Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lợi ích từ việc ít sử dụng thang máy

Sử dụng thang máy được coi là thói quen của cư dân chung cư, nhân viên văn phòng, những người sinh sống và làm việc ở nơi có thang máy. Không thể phủ nhận được lợi ích của thang máy, nhưng bên cạnh đó nó cũng đem lại những bất lợi cho sức khỏe của con người. Cụ thể khi con người cắt giảm việc sử dụng thang máy sẽ đem lại được những lợi ích bất ngờ như:

 + Giảm nguy cơ đột quỵ.

Sử dụng cầu thang bộ thay cho việc sử dụng thang máy sẽ giúp con người có cơ hội tăng cường hoạt động thể chất. Nhất là ở nam giới, nếu đi bộ nhiều có thể giảm được nguy cơ đột quy, cải thiện nhịp tim.
+ Đốt cháy calo.
Tập thể dục thường xuyên sẽ rất tốt cho sức khỏe con người, và việc di chuyển bằng cầu thang bộ sẽ dễ dàng giúp người sử dụng đốt cháy 1 lượng lớn calo trong cơ thể.
+ Cải thiện chức năng phổi:
Đối với những bệnh nhân bị mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính thì việc sử dụng cầu thang bộ là giải pháp rất hữu hiệu, nó giúp cải thiện tình trạng hiệu quả hơn cả việc tập thể dục.
+ Giảm tỉ lệ tử vong:
Thiếu tập thể dich có thể làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh như tiểu đường, bênh tim, thậm chí là ung thư. Nếu con người sử dụng hình thức hoạt động di chuyển thang bộ nhiều hơn sẽ giúp tăng cường sức khỏe khá nhiều, giảm tỉ lệ tử vong.

Lợi ích từ việc ít sử dụng thang máy

+ Ngăn ngừa nguy cơ loãng xương.
Loãng xương là 1 vấn đề sức khỏe của người trung niên. Để giảm tình trạng nguy cơ mắc bệnh loãng xương thì đi cầu thang bộ sẽ giúp ích khá nhiều. Việc thường xuyên sử dụng cầu thang bộ sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với việc tập luyện dưới nước cho những người có nguy cơ loãng xương.

+ Cải thiện nguy cơ tiểu đường.

Theo một nghiên cứu cho thấy thì việc sử dụng cầu thang bộ ngay cả trong thời gian ngắn sẽ giúp làm giảm lượng đường ở bệnh nhân tiểu đường. Ngoài ra đi thang bộ còn giúp cải thiện độ nhạy của insulin và hồ sơ lipid của cá nhân.
Bên cạnh các lợi ích về sức khỏe thì việc chăm chỉ sử dụng cầu thang bộ còn giúp ích khá nhiều cho con người về mặt kinh tế như giảm đi khoản tiền để đến phòng tập gym, hay giảm bớt điện năng tiêu thụ cho thang máy mỗi ngày.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lợi ích từ việc ít sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp