Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Giá cơ bản của thang máy gia đình

Thang máy gia đình là loại thang máy chuyên được lắp đặt cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng, thang máy gia đình hiện nay có cả loại thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

 1.Những chi phí được tính vào giá thang máy gia đình.

+ Chi phí hoàn thiện hố thang máy: đây là khoản chi phí đầu tiên cho lắp đặt thang máy gia đình, chi phí này ít hay nhiều là phụ thuộc vào vật liệu xây dựng hố thang của chủ đầu tư. Có thể xây dựng hố thang theo 1 phương án, xây dựng bằng khung sắt thép, ốp kính hoặc alumi bao che quanh hố thang, hoặc xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch bao quanh.
+ Chi phí cho mua thang máy: chi phí cho mua thang máy, loại chi phí này là chi phí chủ yếu của chi phí lắp đặt thang máy, mức chi phí này sẽ ít hay nhiều tùy thuộc vào loại thang máy được lựa chọn, chẳng hạn như lựa chọn thang máy liên doanh giá thành sẽ khác, lựa chọn thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì giá thành sẽ khác.

Giá cơ bản của thang máy gia đình

+ Việc lựa chọn nội ngoại thất ảnh hưởng khá nhiều đến giá thành thang máy: Cụ thể thang máy gia đình sẽ chia làm 2 loại, 1 loại thang máy theo tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra, loại này không làm thay đổi khung giá chung của thang máy gia đình. Loại thứ 2 là lựa chọn nội, ngoại thất theo sở thích của chủ đầu tư, loại này mức giá sẽ thay đổi theo từng mục lựa chọn của chủ đầu tư như chất liệu làm nội thất, chất liệu ốp mặt tiền..

2.Các nhân tố cụ thể ảnh hưởng đến giá thang máy gia đình hiện nay.

Giá thang máy gia đình bị ảnh hưởng bởi rất nhiều các yếu khác nhau, nhưng có bản giá thang máy gia đình vẫn chịu tác động chính từ các yếu tố cơ bản như.
+ Nguồn gốc xuất xứ của thang máy: xuất xứ thang máy gia đình có 2 loại cơ bản là thang máy liên doanh trong nước và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng thang máy. Giá thành của 2 loại thang máy chênh nhau rất nhiều, vì vậy người sử dụng có thể cân nhắc hai loại này.
+ Giá thang máy phụ thuộc vào loại thang có phòng máy và loại thang không phòng máy. Hai loại thang này có mức giá khác nhau nên sẽ chịu ảnh hưởng về giá thành khác nhau.
+ Tải trọng thang máy: sở dĩ nói tải trọng thang máy ảnh hưởng đến giá thành thang máy là bởi tải trọng thang máy nhỏ thì giá tiền sẽ ít, tải trọng to giá tiền sẽ tăng lên theo từng mức độ tải trọng, tải trọng càng to thì số tiền đầu tư càng tăng lên và ngược lại.

Giá cơ bản của thang máy gia đình

+ Tốc độ vận hành của thang máy cũng ảnh hưởng đến giá tiền: thông thường thang máy gia đình có tốc độ phổ biến 30m/p đến 60m/p. Nếu chủ đầu tư muốn tăng mức tốc độ thang máy gia đình lên 90m/p hoặc 120m/p sẽ khiến giá thành thang máy cao hơn do phải sử dụng các thiết bị hiện đại vào việc nâng cao mức tốc độ hoạt động của thang.
+ Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào số tầng của thang máy: giá thang máy gia đình bị phụ thuộc bởi các yếu tố trên là bởi số lượng điểm dừng sẽ ảnh hưởng đến giá tiền, cụ thể cứ tăng 1 điểm dừng sẽ tăng thêm 10 triệu, và ngược lại. vì vậy số tầng càng cao giá thành thang máy càng cao.
Ngoài các yếu tố trên, giá thang máy gia đình còn phục thuộc vào các yếu tố khác nhau như địa điểm lắp đặt, phụ thuộc vào nhà cung cấp, phụ thuộc vào thời gian bảo trì, bảo dưỡng, và uy tín của nhà cung cấp thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Giá cơ bản của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp