Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

giá thang máy gia đình trọn gói sẽ bao những gì

Thang máy gia đình dù là loại liên doanh trong nước hoặc loại nhập khẩu nguyên chiếc thì khi mua thang máy đều là hợp đồng cung cấp trọn gói. Có nghĩa là trong chi phí khi kí hợp đồng mua thang máy khách hàng sẽ được nhà cung cấp lo trọn gói. Vậy trọn gói của việc mua 1 chiếc thang máy gia đình sẽ bao gồm những vấn đề gì.

 1. Tư vấn xây dựng hố thang máy.

Tư vấn xây dựng hố thang máy là trách nhiệm của nhà cung cấp thang máy, họ sẽ vừa cung cấp bản vẽ chi tiết, tư vấn xây dựng, giám sát xây dựng, đảm bảo việc xây dựng hố thang máy phải đúng kỹ thuật, đúng kích thước.

2. Cung cấp đầy đủ các linh kiện, phụ kiện để hoàn thiện 1 thang máy.

Khi khách hàng kí hợp đồng mua thang máy, nhà cung cấp thang máy sẽ chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ các vật liệu, linh, phụ kiện thang máy, đảm bảo lắp đặt 1 chiếc thang máy hoàn thiện để đưa vào vận hành.

giá thang máy gia đình trọn gói sẽ bao những gì

3. Lắp đặt thang máy trọn gói.

Trách nhiệm của nhà cung cấp ngoài việc cung cấp đầy đủ trang thiết bị, họ còn phải lắp đặt thang máy hoàn thiện đến khi thang máy hoạt động 1 cách êm ái, an toàn. Việc lắp đặt thang máy sẽ bao gồm lắp đặt cơ khí, lắp đặt điện, căn chỉnh thang máy hoàn thiện khi đưa vào hoạt động.

4. Chi phí kiểm định.

Sau khi thang máy lắp đặt hoàn thiện, căn chỉnh xong xuôi, chạy thử từ 5 đến 7 ngày, lúc này thang máy cần được kiểm định an toàn, sau khi kiểm định an toàn thang máy sẽ được đưa vào hoạt động. chi phí cho kiểm định thang máy lần đầu sau khi lắp đặt sẽ do nhà cung cấp thang máy chi trả, các lần sau sẽ do người sử dụng chi trả.

5. Bảo hành, bảo trì.

Thang máy gia đình sau khi lắp đặt sẽ được bảo hành từ 12 đến 18 tháng tùy vào nhà cung cấp, trong thời gian bảo hành thang máy nhà cung cấp sẽ chịu trách nhiệm bảo hành đầy đủ thang máy, nếu thang máy xảy ra lỗi gì sẽ được sửa chữa, thay thế trang thiết bị miễn phí.

giá thang máy gia đình trọn gói sẽ bao những gì

Ngoài ra trong thời gian bảo hành thang máy, đơn vị cung cấp sẽ bảo trì thang máy miễn phí mỗi tháng 1 lần hoặc 2 tháng 1 lần, 3 tháng 1 lần... tùy theo nhu cầu thực tế của thang máy và chủ sở hữu.
Với những khách hàng mua thang máy, chi phí trọn gói này khách hàng sẽ được hưởng trọn trong thời gian bảo hành thang máy. Ngoài ra sau thời gian bảo hành sẽ được hưởng chế độ hậu lắp đặt. Tuy nhiên để được hưởng đúng những dịch vụ trên, khách hàng cần có lựa chọn đúng đắn về nhà sản xuất, nhà cung cấp thiết bị.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết giá thang máy gia đình trọn gói sẽ bao những gì

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp