Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Giải pháp an toàn khi sử dụng thang máy

Giải pháp an toàn cho những người sử dụng thang máy gồm có những biện pháp như lắp đặt hệ thống kiểm soát thang máy, lắp đặt camera cho thang máy.

 - Lắp đặt hệ thống thẻ từ kiểm soát thang máy.

Hệ thống kiểm soát thang máy là giải pháp quản lý số người sử dụng thang máy, nghĩa là những người muốn sử dụng thang máy được thì nhất định phải có thẻ từ. Hệ thống này giúp kiểm soát những người lạ, khách, các đối tượng trộm cắp không thể di chuyển lên các tầng của tòa nhà bằng cầu thang máy.
Hệ thống kiểm soát thang máy bằng thẻ từ chủ yếu lắp đặt cho các công trình nhà chung cư, tòa nhà văn phòng, các trung tâm thương mại, hoặc các nhà mặt phố vừa sử dụng, vừa cho thuê.
Loại thẻ từ kiểm soát thang máy có 2 loại:
+ Loại kiểm soát không phân tầng: là giải pháp kiểm soát thang máy phố biển nhất trên thị trường hiện nay. Loại kiểm soát này có mức chi phí khá phù hợp, chất lượng ổn định, dễ sử dụng. Đối với loại kiểm soát này người sử dụng chỉ cần có thẻ từ là có thể sử dụng được tất cả các tầng trong tòa nhà.

Giải pháp an toàn khi sử dụng thang máy

+ Loại kiểm soát phân tầng: là hệ thống kiểm soát thang máy phân theo tầng. Loại này thường được lắp đặt ở các chung cư cao cấp, các tòa nhà cho thuê. Đối với loại kiểm soát này những người có thẻ từ chỉ có thể sử dụng được 1 tầng nhất định đã được cài đặt sẵn. với kiểu kiểm soát này khá chặt chẽ về an ninh. Tuy nhiên nó cũng có những bất tiện cho người sử dụng.

- Lắp đặt camera trong thang máy.

Giải pháp lắp đặt camera trong thang máy hiện nay được lắp đặt khá phổ biến, đặc biệt ở các thang máy chung cư, thang máy khách sạn, nhà hàng, các tòa nhà văn phòng...
Các thang máy có camera quan sát sẽ giúp ghi lại mọi vấn đề xảy ra trong thang, vì vậy nó cũng hạn chế được nhiều các sự cố xảy ra trong thang như lạm dụng, cướp giật trong thang máy.
Tại các khu chung cư là nơi nhộn nhịp người qua lại, ở các khu chung cư đã từng xảy ra nhiều tình trạng như lạm dụng trẻ em, phụ nữ, thậm chí cướp giật, uy hiếp người trong thang máy. Giải pháp lắp camera thang máy sẽ giúp hạn chế tình trạng này xảy ra, bởi việc lắp camera quan sát sẽ có bảo vệ trực quan sát màn hình camera, những kẻ xấu nếu có muốn ra tay cũng e dè, sợ hãi mà không dám làm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Giải pháp an toàn khi sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp