Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thời điểm thích hợp cho việc lắp đặt thang máy

Thang máy là thiết bị đặc biệt, nó không giống với những loại thiết bị khác. Sở dĩ nói như vậy bởi thang máy dù là loại nhập khẩu nguyên chiếc, hoặc là loại liên doanh thì đều được vận chuyển các thiết bị dời đến công trình và tiến hành lắp ghép tại công trình. Ngoài thang máy là loại được sản xuất theo kiểu may đo, vì vậy nó cần phải phù hợp với từ công trình thực tế.

 1. Lý do nên lắp đặt thang máy đúng thời điểm.

Từ những đặc điểm riêng, thì khi muốn lắp đặt thang máy cần có kế hoạch cụ thể, từ sẽ cho thời điểm lắp đặt hợp lý nhất. Và mọi khách hàng khi muốn lắp đặt thang máy cần tuân thủ theo đúng quy tắc này, đảm bảo không gặp phải các vấn đề khi lắp đặt thang máy như:
+ Nếu không lựa chọn đúng thời điểm khi thang máy chuyển đến công trình sẽ không có mặt bằng lắp đặt, hoặc mặt bằng chưa sẵn sàng, mặt bằng ẩm ướt, nhiều đồ, gây ảnh hưởng tới thiết bị.

Thời điểm thích hợp cho việc lắp đặt thang máy

+ Không lựa chọn thời điểm đặt thang, đến khi công trình hoàn thiện sẽ không có mặt bằng để lắp đặt thang.
+ Nếu chọn sai thời điểm, khi công trình chưa hoàn thiện, nếu lắp đặt thang máy, sẽ khiến thang máy bụi, bẩn, dễ bị va đập gây móp méo, hư hỏng thang.

2. Thời điểm lý tưởng nhất để lắp đặt thang máy.

Để có thời điểm lý tưởng nhất, thang máy cần được tính toán cụ thể thời gian xây dựng, thời gian kí hợp đồng mua thang máy, như vậy khi công trình xây dựng đã bắt đầu vào giai đoạn hoàn thành, có thể đưa thang máy vào lắp đặt.
Thời điểm lắp đặt thang máy thích hợp nhất của công trình mới là khi công trình bước vào giai đoạn trát xong tường, cán xong nền, có thể là lát xong nền hoặc sau khi lắp thang máy mới lát nền.
Đối với công trình lắp đặt thang máy nhà cải tạo, thì thời gian lắp sẽ khác hơn, vì vậy cần chú ý với những công trình cải tạo. với những công trình cải tạo, thời gian xây dựng sẽ chỉ khoảng 10, 15 ngày, do đó thời gian đặt hàng cần thực hiện trước, khi bắt đầu xây dựng hố thang máy là hàng đã có sẵn, chỉ xây dựng xong là đưa đến lắp đặt luôn.

Thời điểm thích hợp cho việc lắp đặt thang máy

3. Để có thời điểm lắp thang máy hợp lý cần kí hợp đồng mua thang máy đúng lúc.

Thang máy là thiết bị phải đặt hàng, cụ thể thời gian đặt hàng của thang máy liên doanh sẽ có thời hạn 1 – 3 tháng, thời hạn đặt thang máy nhập khẩu nguyên chiếc sẽ 5 đến 6 tháng. Khách hàng cần dựa vào thời điểm lắp đặt này để lựa thời gian đặt thang máy cho hợp lý.
Ngoài ra việc lựa chọn thời gian kí hợp đồng mua thang máy hợp lý, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về cách xây dựng hố thang máy, kích thước cần thiết, kỹ thuật xây dựng hố thang máy, và những vấn đề liên quan đến thang máy từ nhà cung cấp, đảm bảo thang máy khi lắp đặt không có vấn đề gì trở ngại.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thời điểm thích hợp cho việc lắp đặt thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp