Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số lưu ý trong báo giá thang máy gia đình

Thang máy gia đình hiện có 2 loại, thang máy liên doanh trong nước và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Trong đó thang máy liên doanh trong nước là dòng thang được ưa chuộng dùng cho gia đình hiện nay, loại thang máy này hiện được cung cấp bởi các nhà cung cấp khác nhau, vì vậy nó cũng có giá thành và chất lượng khác nhau.
Vậy khi xem báo giá thang máy gia đình khách hàng cần chú ý những gì.

 1. Đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đều có chính sách độc quyền thương hiệu, vì vậy với các loại báo giá thang máy gia đình đều có chung một mức giá của hãng, nghĩa là các hãng thang máy đều có mức giá, vì vậy người sử dụng chỉ cần xem báo giá là của hãng nào.

2. Thang máy liên doanh trong nước.

Thang máy liên doanh trong nước được cung cấp bởi rất nhiều các nhà cung cấp khác nhau, và cũng có nhiều mức giá thành khác nhau, vì vậy khi xem báo giá thang máy gia đình liên doanh khách hàng cần chú ý một số những yếu tố như:

Một số lưu ý trong báo giá thang máy gia đình

+ Số điểm dừng thang máy: số điểm dừng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thang máy gia đình, cụ thể với những thang máy càng cao tầng thì giá thành càng tăng cao, và việc thay đổi 1 tầng giá thang máy sẽ tăng giảm 10 triệu đồng. Vì vậy khi xem báo giá của 2 đơn vị khác nhau cần chú ý đến số điểm dừng.
+ Tải trọng của thang máy: Tải trọng của thang máy cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thang máy, cụ thể tải trọng càng lớn thì giá thang máy càng cao. Các chủ đầu tư cần chú ý đến mức tải trọng khi xem báo giá, và đặc biệt nên chọn tải trọng hợp lý, bởi tải trọng ảnh hưởng đến giá thành thang, nếu chọn tại trọng quá to dẫn đến không sử dụng hết mức tải trọng, gây lãng phí mà lại nâng giá thang máy lên cao.
+ Động cơ thang máy sử dụng: đây là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành thang máy, hiện nay động cơ thang máy có loại không hộp số và loại có hộp số. Nếu sử dụng động cơ không hộp số thì giá thành thang máy sẽ cao hơn so với loại động cơ có hộp số.
+ Chất liệu sử dụng làm vách thang máy. Đây là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến giá thành thang máy liên doanh:
Inox: inox có 2 loại, inox thường và inox hoa văn, với những báo giá sử dụng loại inox hoa văn thì giá thành sẽ cao hơn so với sử dụng loại inox thường. Ngoài ra các loại inox dày 1,2mm cũng sẽ đắt hơn so với loại inox 1,0mm.

Một số lưu ý trong báo giá thang máy gia đình

Kính cường lực: nếu sử dụng kính cường lực thay vì sử dụng các loại inox chuyên dùng của thang máy thì giá thành thang máy sẽ tăng lên khá nhiều.
+ Các yếu tố bên ngoài: giá thang máy có thể bị thay đổi bởi các yếu tố khác như cách thức và vật liệu xây dựng hố thang, vật liệu ốp quanh hố thang. Hệ thống thẻ từ kiểm soát thang máy. Vị trí lắp đặt thang máy....đều ảnh hưởng đến giá thành của thang máy.
Vì vậy khi xem báo giá thang máy, khách hàng cần chú ý hết các yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá thành thang máy, từ đó có nhận định và so sánh chính xác về giá cả của các đơn vị cung cấp, đưa ra được lựa chọn hợp lý.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số lưu ý trong báo giá thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp