Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cách chọn thang máy gia đình phù hợp

Lựa chọn thang máy phù hợp với nhu cầu của người sử dụng là yếu tố hàng đầu mà các chủ đầu tư quan tâm. Vậy lựa chọn thang máy phù hợp là gì, cần lựa chọn những vấn đề gì khi chọn thang máy để có được thang máy phù hợp.
Lựa chọn thang máy phù hợp cần chú ý đến một số các yếu tố như, tải trọng thang máy, tốc độ di chuyển thang máy, hành trình di chuyển thang máy, công suất động cơ thang máy, nguồn điện sử dụng cho thang máy, các nội ngoại thất lựa chọn cho thang máy, kích thước thang máy.

 1. Các lưu ý khi lựa chọn thang máy gia đình.

+ Tải trọng cho thang máy: mức tải trọng của thang máy gia đình hiện khá phổ biến, có các mức tải trọng khác nhau từ 300kg, 450kg, 550kg, 630kg hoặc có thể lớn hơn tùy nhu cầu sử dụng thực tế.

Cách chọn thang máy gia đình phù hợp

Tải trọng thang máy khi lựa chọn cần dựa trên kích thước thực tế của công trình, mục đích sử dụng của thang máy, để lựa chọn được tải trọng thang máy phù hợp nhất.
+ Kích thước thang máy: lựa chọn kích thước thang máy cần dựa trên nhu cầu thực tế của tải trọng thang để lựa chọn kích thước, tránh lựa chọn kích thước quá bé khi tải trọng lớn, khiến không sử dụng hết công suất, gây lãng phí và ngược lại khi kích thước quá lớn, tải trọng quá nhỏ sẽ khiến động cơ hoạt động quá công suất, gây hư hỏng, xuống cấp thang nhanh chóng.
+ Lựa chọn cách xây dựng hố thang máy: hố thang có 2 cách xây dựng khác nhau, xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch hoặc xây dựng bằng khung sắt thép, bao quanh bằng kính cường lực, alumi. Mỗi hình thức xây dựng đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, cần lựa chọn hình thức xây dựng phù hợp nhất với thực tế từng công trình hoặc loại thang lựa chọn.

2. Lợi ích khi lựa chọn loại thang máy phù hợp.

Lựa chọn loại thang máy phù hợp với gia đình sẽ đem lại một số các lợi ích thiết thực cho người sử dụng như.

+ Thuận lợi hơn trong di chuyển.

Có thang máy việc di chuyển của con người và đồ đặc ở nhà cao tầng trở nên thuận lợi hơn, tuy nhiên việc lựa chọn đúng loại thang máy, đúng mức kích thước, tải trọng sẽ khiến việc di chuyển thang máy dễ dàng hơn, đặc biệt khi di chuyển đồ đạc giữa các tầng trong nhà.

+ Lựa chọn đúng loại giúp tiết kiệm không gian, diện tích cho ngôi nhà.

Lựa chọn đúng loại, đúng kích thước, đúng tải trọng thang máy phù hợp sẽ khiến việc di chuyển dễ dàng hơn, và đặc biệt giúp tiết kiệm diện tích, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà.

Cách chọn thang máy gia đình phù hợp

+ Lựa chọn đúng sẽ tăng tính thẩm mỹ và sang trong cho ngôi nhà.

Việc lựa chọn nội, ngoại thất cho thang máy phù hợp với thiết kế, với nội thất của ngôi nhà sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế, tránh tình trạng lạc tông, lạc thiết kế, lạc màu sắc với nội thất của ngôi nhà. Việc lựa chọn đúng nội, ngoại thất của thang máy sẽ giúp thang máy không chỉ là thiết bị di chuyển, nó còn như 1 món nội thất trang trí cho ngôi nhà.
Để lựa chọn thang máy phù hợp, các chủ đầu tư cần chú ý tham khảo nhiều công trình thực tế, xin ý kiến tư vấn của kỹ thuật thang máy, từ đó đưa ra được lựa chọn hợp lý nhất.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cách chọn thang máy gia đình phù hợp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp