Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ưu điểm của khung thép khi làm hố thang máy

khung thép là hình thức xây dựng khá mới mẻ trong những năm gần đây khi nhu cầu xây dựng các loại thang máy có kích thước nhỏ phát triển mạnh. Khung thép là hình thức xây dựng hố thang máy bằng thép hình I, V, hình hộp để tạo thành hố thang máy trước khi lắp đặt thang máy.

 1. Hình thức xây dựng khung thép cho thang máy.

Xây dựng khung thép cho thang máy là hình thức xây dựng hố thang máy bằng sắt, thép thay cho cách xây dựng truyền thống bằng cột bê tông, tường gạch.
Hố thang máy được xây dựng bằng thép sẽ theo quy đình cơ bản sau.
+ Đo đạc diện tích trống dùng làm thang máy, sau khi đo đạc hoàn thiện sẽ sãn uất các thanh théo theo đúng kích thước của hố thang, mang hết phần khung này phun sơn tĩnh điện, phun chống gỉ, trước khi đưa đến công trình lắp đặt.
+ Khung thép được nhân viên kỹ thuật chuyên lắp đặt hố thang máy bằng khung thép lắp đặt, họ sẽ thực hiện liên kết các thanh thép với nhau bằng bulong, ốc vít và những mối hàn để biến các thanh thép thành 1 khung vững trãi, an toàn.

Ưu điểm của khung thép khi làm hố thang máy

2. Các ưu nhược điểm của thang máy khi sử dụng khung thép.

+ Ưu điểm của khung thép dùng cho thang máy.

- Khung thép được cấu tạo bằng sắt, thép, vì vậy khung sắt thép thường thiết kế tương đối gọn, nhẹ, rất phù hợp với công trình thang máy nhà thấp tầng.
- Dựng hố thang máy bằng khung thép giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian sử dụng thang máy của chủ đầu tư.
- Xây dựng hố thang máy bằng khung thép khá đơn giản, nhanh chóng, gọn nhẹ, chính xác, lại hầu như không gây ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà.
- Xây dựng hố thang máy bằng khung thép giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và tiền thuê nhân công xây dựng.
- Nhưng công trình xây dựng hố thang máy bằng khung thép giúp công trình xây dựng thông thoáng, nhẹ nhàng hơn so với các công trình xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch.

+ Nhược điểm của khung thép dùng cho xây dựng hố thang máy.

- Việc xây dựng hố thang máy bằng khung thép yêu cầu đội ngũ lắp đặt phải là những người có kinh nghiệm, có kỹ thuật mới lắp đặt được.
- Xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép gây tốn kém khá nhiều cho chủ đầu tư, ngoài ra còn mất thêm khoản chi phí mua vật liệu kính, alumi…để bao che quanh hố thang máy.

Ưu điểm của khung thép khi làm hố thang máy

3. Một số các công trình xây dựng nên sử dụng khung sắt thép.

+ Các công trình xây dựng thang máy nên sử dụng khung sắt thép nhất là các công trình xây dựng thang máy nhà cải tạo, bởi những công trình này thường thiết kế thang máy vào lòng cầu thang bộ, thiết kế khung sắt thép vừa tiết kiệm diện tích, lại có thể lắp thang máy kính giúp ngôi nhà lấy ánh sáng tự nhiên.
+ Những công trình xây dựng thang máy bị hạn chế diện tích xây dựng, thậm chí không đủ diện tích xây dựng có thể sử dụng khung sắt thép làm hố thang để tiết kiệm diện tích xây dựng.
+ Những công trình xây dựng thang máy quan sát, thang máy ngoài trời, thang máy kính, cần sử dụng khung sắt thép, dùng kính cường lực làm vật liệu bao che, để đảm bảo tiêu chí quan sát khi sử dụng thang máy.
Mặc dù thang máy sử dụng khung thép có khá nhiều ưu điểm nổi trội, mang lại lợi ích cho chủ đầu tư, tuy nhiên loại hình xây dựng này cũng ít được sử dụng bởi gây tốn kém nhiều chi phí, hoặc một số các công trình riêng biệt mới sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ưu điểm của khung thép khi làm hố thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp