Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bãi đỗ xe hiện đại tại Hà Nội

Được xây dựng vào cuối năm 2014, hiện tại đã đi vào hoạt động, đây được coi là bãi đỗ xe hiện đại tại Việt Nam. Được xây dựng bằng thép, cho phép người gửi xe lấy xe và gửi xe vào 1 cách nhanh chóng.

Bãi đỗ xe được dựng bằng thép, cao 4 tầng trên tổng diện tích gần 2.000m2, trong đó diện tích lắp dựng giàn thép chỉ chiếm 412m, có sức chứa tối đa 91 chiếc xe loại 4, 5 chỗ.được xây dựng vào tháng 10 nam 2014 và khởi công vào tháng 4 năm 2015. bên trong bãi gửi xe được xây dựng 1 hệ thống giao thông nội bộ, cây xanh, các công trình phụ trợ khác rất hiện đại tiện ích cho các gia đình trong khu vực đông đúc.

ba-do-xe-hien-dai-tai-ha-noi

Quá trình gửi xe và lấy xe được điều khiển bằng bảng điện tử cảm ứng rất đơn giản và nhanh gọn, quá trình này chủ xe chỉ phải chờ trong 2 phút là có thể lấy hoặc gửi xe xong với hệ thống nâng hạ và dịch chuyển ngang bằng cáp cho các pallet, như dạng 1 kiểu thang máy ở các bãi đỗ xe, giúp người gửi dễ dàng khi gửi và nhận.
Khi gửi xe tại bãi đỗ xe thông minh khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi bãi đỗ xe được trang bị thiết bị an toàn, hệ thống cảm biến thông minh trên giàn thép sẽ phát chuông cảnh báo và sáng đèn khi có người hoặc vật thể ở khu vực vận hành, lúc này các thao tác đưa xe vào vị trí xe được tạm ngừng. còn nếu trong trường hợp mất điện đột ngột thì vẫn có nguồn điện dự phòng đủ để vận hành nâng hạ xe diễn ra an toàn.

ba-do-xe-hien-dai-tai-ha-noi 1

Được biết giá gửi xe tại bãi đỗ xe thông mình này hiện là 30.000đồng cho 1  lượt, với khách gửi theo tháng giá sẽ là 2.500.000đồng/tháng/1xe.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bãi đỗ xe hiện đại tại Hà Nội

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp