Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hệ thống làm mát của thang máy

Thang máy là không gian kín, nhỏ, hẹp và bí bách mỗi khi cửa thang đóng lại, vì vậy khi lắp đặt thang máy cần lắp đặt thêm hệ thống làm mát, giúp người sử dụng dễ chịu hơn khi sử dụng thang máy. Hệ thống làm mát thang máy hiện nay có 2 loại, một là hệ thống quạt thông gió, hệ thống điều hòa.

 1. Hệ thống điều hòa cho thang máy.

Điều hòa cho thang máy không giống loại điều hòa thông thường vẫn sử dụng, loại điều hòa này được sản xuất và thiết kế riêng, chỉ dùng để lắp đặt cho điều hòa.
Loại điều hòa lắp đặt cho thang máy khá nhỏ, gọn, và đặc biệt loại điều hòa này không sản sinh ra nước trong quá trình vận hành để đảm bảo an toàn cho thang máy cũng như người sử dụng.

Hệ thống làm mát của thang máy

Hiện nay rất ít thang máy được lắp đặt điều hòa, lý do bởi điều hòa thang máy chưa phổ biến, do đặc thù riêng nên điều hòa thang máy khá đắt đỏ, hiện tại điều hòa thang máy chỉ mới được sản xuất bởi hãng điều hòa Gree, còn lại các ông lớn điều hòa trên thị trường hầu như chưa sản xuất loại điều hòa này.
Việc lắp điều hòa cho thang máy không chỉ khó khăn về giá thành đắt đỏ, nó còn khó khăn về việc lắp đặt, đi dây nhợ, cũng như việc sử dụng.
Một số các thang máy được lắp đặt điều hòa hiện nay chủ yếu là thang máy công cộng, những nơi nhiều người qua lại, nhiều người sử dụng, và đặc biệt những nơi này thuộc các k hu vực sang trọng mới được lắp đặt điều hòa thang máy. Còn lại các công trình ít sử dụng, nhất là các thang máy gia đình, tần xuất sử dụng ít, hầu như không được lắp đặt điều hòa cho thang máy.

2. Hệ thống quạt thông gió làm mát thang máy.

Quạt thông gió cho thang máy về cơ bản giống loại quạt bình thường, loại này được lắp ở nóc cabin, nó giúp làm làm mát người sử dụng và lưu thông không khí trong thang máy.

Hệ thống làm mát của thang máy

Đối với những thang máy nhỏ thì chỉ được lắp đặt 1 quạt thông gió cỡ nhỏ, với những thang máy lớn, có thể lắp đặt 2,3 quạt thông gió để đủ làm mát cho người sử dụng và giúp lưu thông không khí.
Quạt thông gió được sử dụng phổ biến ở tất cả các loại thang máy, từ thang máy gia đình, thang máy công cộng, thang máy nhà cao tầng, thậm chí cả thang máy tải hàng. Nguyên nhân loại quạt thông gió có tác dụng tốt khi sử dụng thang máy, đồng thời giá thành của nó khá rẻ, dễ lắp đặt, ổn định, độ bền cao...

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hệ thống làm mát của thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp