Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy gia đình cao cấp

Thang máy gia đình cao cấp cũng là 1 loại thang máy sử dụng cho gia đình, thang máy gia đình cao cấp sẽ có những ưu điểm nổi trội, giúp người tiêu dùng luôn hài lòng về cả chất lượng cũng như mẫu mã của thang.

Thang máy gia đình hiện nay có 2 loại chính, 1 là loại nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, hai là loại liên doanh trong nước. Loại nhập khẩu nguyên chiếc rất được ưa chuộng, tuy nhiên giá thành quá đắt đỏ, kèm theo những bất tiện sẽ gặp phải trong quá trình đặt hàng, lắp đặt, sử dụng cũng như chế độ hậu mãi của thang. Về loại thang máy liên doanh trong nước mang những ưu điểm phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng, đó là lý do loại thang này chiếm đến 80, 90% thị phần trên thị trường.
Mặc dù có nhiều những ưu điểm nổi trội, nhưng loại thang máy này được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị khác nhau, vì vậy khi lựa chọn cần nhìn mặt nhà cung cấp, đảm bảo mua được loại thang cao cấp, đem lại tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng như:

Thang máy gia đình cao cấp

1. Sản phẩm được sản xuất đảm bảo chất lượng và an toàn:

Thang máy gia đình liên doanh loại cao cấp được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn, đạt tiêu chuẩn như các loại thang nhập khẩu nguyên chiếc như: được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn.
+ Hệ thống cứu hộ tự động.
+ Hệ thống chống kẹt cửa.
+ Thiết bị chống vượt hành trình, thiết bị chống vượt tốc độ.
+ Hệ thống cảnh báo ngập nước.
+ Thiết bị báo quá tải.
+ Hệ thống điện thoại liên lạc ra ngoài cabin khi cần thiết.

2. Thang máy gia đình liên doanh loại cao cấp có nhiều mẫu mã, thiết bị.

Thang máy liên doanh loại cao cấp được nhập khẩu các trang thiết bị chính từ các hãng thang máy nổi tiếng thế giới, sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước từ nguồn inox nhập khẩu Hàn Quốc. vì vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn từ mẫu mã, màu sắc, chất liệu cho thang máy theo sở thích, theo phong thủy, theo thiết kế của căn hộ.

3. Thang máy liên doanh cao cấp không đòi hỏi về chiều sâu hố pít và chiều cao phòng máy.

+ Hố pít: Thang máy liên doanh trong nước không yêu cầu chiều sâu hố pít nhiều, với loại thang thông thường chiều sâu hố pít chỉ cần 500mm là có thể lắp đặt được thang máy. Đây là điều kiện rất phù hợp với công trình bị vướng bể nước, bể phốt, rầm móng của tòa nhà...
+ Phòng máy: thang máy liên doanh hiện tại sử dụng loại động cơ không hộp số, dùng cho loại thang máy không cần phòng máy. Loại này đa số cần thiết với các công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao.

Thang máy gia đình cao cấp

4. Thang máy liên doanh cao cấp có thể sử dụng kích thước linh hoạt.

Cụ thể kích thước thang máy liên doanh được sản xuất theo dạng may đo, vì vậy có thể đáp ứng được theo đúng nhu cầu của người sử dụng, đáp ứng mọi loại kích thước to, nhỏ của các công trình xây dựng.
Thang máy liên doanh được cung cấp bởi rất nhiều những nhà cung cấp khác nhau, nhưng mội nhà cung cấp có mức giá thành và chất lượng khác nhau, vì vậy khách hàng cần tìm hiểu để có chọn lựa phù hợp, đảm bảo thang máy sau khi lắp đặt đạt đúng tiêu chuẩn, vận hành êm ái, an toàn với người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy gia đình cao cấp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp