Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do không nên lắp thang máy gia đình nhập khẩu

Thang máy trên thị trường có hai dòng thang máy chính cung cấp tới khách hàng, đó là dòng thang máy nhập khẩu và dòng thang máy liên doanh (thang máy nhập khẩu máy móc, điều khiển, rail, cáp và lắp ráp cabin, phụ kiện trong nước), vậy khách hàng nên lựa chọn dòng thang máy gia đình nào để sử dụng.

 1. Thang máy gia đình là gì.

Thang máy gia đình là loại thang máy được lắp đặt ở các tòa nhà thấp tầng, loại dưới 10 tầng. Là loại thang máy với các tải trọng bé khoảng 300kg đến 630kg, chỉ dùng cho ít người sử dụng.

2. Thế nào là thang máy nhập khẩu.

Thang máy nhập khẩu là loại cầu thang máy được sản xuất dưới dây truyền hiện đại, khép kín, từ các thương hiệu thang máy nổi tiếng thế giới, được sản xuất ở các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, hoặc các nước Châu Âu. Thang máy nhập khẩu là loại nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu, nó được đưa về đồng bộ, và thợ kỹ thuật chỉ lắp ghép.

Lý do không nên lắp thang máy gia đình nhập khẩu

3. Lý do không nên lắp đặt thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc.

+ Nhược điểm của thang máy nhập khẩu:

Như đã nói, thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc là loại thang máy được sản xuất dưới dây truyền khép kín, hiện đại tại các hãng thang máy, vì vậy nó có giá thành khá đắt đỏ khi vận chuyển về Việt Nam do chính sách thuế, vận chuyển, nhân công..
Ngoài mức giá thành đầu tư ban đầu khá cao thì thang máy gia đình nhập khẩu nguyên còn chịu chính sách độc quyền bảo trì, thay thế trang thiết bị, vì vậy giá thành và chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị của thang máy khá cao.
Thnag máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc có mức kích thước tiêu chuẩn theo nhà sản xuất đưa ra. Nghĩa là thang máy chỉ có thể sản xuất theo đúng mức kích thước mà nhà sản xuất đưa ra, với những công trình không đáp ứng được mức kích thước nhà sản xuất đưa ra thì không thể lắp đặt được thang máy.
Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc đươc sản xuất từ nước ngoài, vì vậy thời gian đặt hàng phải giao động từ 5 đến 6 tháng mới có hàng đưa về công trình, nên đa số công trình xây dựng đều bị chậm chễ tiến độ do chờ đợi thang máy.
Tuy thang máy gia đình nhập khẩu tồn tại khá nhiều những nhược điểm khiến người tiêu dùng phải e ngại, nhưng chính thang máy gia đình nhập khẩu cũng có những ưu điểm nổi trội khiến người sử dụng không thể bỏ qua.

Lý do không nên lắp thang máy gia đình nhập khẩu

+ Ưu điểm của thang máy gia đình nhập khẩu.

Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất bởi các thương hiệu quốc tế, vì vậy cầu thang máy nhập khẩu có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cơ bản của thang máy như độ an toàn, chất lượng sản phẩm, độ ổn định của thang, độ bền của thang.
Ngoài ra thang máy gia đình nhập khẩu được sản xuất dưới dây truyền hiện đại, khép kín, công nghệ máy móc tân tiến, hiện đại nhất. Vì vậy loại này có mẫu mã khá sắc nét, đẹp và sang trọng.
Tuy nhiên hiện nay thang máy gia đình liên doanh cũng có nhiều các ưu điểm nổi trội, phù hợp với nhu cầu của gia đình như được sản xuất nhiều, lắp đặt phổ biến, giá thành hợp lý, thời gian đặt hàng nhanh gọn, chi phí hậu lắp đặt rẻ, an toàn, hoạt động ổn định, đáp ứng đủ loại kích thước. vì vậy loại thang máy này mới chiếm đến 80% thị phần thang máy gia đình hiện nay.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do không nên lắp thang máy gia đình nhập khẩu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp