Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tiêu chí đánh giá chất lượng thang máy gia đình

Thang máy gia đình hiện là thiết bị khá phổ biến, là dòng thang máy được sử dụng phổ biến trong vài năm trở lại đây tại các thành phố lớn. Thang máy gia đình hiện có 2 phân khúc chính là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh trong nước.

Do loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc giá thành khá cao nên đa số dòng thang thấp tầng, thang máy gia đình đều sử dụng loại thang máy liên doanh trong nước. Loại thang này nhập máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy, sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước.
Hiện thang máy gia đình liên doanh được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau, vậy để lựa chọn, đánh giá chất lượng của nhà cung cấp cần dựa trên 1 số các tiêu chí khác nhau như.

1. Đánh giá chất lượng nhà cung cấp dựa trên chế độ bảo hành.

Thang máy là thiết bị máy móc có giá thành khá cao so với các trang thiết bị trong gia đình, do đó khi mua thang máy cần quan tâm tới vấn đề bảo hành thang, chế độ bảo hành của các nhà cung cấp có sự khác nhau về thời gian, về hình thức bảo hành.

Tiêu chí đánh giá chất lượng thang máy gia đình

Hiện đa số các công ty thang máy sẽ bảo hành thang máy 12 tháng, kể cả thang nhập khẩu, nhưng một số đơn sẽ có chế độ bảo hành dài hơn từ 18 – 24 tháng cho thang máy. Với những đơn vị có thời hạn bảo hành càng lâu khách hàng càng được lợi, có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa do họ cung cấp. Đó là cơ sở cho khách hàng tin tưởng về chất lượng hàng hóa của nhà cung cấp.

2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là 1 khâu khá quan trọng trong quá trình sử dụng thang máy. Khách hàng sẽ cần đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của thang máy để khi cần sửa chữa, khi thang gặp sự cố, khi bị kẹt người, hoặc gặp bất kỳ lỗi gì cũng sẽ được nhà cung cấp hỗ trợ.
Với những đơn vị cung cấp thang máy có dịch vụ tốt, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh nhất có thể, giúp đỡ ngay khi họ gặp nguy hiểm. Hãy chọn những nhà cung cấp có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi thời điểm.

Tiêu chí đánh giá chất lượng thang máy gia đình

3. Chọn nhà cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Để có đa dạng sự lựa chọn cả về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc...của thang máy, các chủ đầu tư nên lựa chọn các nhà cung cấp thang máy liên doanh có nhà sản xuất, những đơn vị này sẽ có sẵn lượng hàng hóa, thiết bị, nguyên vật liệu để tạo ra những mẫu mã khác nhau, đem lại nhiều lựa chọn cho khách hàng.
Nếu lựa chọn đúng nhà cung cấp, khách hàng không chỉ được hưởng lợi ích về chất lượng hàng hóa, chất lượng lắp đặt thang máy, chế độ bảo hành, mà còn được hưởng chế độ bảo trì tốt, chế độ hậu mãi của thang máy khi sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tiêu chí đánh giá chất lượng thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp