Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cậu bé gặp nạn khi thoát ra khỏi thang máy hỏng

Đoạn video được camera quan sát ở chung cư ghi lại về toàn cảnh cậu bé 13 tuổi gặp nạn khi cố tình tìm cách thoát khỏi thang máy đang dừng hoạt động khiến những người chứng kiến không khỏi ám ảnh và thương xót cho cậu bé.
Sự cố được xác định là xảy ra vào khoảng 18h ngày 3/5 tại chung cư ở trấn cổ sơn, tấn An, thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Nạn nhân đau lòng trong sự cố thang máy lần này là cháu bé 13 tuổi, cháu sống cùng gia đình tại căn hộ ở tầng hai khu chung cư, lúc xảy ra sự việc cậu bé đi ra ngoài mua đồ ăn, và đang sử dụng thang máy trở về nhà.
Camera thang máy ghi lại cảnh cháu bé bước vào thang máy, bấm nút tầng 2 nơi cần đến, nhưng do sự cố nào đó mà thang máy di chuyển thẳng lên giữa tầng 6 và tầng 7 của chung cư rồi dừng lại, cửa đóng chặt, có lẽ thang máy đã gặp sự cố, cậu bé xác định mình bị nhốt lại trong thang.
Sau khi xác định sự việc cháu bé đã bấm nút chuông báo động, nút gọi cứu hộ khẩn cấp. Có lẽ do quá sợ hãi nên cháu bé liên tiếp đạo vào cửa thang máy kêu cứ, nhưng do không nhận được tín hiệu phản hồi từ bên ngoài, cháu bé đã nhanh chóng tìm cách để tự giải cứu mình khỏi thang máy.
Do trong lúc đi mua đồ ăn, cháu bé có cầm theo 1 chiếc ô, lúc này cháu đã lấy chiếc ô ra để cạy cửa với hi vọng cửa mở ra để thoát ra ngoài. Khi cho ô vào nạy cửa thang máy, cửa thang đã hé mở, cháu bé đã nhanh chóng chui qua khe hở để thoát ra ngoài. Do thang máy dừng ở giữa 2 tầng, nên khe hở thang máy cao chưa tới nửa m, khi cháu bé chui qua khe này để ra ngoài đã bị rơi thẳng xuống hố thang máy.

Cậu bé gặp nạn khi thoát ra khỏi thang máy hỏng

Do bị rơi từ độ cao từ tầng 6 xuống đáy hố thang máy, sự cố đã khiến cháu bé thiệt mạng ngay tại hiện trường.
Người dân sống ở chung cư cho biết, thang máy ở đây gặp vấn đề cả chục năm nay, cứ sửa được thời gian thang lại xảy ra hư hỏng, trước đó thang máy đã từng bị hư hỏng vào ngày 1/5, cũng có thợ kỹ thuật thang máy đến sửa chữa nhưng không được, cuối cùng ngày 6/5 thì xảy ra sự cố.
Cư dân sống tại tòa nhà khá bàng hoàng trước sự cố, ngoài ra họ khá bức xúc về việc ban quản lý chung cư không có thông báo cụ thể về sự cố thang máy hỏng hóc, cũng không đưa ra biện pháp xử lý kịp thời, cũng không cúp điện thang máy, đó là nguyên nhân dẫn đến sự cố thang máy đau lòng.
Ngay thời điểm xảy ra sự cố thì cũng không có bất cứ nhân viên nào theo dõi tình hình an ninh chung, do đó họ không phát hiện ra sự cố, không có biện pháp xử lý kịp thời, nên sự cố mới xảy ra.
Ngoài vấn đề thang máy hay xảy ra trục trặc, thì chuông báo động, chuông gọi khẩn cấp cũng không phát huy tác dụng khi cần sử dụng. Hiện tại gia đình cho rằng ban quản lý tòa nhà, đơn vị quản lý thang máy tòa nhà phải chịu trách nhiệm về sự cố thang máy của con họ.
Cho đến hiện tại vẫn chưa có kết luận chính xác, cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý vấn đề.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cậu bé gặp nạn khi thoát ra khỏi thang máy hỏng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp