và làm vách cửa thang.

4.1. Những lý do cho thấy cần vệ sinh thang máy kính.

Dù là thang máy kính hay các loại thang máy khác thì trong thời gian sử dụng cần phải vệ sinh thang, với thang máy kính khi vệ sinh sẽ lấy đi bụi bẩn bám trên kính, các dấu vân tay bị bám vào khi sờ tay vào kính. Thang máy kính thường sẽ nhanh bẩn hơn so với loại thang máy sử dụng các chất liệu khác, do đó khi sử dụng cần chú ý vệ sinh thang máy thường xuyên.

4.2. Các dụng cụ vệ sinh thang máy kính.

Để vệ sinh thang máy kính cần có các loại dụng cụ chuyên dụng như sau.
+ Nước lau kính: loại chai nước sử dụng lau kính bình thường vẫn sử dụng ở các gia đình.
+ Cần gạt nước: loại cần gạt chuyên dụng để gạt nước cho kính.
+ Khăn lau: khăn lau khô sử dụng để lau bụi trên kính trước khi lau ướt cho kính, làm bong, rơi bụi bẩn, tránh xước kính.

4.3. Các vị trí cần vệ sinh của kính.

+ Vệ sinh vách cabin: vệ sinh sạch sẽ các vách trong cabin thang máy.
+ Vệ sinh vách kính hố thang: vệ sinh sạch sẽ vách kính của hố thang máy.
+ Vệ sinh cửa thang: vệ sinh cửa thang, cửa tầng của thang máy.

Kích thước và giá thang máy mini

4.4. Các bước vệ sinh thang máy.

+ Đầu tiên lau khô các vách kính bằng khăn để loại bỏ bụi bẩn. sử dụng loại khăn chống bám bụi, tránh tình trạng bụi bám vào khăn, làm xước kính khi lau.
+ Sau khi lau sạch bụi bám trên kính, sử dụng dung dịch vệ sinh kính xịt lên toàn bộ bền mặt kính, vách kính.
+ Sử dụng khăn ướt để lau sạch kính bằng dung dịch lau, lấy đi bụi bẩn sót lại, các dấu vân tay bám trên kính.
+ Lau sạch kính sử dụng cần gạt nước để gạt hết nước và bụi bẩn còn đọng lại trên kính. Nếu chưa sạch có thể sử dụng thêm 1 lần nước lau kính, để loại bỏ hoàn toàn bụi, bẩn và làm kính trong hơn.
+ Dọn dẹp và làm sạch các khu vực xung quanh của kính cũng như bảng điều khiển, vệ sinh phần sàn cabin, sảnh thang máy.
Ngoài ra với thang kính cũng như thang máy thông thường, khi vệ sinh thì thợ bảo trì cần vệ sinh sạch sẽ cả phần hố pít, phòng máy của thang máy.
Thang máy kính mặc dù rất đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, nhưng trong quá trình lắp đặt cũng cần phải vệ sinh thường xuyên hơn so với các loại thang máy sử dụng chất liệu khác.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kích thước và giá thang máy mini

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp