Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Vì sao cần nâng cấp thang máy gia đình

Nâng cao thang máy là quá trình cải tạo, nâng cấp cho thang máy, đảm bảo cho sự hoạt động ổn định của thang, không gây gián đoạn trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng thang, kéo dài thêm tuổi thọ cho thang máy, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

 1. Vậy lý do gì cần nâng cấp thang máy.

Nâng cấp thang máy mục đích để đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận lợi hơn và cải tạo lại thang máy để đảm bảo thang máy hoạt động tốt, ổn định hơn.
Những công trình cần nâng cấp là những công trình thang máy đã quá cũ kỹ, hoạt động kém chất lượng, thường xuyên xảy ra trục trặc, hư hỏng..
Nâng cấp thang máy được thực hiện với những công trình hoạt động trong thời gian dài, hoạt động liên tục, hoặc những công trình vứt không nhiều năm, thang máy không thể hoạt động được, như vậy muốn cải tạo, nâng cấp lại thang máy để đảm bảo hoạt động và an toàn.

Vì sao cần nâng cấp thang máy gia đình

2. Quy trình nâng cấp thang máy và chi phí.

Việc nâng cấp thang máy cần tuân thủ theo quy trình nhất định.
+ Kiểm tra thang máy, đánh giá lại tình trạng của thang máy, xác định lý do cần nâng cấp, những bộ phận cần nâng cấp.
+ Sau khi khảo sát, cần lập báo cáo về kết quả khảo sát, có phương án đề xuất về việc cải tạo, nâng cấp thang máy.
+ Sau khi phương án nâng cấp được thông qua, đồng ý sẽ tiến hành chuẩn bị thiết bị, vật tư để chuẩn bị thi công nâng cấp.
+ Tiến hành nâng cấp thang máy, sau khi việc nâng cấp hoàn thành, cần cho thang chạy thử, căn chỉnh cho đến khi ổn định.
+ Sau khi nâng cấp thì tiến hành kiểm định an toàn cho thang máy, sau khi kiểm định đạt sẽ bàn giao để đưa vào sử dụng.
Về chi phí nâng cấp thang máy sẽ phụ thuộc vào các bộ phận, những thiết bị cần nâng cấp, từ đó sẽ có báo giá chi tiết về chi phí nâng cấp. Chi phí cho nâng cấp sẽ bao gồm chi phí vật tư thiết bị, chi phí tháo lắp, chi phí kiểm định và bảo hành các thiết bị nâng cấp.

3. Những vấn đề thường gặp khi nâng cấp thang máy.

Việc nâng cấp thang máy có thể thực hiện với những nhà đã xây mà chưa cho thang máy, sẽ nâng cấp để lắp đặt thêm thang máy. Và nâng cấp thang máy cũ cho những nhà đã lắp đặt lâu năm.

+ Nâng cấp thang máy cho nhà chưa có thang máy.

Với những nhà chưa có thang máy cần chú ý cải tạo, lựa chọn địa điểm để lắp đặt thang máy sao cho phù hợp. Cần lựa chọn những vị trí phù hợp để cải tạo, xây dựng hố thang máy cho phù hợp với phong thủy, phù hợp nhu cầu sử dụng, lại không gây ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà.

Vì sao cần nâng cấp thang máy gia đình

+ Với những nhà nâng cấp đã có sẵn thang máy.

Những nhà nâng cấp có sẵn thang máy chỉ cần kiểm tra, đánh giá những bộ phận cần nâng cấp, hoặc xem xét cải tạo lại thang như nâng tầng hoặc sửa lại cấu trúc hố thang... cho phù hợp.
Nâng cấp thang máy cần lựa chọn đúng nhà cung cấp để làm, hoặc nếu không cần lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp, để việc nâng cấp được tốt hơn, đảm bảo thang máy sau khi nâng cấp hoạt động ổn định, êm ái, an toàn hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Vì sao cần nâng cấp thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp