Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

So giữa thang máy gia đình nội địa và nhập khẩu

Thang máy gia đình hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp trên thị trường nhiều hãng để cho khách hàng lựa chọn dựa trên hai dòng thang máy chủ yếu đó là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu, mỗi dòng thang này đều có những ưu nhược điểm riêng, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về hai dòng thang máy này.

 1. Về thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc.

Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc là loại thang máy được sản xuất 100% các nguyên vật liệu, linh kiện từ nước ngoài như: Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ…. đây chủ yếu là thang máy của các hãng như Mitsubishi, Fuji, Huynhdai, schindler…
Loại thang máy thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thường có giá thang máy rất đắt đỏ, do đó loại thang này hầu hết chỉ được sử dụng làm thang máy tải khách ở các tòa nhà cao tầng, một số ít ở các nhà thấp tầng, các hộ gia đình, loại thang máy nhập khẩu hầu hết chỉ dùng cho thang máy tải khách, không dùng cho thang máy tải hàng hóa hoặc các loại tương tự.

So giữa thang máy gia đình nội địa và nhập khẩu

2. Thang máy gia đình nội địa.

Là sản phẩm được khảo sát, thiết kế theo diện tích hiện hữu, các linh kiện và thiết bị chính được nhập khẩu từ các hãng thang máy như Mitsubishi, Fuji, huynh dai…và sản xuất phần khung cơ khí trong nước, cắt trấn cabin trong nước.
Loại thang máy nội địa chủ yếu sử dụng làm thang máy tải khách cho các công trình nhà thấp tầng, các thang máy gia đình, ngoài ra còn sử dụng làm thang máy tải hàng, thang máy tải thực phẩm, hoặc tương tự.

3. Thang máy gia đình nhập khẩu có gì khác so với thang máy nội địa.

Trên thực tế, hầu hết người mua bán thang máy gia đình đều cho rằng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có giá thành cao hơn, có nghĩa là loại thang này chắc chắn sẽ có chất lượng tốt, độ an toàn tuyệt đối.
Không thể phủ nhận thang máy nhập khẩu có chất lượng tốt, tuy nhiên nếu nói về độ an toàn tuyệt đối thì không phải, bởi nếu nói về chất lượng, mức độ an toàn thì thang máy sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, do đó khó có thể nói thang máy nhập khẩu nguyên chiếc an toàn hơn so với thang máy nội địa.
- Một số vấn đề nên biết của thang máy nội địa và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

+ Yếu tố kỹ thuật:

Kỹ thuật sản xuất và lắp ráp thang máy gia đình nội địa hiện khá tốt, do đó dòng thang máy nội địa hiện nay không thua kém so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Ngoài việc được trang bị đầy đủ các thiết bị, các tính năng an toàn thì thang máy gia đình nội địa còn đáp ứng được nhu cầu về kích thước, nghĩa là loại thang này sẽ đáp ứng được nhu cầu về kích thước to nhỏ của mọi công trình xây dựng, do đó nó được đánh giá là loại phù hợp nhất với thang máy gia đình.

+ Yếu tố hỗ trợ và dịch vụ của thang máy gia đình.

Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc, ngoài việc có chính sách độc quyền, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc còn gặp khó khăn trong vấn đề kỹ thuật bởi người phụ trách bảo trì, bảo dưỡng, cứu hộ bắt buộc phải là kỹ thuật của nhà cung cấp mới thực hiện được.

So giữa thang máy gia đình nội địa và nhập khẩu

Trong khi đó thang máy nội địa không có chính sách độc quyền, việc bảo trì, sửa chữa, cung cấp linh phụ kiện, thay thế thiết bị…đều được thực hiện bởi nhiều đơn vị. Do đó nó không chỉ có sức cạnh tranh mạnh về giá cả, mà còn cạnh tranh mạnh về chất lượng dịch vụ, rất tiện lợi cho người sử dụng.
Bên cạnh đó, thang máy gia đình  nội địa được sản xuất trong nước, do đó thời điểm đặt hàng, vận chuyển, lắp đặt đều nhanh chóng, thuận lợi hơn so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Còn nếu nói về mức độ an toàn thì thang máy sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, ngoài chất lượng thì yếu tố lắp đặt, yếu tố người sử dụng, yếu tố bảo hành bảo trì thang máy gia đình là yếu tố quan trọng đối với độ an toàn của thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết So giữa thang máy gia đình nội địa và nhập khẩu

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp