Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thiết bị chính của thang máy gia đình

- Máy kéo.
Máy kéo là bộ phận quan trọng đầu tiên của thang máy mà người mua cần quan tâm. Máy kéo hiện tại có 2 loại chính là máy kéo có hộp số và không hộp số. 2 loại máy kéo này được cung cấp bởi các nhà sản xuất như mitsubishi, montanari, fuji. Các loại máy kéo được nhập khẩu từ các hãng sản xuất máy kéo trên thế giới.

- Tủ điều khiển.
Tủ điều khiển bao gồm toàn bộ các thiết bị điện, điện tử được gắn ở phía trong để điều khiển cho thang máy hoạt động. Trong đó 2 thiết bị quan trọng chính của tủ điều khiển là biến tần (là thiết bị điều khiển động lực, điều khiển tốc độ, độ êm ái của thang khi hoạt động). Hai là PLC( là thiết bị điều khiển tín hiệu của thang máy, nó giúp thang máy nhận lệnh và xử lý lệnh khi có khách gọi thang). tủ điều khiển có thể sử dụng loại nhập từ nước ngoài hoặc loại nhập thiết bị và lắp ghép trong nước.
- Hệ thống cơ khí.
Hệ thống cơ khí bao gồm khung cabin, cabin, cửa tầng, cửa cabin. Đối với loại thang máy liên doanh trong nước thì hệ thống cabin được gia công trong nước từ nguyên liệu nhập khẩu về.

Thiết bị chính của thang máy gia đình

- Hệ thống cáp tải.
Cáp tải là thiết bị gắn kết giữa hệ thống cabin với đối trọng và máy kéo. Loại cáp này được sử dụng thuộc vào tải trọng của máy kéo mà tính số sợi và độ to của cáp.
- Rail dẫn hướng:
Hệ thống rail dẫn hướng là thiết bị được lắp đặt trong hố thang máy, loại rail dẫn hướng được chia làm rail dẫn hướng cabin, rail dẫn hướng đối trọng.
- Hệ thống cửa tầng:
Hệ thống cửa tầng được lắp đặt ở mỗi cửa tầng để chen chắn, giữ an toàn cho thang máy khi hoạt động, và cho những người trong tòa nhà mỗi khi cabin thang máy không ở tầng đó.
- Đối trọng:
Đối trọng là bộ phận không thể thiếu của thang máy điện, đối trọng là phần đối lại với cabin, giúp thang máy di chuyển lên xuống.
Đối trọng gồm có 2 phần chính là khung đối trọng và bo đối trọng.
Ngoài ra để có 1 chiếc thang máy hoàn chính còn cần nhiều bộ phận khác như như hệ thống thắng cơ, hệ thống khống chế vượt tốc, hệ thống cứu hộ tự động....

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thiết bị chính của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp