Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do không nên bỏ qua thang máy gia đình vách kính

Thang máy vách kính là loại thang máy được làm bằng kính cường lực trong suốt, loại thang máy này thường được sử dụng kính cường lực trong suốt để làm các vách, làm cửa cabin và làm vật liệu bao che quanh hố thang máy.
Vậy thang máy bằng kính có những ưu điểm gì, đem lại những lợi ích gì cho người sử dụng so với các loại thang máy khác trên thị trường.

 1. Thang máy kính có thể quan sát được cả 2 chiều mỗi khi sử dụng.

Thang máy kính là loại thang máy được sử dụng kính cường lực trong suốt để làm vách cabin, và làm vật bao che quanh hố thang máy.
Do đó thang máy sẽ trong suốt, người đứng trong sẽ nhìn ra ngoài được, người đứng ngoài cũng sẽ nhìn vào trong được. Đây được coi là ưu điểm của thang máy kính, nó có thể dễ dàng quan sát, phát hiện sự cố khi thang máy dừng hoạt động, đồng thời cũng khiến người phía trong bớt sợ hãi khi bị kẹt trong thang máy.

Lý do không nên bỏ qua thang máy gia đình vách kính

2. Thang máy kính sẽ giúp mở rộng không gian sử dụng.

Thang máy kính có thể dễ dàng giúp bạn quan sát không gian xung quanh, đồng thời sử dụng kính cường lực trong suốt, nó giúp tạo cảm giác rộng lớn, thoải mái cho người sử dụng.

3. Thang máy kính là giải pháp cho nhà cải tạo.

Nhà cải tạo sẽ gặp khó khăn hơn trong việc lắp thang máy so với nhà xây mới, bởi nhà cải tạo sẽ gặp khó khăn về kích thước, do đó để khắc phục những khó khăn về kích thước thì có thể xây dựng hố thang vào giếng trời, hình thức xây dựng hố thang có thể áp dụng biện pháp xây dựng bằng khung sắt thép, hoặc lắp thang máy ngoài trời.

4. Thang máy kính mang tính thẩm mỹ cao.

Như chúng ta đã biết, thang máy gia đình không chỉ là thiết bị di chuyển trong ngôi nhà, thang máy gia đình còn được xem như 1 món nội thất để trang trí cho gia đình, do đó thang máy ngoài di chuyển tốt còn phải đẹp, mang tính thẩm mỹ cao.
Thang máy kính là loại vừa đẹp, vừa trang nhã, thuần khiết, rất phù hợp với các ngôi nhà hiện đại, do đó loại thang máy này hiện được lắp đặt rất phổ biến ở gia đình.

Lý do không nên bỏ qua thang máy gia đình vách kính

Tuy thang máy kính được đánh giá là loại có nhiều ưu điểm, có nhiều lợi ích khi sử dụng, nhưng loại thang này vẫn được lắp đặt khá hạn chế. Những nguyên nhân thang máy kính lắp đặt hạn chế là bởi.
+ Thang máy kính có giá thành khá đắt đỏ so với loại thang máy thông thường, do đó ít được sử dụng.
+ Thang máy kính chỉ phù hợp với nhà thấp tầng, với thang máy gia đình, nó không được lắp đặt ở thang máy cao tầng.
+ Thang máy kính trong quá trình sử dụng phải vệ sinh, lau chùi khá nhiều do dám bụi bẩn.
Hiện ngoài sử dụng cho gia đình, thang máy kính còn được lắp đặt làm thang máy quan sát, phù hợp với yêu cầu của nhiều công trình xây dựng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do không nên bỏ qua thang máy gia đình vách kính

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp