Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một vài những nhược điểm của thang máy kính khi lắp đặt

Thang máy kính là loại thang máy được sử dụng kính cường lực, kính dán an toàn để làm cabin, làm cửa thang. Đồng thời thang máy kính có thể sử dụng kính cường lực để bao che quanh hố thang với những thang sử dụng khung sắt thép để xây dựng hố.
Thang máy vách kính mặc dù có rất nhiều ưu điểm nổi trội, nhưng thang máy kính cũng là loại thang máy có những nhược điểm mà người sử dụng cần phải chú ý khi lắp đặt như:

 1. Thang máy giá thành cao hơn.

Sở dĩ thang máy kính là loại thang máy sử dụng kính cường lực làm cabin, loại kính cường lực có mức giá đắt đỏ, do đó thang máy kính dẫn đến giá thành của thang máy cũng tăng theo.
Thang máy kính mặc dù mang tính thẩm mỹ khá cao, tuy nhiên dòng thang máy kính sẽ có mức giá đắt đỏ, đồng thời nó chỉ được dùng cho các công trình nhà thấp tầng, do đó thang máy kính thường ít được lắp đặt hơn so với các loại thang máy khác.

Một vài những nhược điểm của thang máy kính khi lắp đặt

2. Thang máy kính sau khi lắp đặt sẽ dễ gây lộ dây điện.

Thang máy kính cường lực thường là loại sử dụng kính trong suốt, do đó khi lắp đặt thang máy kính sẽ bị lộ hết hệ thống dây nhợ, chi tiết, rail cáp bên trong. Do đó khi sử dụng vẫn cần chú ý đi dây cẩn thận, sử dụng ông gen để đi dây, tránh dây nhợ loằng nhoằng, gây mất thẩm mỹ cho thang máy.

3. Thang máy kính không phù hợp với những nhà sợ độ cao.

Có nghĩa là khi sử dụng thang máy vách kính, người sử dụng có thể quan sát hết mọi thứ bên ngoài khi thang di chuyển, đối với những người bình thường việc này sẽ khá thú vị, họ có thể quan sát xung quanh, và đặc biệt không sợ hãi khi bị kẹt lại trong thang máy. Nhưng với những người mắc các chứng bệnh sợ độ cao, hoặc chóng mặt, tiền đình hoặc các bệnh tương tự, thì việc sử dụng thang máy kính như 1 thử thách, nó có thể gây ra nguy hiểm từ việc sợ độ cao, có thể bị hoa mắt, chóng mặt hoặc sợ hãi, ngất...

Một vài những nhược điểm của thang máy kính khi lắp đặt

4. Muốn lắp thang máy kính phải xây dựng hố thang bằng khung sắt thép.

Muốn lắp đặt thang máy kính thì hố thang máy bắt buộc phải xây dựng bằng khung sắt thép. Việc sử dụng khung sắt thép cho thang máy sẽ gây tốn kém chi phí khá nhiều từ việc dùng sắt thép và phải sử dụng thêm vật liệu bao che quanh hố thang. do đó sử dụng bằng biện pháp này sẽ đẩy giá thang máy tăng lên khá nhiều.
Mặc dù thang máy kính được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, tiện dụng, hiện đại, nhưng nó cũng mang những nhược điểm nhất định, cần lựa chọn kỹ lưỡng khi quyết định lắp loại thang máy này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một vài những nhược điểm của thang máy kính khi lắp đặt

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp