Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

3 thông số quan trọng cần quan tâm khi xây dựng hố thang máy

Hoàn thiện thang máy giúp mỗi công trình khi đưa vào sử dụng có khả năng phục vụ tốt cho nhu cầu thực tế của từng người. Lắp đặt thang máy chuẩn xác và chất lượng mang lại giá trị ứng dụng cao, lý tưởng như yêu cầu. Tìm hiểu thông tin, xác định những thông số quan trọng khi xây dựng hố thang là yêu cầu bắt buộc. Lắp đặt, hoàn thiện sản phẩm đạt tiêu chuẩn đưa vào sử dụng phục vụ cho người dùng được đảm bảo tốt như mỗi người mong muốn.

 * Hố thang máy gia đình là gì?

Hố thang chính là phần không gian có hình lăng trụ dạng tròn, bát giác, hay tam giác,… để lắp đặt giúp cabin thang máy di chuyển lên xuống, hoạt động theo yêu cầu. Đối với khu vực kỹ thuật này thì kích thước chính là thông số của mặt cắt ngang của hố thang máy trong đó bao gồm có phần kết cấu khung lẫn cabin của thiết bị. Tùy thuộc vào từng thiết bị mà kích thước sẽ có những thay đổi, cân đối một cách hợp lý để đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao nhất.
Xác định các thông số kỹ thuật của hố thang máy trước khi thi công là yêu cầu bắt buộc. Nó đảm bảo giúp quá trình ứng dụng theo nhu cầu diễn ra suôn sẻ, thành công. Quá trình ứng dụng sản phẩm để phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của từng nhà trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

3 thông số quan trọng cần quan tâm khi xây dựng hố thang máy

* Kích thước của hố thang máy.

Trang bị thang máy là giải pháp để nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời cũng trở thành thiết bị giúp hoàn thiện kiến trúc của ngôi nhà. Với một sản phẩm được cân nhắc đặt mua có tải trọng phù hợp thì ứng dụng thuận lợi cho nhu cầu, đòi hỏi thực tế của từng người dùng, trong từng gia đình được giải quyết tốt như yêu cầu.
Khi cần đặt mua thang máy vào sử dụng thì tải trọng là yếu tố đầu tiên cần được xem xét. Cũng từ tải trọng của sản phẩm khi đã được xác định giúp quá trình hoàn thiện diễn ra thuận lợi, chủ động như yêu cầu. Đảm bảo sản phẩm được ứng dụng hiệu quả với thi công hố thang, cũng như các khu vực kỹ thuật khác được thực hiện chuẩn xác.
Tải trọng của thang máy gia đình được cung cấp từ 200kg – 450kg thì kích thước của thang máy, yêu cầu với không gian hố thang cũng có những đòi hỏi riêng. Xác định chuẩn xác cả kích thước phủ bì và kích thước thông thủy để quá trình thi công diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả cao như yêu cầu.

* Xác định hành trình, phòng máy, OH.

Việc xây dựng và hoàn thành hố thang máy cần được thực hiện khi nắm bắt đầy đủ các thông tin cần thiết. Lắp đặt thang máy khi xác định được những thông tin tiêu chuẩn cần thiết đảm bảo giúp việc hoàn thiện sản phẩm diễn ra thuận lợi, đạt được hiệu quả cao như yêu cầu. Trong đó, thông số chính cần xác định chính là:
- Hành trình của thang máy: được xác định dựa trên khoảng cách từ điểm dừng đầu tiên tới điểm dừng cuối cùng của cabin thang máy khi hoạt động.
- Phòng máy: là không gian cần được hoàn thiện để đảm bảo giúp lắp đặt các bộ phận quan trọng như tủ điều khiển, động cơ,… được thực hiện tốt. Tùy thuộc từng thiết bị thang máy mà yêu cầu với chiều cao của phòng máy sẽ trong khoảng từ 1800 – 2200mm.
- Chiều cao OH: thông số kỹ thuật này được tính từ điểm dừng cuối cùng lên tới vị trí đỉnh của hố thang máy. Yêu cầu của chiều cao OH cần dự trên công nghệ, loại động cơ, hay vị trí lắp đặt thiết bị,… để có sự cân đối, tính toán thích hợp. Chiều cao OH của từng thiết bị thang máy cụ thể sẽ có những yêu cầu và tiêu chuẩn riêng cần được đáp ứng.
- Hố pit thang máy: được tính từ điểm dừng tầng thấp nhất tới vị trí đáy của giếng thang. Đây là không gian cần được hoàn thiện với chiều sâu đạt tiêu chuẩn, đảm bảo độ khô thoáng cần thiết hỗ trợ cho quá trình vận hành của thiết bị thuận lợi.

3 thông số quan trọng cần quan tâm khi xây dựng hố thang máy

* Công suất của thang máy gia đình.

Lựa chọn thang máy sử dụng nguồn điện phù hợp là yêu cầu bắt buộc để ứng dụng thiết bị diễn ra thuận lợi, đạt được hiệu quả cao như yêu cầu. Cân đối với khả năng cung cấp điện của gia đình mà tính toán để lựa chọn sản phẩm thích hợp, nguồn điện lý tưởng được đảm bảo tốt. Bên cạnh đó, tính toán ở công suất của thiết bị là yêu cầu cơ bản cần được đảm bảo thực hiện tốt.
Công suất động cơ của thang máy gia đình đa dạng dựa trên tải trọng hoạt động của thiết bị. Thông thường đơn vị cung cấp thang máy sẽ có những đánh giá, từ đó đưa ra tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp cho khách hàng. Qua đó, đặt mua và ứng dụng sản phẩm hữu ích như thang máy đạt được hiệu quả cao như mong muốn.
Hoàn thiện hệ thống hố thang máy cần cân đối, xác định được nhiều thông số kỹ thuật quan trọng. Chủ động tìm hiểu và tuân thủ khi thi công để có được không gian đạt tiêu chuẩn, lắp đặt thang máy suôn sẻ, hiệu quả và thuận lợi cao như mong muốn. Sở hữu thiết bị đạt chất lượng cao giúp đi lại bằng thiết bị hữu ích này diễn ra thuận lợi, thành công.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết 3 thông số quan trọng cần quan tâm khi xây dựng hố thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp