Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do nên chọn thang máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình trên thị trường giờ có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình, từng vị trí mà khách hàng lựa chọn loại thang máy cho phù hợp, thang máy liên doanh cho gia đình được ưa chuộng sử dụng.

 1. Thang máy gia đình liên doanh có dịch vụ tư vấn tận tình, chu đáo.

Để xây dựng được hố thang máy, lựa chọn được kích thước, lựa chọn được đặc tính kỹ thuật cho thang máy thì các chủ đầu tư cần nhờ sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ tư vấn bán hàng thang máy. Đội ngũ tư vấn ngoài việc tư vấn kỹ thuật xây dựng hố thang máy gia đình, tư vấn đặc tính kỹ thuật của thang máy, họ còn tư vấn nhiệt tình về các dịch vụ cần dùng cho thang máy sau khi đưa vào hoạt động, tư vấn tận tình về các dịch vụ cho chính công ty họ cung cấp, các chế độ hậu mãi của thang máy sẽ được thực hiện như thế nào...

Lý do nên chọn thang máy gia đình liên doanh

2. Nên tảng của thang máy liên doanh là hàng nhập khẩu.

Mặc dù thang máy là thiết bị khá phổ biến trên thị trường hiện nay, và trãi qua nhiều năm phát triển. Tuy nhiên Việt Nam hiện vẫn chưa thể sản xuất được cầu thang máy gia đình, hoặc các linh kiện thang máy, mặc dù là thang máy liên doanh, nhưng đa phần các trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài và lắp ghép trong nước.
Thang máy liên doanh nhập khẩu tất cả các máy móc thiết bị chính như máy kéo, hệ điều khiển, hệ thống rail, cáp, inox, hệ thống nút bấm, bảng hiển thị điều khiển, hệ thống cảm biến an toàn... chỉ gia công phần khung cơ khí và cắt trấn inox từ nguồn inox nhập khẩu trong nước. Đó là lý do thang máy liên doanh hoạt động khá êm ái, ổn định, an toàn.

3. Thang máy liên doanh tiêu thụ ít điện năng.

Để giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình hoạt động, ngày nay thang máy liên doanh được sử dụng loại động cơ không hộp số, loại này sử dụng nam châm từ trường vĩnh cửu, truyền động trực tiếp, nhờ đó nó tiết kiệm đến gần 40% điện năng tiêu thụ so với các loại động cơ thông thường khác, giúp tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

4. Thang máy liên doanh vận hành êm ái.

Bản thân của thang máy liên doanh là được nhập khẩu các thiết bị, máy móc chính từ hãng thang máy, chỉ sản xuất khung cơ khí, cắt trấn inox trong nước và lắp ráp. Vì vậy nếu được lắp ghép bởi thợ kỹ thuật có kinh nghiệm, có tay nghề thì thang máy vận hành khá ổn định, êm ái.

5. Phù hợp với mọi loại công trình xây dựng.

Thang máy liên doanh là giải pháp duy nhất cho những công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao, hạn chế diện tích xây dựng. Cụ thể, cầu thang máy liên doanh được sản xuất phần khung trong nước theo kiểu may đo, vì vậy nó có thể đáp ứng mọi loại diện tích xây dựng, lắp đặt được thang máy ngay cả những công trình diện tích nhỏ nhất.
Ngoài ra thang máy liên doanh hiện nay được sử dụng loại động cơ không hộp số, không cần xây dựng phòng máy, giúp tiết kiệm chiều cao, phù hợp với các công trình bị hạn chế chiều cao.

Lý do nên chọn thang máy gia đình liên doanh

6. Giá thang máy liên doanh rẻ.

Điều đặc biệt nhất của thang máy liên doanh khiến dòng thang này chiếm lĩnh thị trường chính là giá thành. Do được sản xuất trong nước, dòng thang này tiết kiệm được chi phí thuế nhập khẩu, tiết kiệm chi phí vận chuyển nguyên chiếc, chi phí nhân công rẻ, không bị chính sách độc quyền, vì vậy dòng thang máy này có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do nên chọn thang máy gia đình liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp